Em thấy CB400 khác biệt ở cái vtec, đc đánh giá là lành tính, máy êm, bền bỉ. Bình thường đi phố thì rất nhẹ nhàng nhưng khi vòng tua trên 6500 lúc đó vtec hoạt động thì nó cũng là một con mãnh thú.
Made in Japan thủ dâm mau lên đỉnh hơn Made in ThailandCó gì hơn con cb650r mới ta, mà sao giá còn cao hơn
Made in Japan nên thuế cao, thêm cái vụ xe 4xilanh dưới 600cc % thuế cao hơn hẳn xe 1000ccCó gì hơn con cb650r mới ta, mà sao giá còn cao hơn
Mạnh hơnNếu không tính phong cách, gu mỗi người thì so với Triump classic (T100, street twin,...) thế nào các bác?
Em mua năm 2017, giá gần 200, giờ chắc khoảng 150-170 tùy chất xe, nếu kiếm xe giấy tlhq dòng vtec này thấy ít hơn dòng revoCon này giờ giá khoảng bao nhiêu anh? nhìn đẹp quá.
Revo so với vtec: phun xăng FI, khi thốc ga thì máy lên ko hỗn như BXC (nhưng tiết kiệm xăng hơn), lá tản nhiệt động cơ ít và nhỏ hơn nên máy nóng hơn.
Em nghe nói thế chứ ko biết có đúng vậy ko (?)
Giá này mua CB1000R cho nó da cái thằn người. Xe PKL mà ko xài monoshock sau và USD trước nhìn nó cứ bần bần
chứ PKL xài phuộc như thế nào mới oai anh?
Em thấy CB400 khác biệt ở cái vtec, đc đánh giá là lành tính, máy êm, bền bỉ. Bình thường đi phố thì rất nhẹ nhàng nhưng khi vòng tua trên 6500 lúc đó vtec hoạt động thì nó cũng là một con mãnh thú.
Một người chán cb400 đang định lùa gà phát bỉu
Viết rành rành vậy còn hỏi gì nữa achứ PKL xài phuộc như thế nào mới oai anh?
Một người chán cb400 đang định lùa gà phát bỉu
mỗi ng mỗi í chứ,Viết rành rành vậy còn hỏi gì nữa a
con cb1100, cb 1300 không có hai cái đó nhưng dá phải gấp rưỡi nhiều con có cái đó đấy...
Thì ai chả biết. Nhưng kiểu retro đó chỉ phù hợp với 1 số ít thôi. Hôm bữa thớt kia có a rao con freeway đời tần thuỷ hoàng kêu 10k bịnh thiệtmỗi ng mỗi í chứ,
con cb1100, cb 1300 không có hai cái đó nhưng dá phải gấp rưỡi nhiều con có cái đó đấy...