Hao xăng hơn là do lọc gió K&N chứ không phải do bugi (chắc Bác thay bugi iridium). Được cái này mất cái kia. Lọc gió K&N giúp tăng lượng gió vào buồng đốt nên đạp ga rất sướng. Nhưng vì đạp sướng quá và tăng tốc nhanh nên hao xăng hơn ít nhiều.car_hcm nói:Tình hình là e muốn cải thiện khả năng tăng tóc cho em nó lúc đề pa, nên e quyết định thay lọc gió k&n và bugi denso voi sự trợ giúp của Bác Vũ ( danacons ) e reset lai ecu. Sau hơn 50km Test xe kết quả hài lòng , xe đề pa nhanh hơn lúc ngừng đèn đỏ, lúc chạy muốn vượt xe khác cũng rất dễ, còn về xăng e thấy nó hao hơn tí chắc do e chưa quen và tăng power horse nên như vậy . Có Bác nào đã thay giống e không ? mong vài ý kiến các Bác
em chưa hiểu tại sao làm 2 cái trên lại tăng sức ngựa của xe ,xe 139 HP,gắn mấy cái đó vào tăng lên được sức ngựa ?????
Bác ấy nói có reset lại ECU. Chắc là có độ thêm gì chăng? Gắn thêm performance chip chẳng hạn.yeu xe hoi nói:em chưa hiểu tại sao làm 2 cái trên lại tăng sức ngựa của xe ,xe 139 HP,gắn mấy cái đó vào tăng lên được sức ngựa ?????
E cũng ko rành về kỹ thuật, e đọc trên Os và of nói là lọc gió và bugi sẽ giúp đốt cháy nhiên liệu tốt hơn nên sinh ra thêm một ít công xuất.yeu xe hoi nói:em chưa hiểu tại sao làm 2 cái trên lại tăng sức ngựa của xe ,xe 139 HP,gắn mấy cái đó vào tăng lên được sức ngựa ?????
theo hiểu biết nông cạn của em thì không thể nào làm 2 chuyện đó mà tăng mã lực xe được,có thể làm 2 chuyện đó xe chạy bốc hơn thôi,bên Malaisia hội Malaysia Cruze Club hầu như xe nào cũng gắn thiết bị Booster potent để kích hộp số chuyển nhanh và xe chạy bốc hơn lúc depart và khi đạp gear, có tới 6 chế độ cơ, gắn vào chân ga, một số nơi gọi là chân ga điện tử ,giúp xe chạy bốc và depart vọt kinh khủng
Mấy hôm nay mưa đi đường cứ nhích từng chút một, depart mà vọt như e nói chắc...tiêu ! Heheyeu xe hoi nói:theo hiểu biết nông cạn của em thì không thể nào làm 2 chuyện đó mà tăng mã lực xe được,có thể làm 2 chuyện đó xe chạy bốc hơn thôi,bên Malaisia hội Malaysia Cruze Club hầu như xe nào cũng gắn thiết bị Booster potent để kích hộp số chuyển nhanh và xe chạy bốc hơn lúc depart và khi đạp gear, có tới 6 chế độ cơ, gắn vào chân ga, một số nơi gọi là chân ga điện tử ,giúp xe chạy bốc và depart vọt kinh khủng
yeu xe hoi nói:theo hiểu biết nông cạn của em thì không thể nào làm 2 chuyện đó mà tăng mã lực xe được,có thể làm 2 chuyện đó xe chạy bốc hơn thôi,bên Malaisia hội Malaysia Cruze Club hầu như xe nào cũng gắn thiết bị Booster potent để kích hộp số chuyển nhanh và xe chạy bốc hơn lúc depart và khi đạp gear, có tới 6 chế độ cơ, gắn vào chân ga, một số nơi gọi là chân ga điện tử ,giúp xe chạy bốc và depart vọt kinh khủng
Gắn Air intake + bugi sẽ có tăng thêm được 1 ít công suất , đề pa nhẹ ga hơn.....Còn muốn de pa cấp thời thì phải gắn Booster potent ( như Bách nói ) thì mới tăng tốc tốt được nhưng khi gắn cái này nó chỉ hơn phần đề pa chứ nước hậu thì nó ko tăng , gắn cái này chạy cực sướng.....nhưng Bác nào sợ hao xăng thì đường nghĩ đến nhé vì nó sẽ giúp xe uống xăng như voi uống nước Mấy tháng trước em ghé Dr Joy tìm gắn bộ phận tư tự nhưng Dr Joy ko nhập nữa
cái này nó có 6 chế độ anh,có nút on/off nữa ,khi nào cần "đua" thì mới mở lên thôi,chế độ sport ,rùi chế độ gì 50 50 rồi 100% nữakevin_khoi nói:Mấy hôm nay mưa đi đường cứ nhích từng chút một, depart mà vọt như e nói chắc...tiêu ! Heheyeu xe hoi nói:theo hiểu biết nông cạn của em thì không thể nào làm 2 chuyện đó mà tăng mã lực xe được,có thể làm 2 chuyện đó xe chạy bốc hơn thôi,bên Malaisia hội Malaysia Cruze Club hầu như xe nào cũng gắn thiết bị Booster potent để kích hộp số chuyển nhanh và xe chạy bốc hơn lúc depart và khi đạp gear, có tới 6 chế độ cơ, gắn vào chân ga, một số nơi gọi là chân ga điện tử ,giúp xe chạy bốc và depart vọt kinh khủng
Bác tieuho muốn làm chuột bạch ko ?giờ ship về cũng ko biết gắn như thế nào và ở đâu nữa,thấy cũng bảo plug and play