Đang khổ sở với thằng Techcombank, giờ nó nói HĐ bảo hiểm với Liberty không có ý nghĩa với nó nữa, bắt mình phải mua của PVI nó mới cấp bản sao cà vẹt hằng tháng. Móa tháng nào cũng gọi điện năn nỉ nó phát hành cái giấy photo chết tiệt đó, rồi lên tận trụ sở của nó nhận mà lần nào cũng phải ngồi chờ cả buổi, lúc thì nó quên, lúc thì giám đốc chi nhánh đi vắng, lúc thì tìm bản chính cà vẹt không ra, lúc thì NV giữ cả vẹt nghỉ phép. Giờ nó nói không cấp nữa nếu không chuyển qua bên bảo hiểm mà nó chỉ định, thiệt là ép người quá đáng. Mình đang tức điên vụ này, để rảnh lên gặp giám đốc chi nhánh của nó làm cho ra nhẽ chứ cứ để nó lấy cái giấy photo chết tiệt đó chèn ép mình hoài như vậy tức lắm rồi. Tiền vốn, lãi nó automatic trừ thẳng vào tài khoản đúng ngày, đúng tháng không hề sai vậy mà cái giấy đó nó bắt mình phải gọi điện "xin" nó hằng tháng, rồi phải chính chủ doanh nghiệp + giấy giới thiệu đến tận nơi để lấy, chưa thấy cái ngân hàng nào dịch vụ chuối và hành khách hàng như thằng này. Khách hàng vay tiền của nó tức là đem lại doanh thu, trả lãi hằng tháng để tạo ra lợi nhuận cho chính nó, bọn nhân viên ngân hàng cũng lãnh lương, lãnh hoa hồng doanh số từ chính số dư cho vay đó vậy mà nó hành khách hàng như vậy đó. Sau này cái Techcombank mà có làm ăn lụn bại thì cũng không khó hiểu