E đang chuẩn bị thay 4 con led signal,cái chổ dè trước nó bị trầy tí,nên em kêu dán cái tem GP thì nó lại cắt F1,po tay.
Em mua lại của thằng bạn mua mới, nó chạy hơn 500 km bán lại cho e giá 21k cách đây 2 tháng do không đủ chiều cao,xe ko có món đồ chơi nào,về vô đồ 3000 $.
Lúc trước e định mua CB600F thôi vì cảm thấy nó vừa tầm và trọng lượng vừa phải,nhưng nhờ bác Thắng Uni và bác Tuấn Ken tư vấn em mạnh dạn làm luôn con 1k này,lúc mới mua về hơi đuối vì nặng quá,sau 2 tháng em thấy thoải con gà mái trong việc điều khiển.Sáng nay có gặp anh bạn đi con Hornet 600 form mới 2011,leo lên chạy thử thì nó hơi yếu và nhỏ xe.Cám ơn 2 bác nhé.
Lúc trước e định mua CB600F thôi vì cảm thấy nó vừa tầm và trọng lượng vừa phải,nhưng nhờ bác Thắng Uni và bác Tuấn Ken tư vấn em mạnh dạn làm luôn con 1k này,lúc mới mua về hơi đuối vì nặng quá,sau 2 tháng em thấy thoải con gà mái trong việc điều khiển.Sáng nay có gặp anh bạn đi con Hornet 600 form mới 2011,leo lên chạy thử thì nó hơi yếu và nhỏ xe.Cám ơn 2 bác nhé.
Last edited by a moderator:
Mà bác kia lúc bán hornet600 hok run tay thì cũng cưới e màu xanh rồi hé ( mà bác kia cũng lạ há bác Đức
)
Bác Nhẫn nhắc lại em mới nhớ,hôm đó anh em mình đi coi xe,em cũng máu lửa lắm rồi,bác ấy kêu giá ko bớt 1 xu,em cũng quyết định trong tic tắc,thế mà lại đổi ý ko bán.Không biết hên hay xui he he.Đúng là mua xe cũng phải có duyên.datankhang nói:Mà bác kia lúc bán hornet600 hok run tay thì cũng cưới e màu xanh rồi hé ( mà bác kia cũng lạ há bác Đức)