Hạng B2
21/12/11
146
9
18
37
ship đi bác, plug and play thì cứ mang về ko thích thì để ng khác ^^
yeu xe hoi nói:
kevin_khoi nói:
yeu xe hoi nói:
theo hiểu biết nông cạn của em thì không thể nào làm 2 chuyện đó mà tăng mã lực xe được,có thể làm 2 chuyện đó xe chạy bốc hơn thôi,bên Malaisia hội Malaysia Cruze Club hầu như xe nào cũng gắn thiết bị Booster potent để kích hộp số chuyển nhanh và xe chạy bốc hơn lúc depart và khi đạp gear, có tới 6 chế độ cơ, gắn vào chân ga, một số nơi gọi là chân ga điện tử ,giúp xe chạy bốc và depart vọt kinh khủng
Mấy hôm nay mưa đi đường cứ nhích từng chút một, depart mà vọt như e nói chắc...tiêu ! Hehe
cái này nó có 6 chế độ anh,có nút on/off nữa ,khi nào cần "đua" thì mới mở lên thôi,chế độ sport ,rùi chế độ gì 50 50 rồi 100% nữa
Bác tieuho muốn làm chuột bạch ko ?giờ ship về cũng ko biết gắn như thế nào và ở đâu nữa,thấy cũng bảo plug and play


 
Hạng D
9/9/09
2.311
64
48
52
Saigon
việc gắn mấy cái độ này : bugi và Lọt gió ... làm tăng công suất là có thể !? nhưng vì mình k đo được là tăng bao nhiêu vì k có thiết bị . nếu không tăng thì mấy cái đồ này người ta sx làm gì ???
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
theo kn ít ỏi của em, thay K&N với bugi iridum chẳng cải thiện xe bao nhiêu, em đã thay hơn 5 chiếc từ moto đến oto, "cảm giác" hơi khác thì hình như có :)
 
car_hcm nói:
Tình hình là e muốn cải thiện khả năng tăng tóc cho em nó lúc đề pa, nên e quyết định thay lọc gió k&n và bugi denso voi sự trợ giúp của Bác Vũ ( danacons ) e reset lai ecu. Sau hơn 50km Test xe kết quả hài lòng , xe đề pa nhanh hơn lúc ngừng đèn đỏ, lúc chạy muốn vượt xe khác cũng rất dễ, còn về xăng e thấy nó hao hơn tí chắc do e chưa quen và tăng power horse nên như vậy . Có Bác nào đã thay giống e không ? mong vài ý kiến các Bác
Vớ vẩn quá....Ko có định nghĩa thay lọc gió và bugi lại reset lại ECU đâu bác nhé!Thứ 2 là lọc gió, bugi, lọc xăng có ảnh hưởng lớn tới mức tiêu thụ xăng. Khi thay mới lọc gió và bugi thì chắc chắn xe sẽ ít tốn xăng hơn bt.(lọc gió mới giúp khí nạp vào ổn định, bugi mới giúp đốt cháy hết nhiên liệu, và đương nhiên công suất sẽ có phần hơn trc)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
vn_phu.tung.oto nói:
car_hcm nói:
Tình hình là e muốn cải thiện khả năng tăng tóc cho em nó lúc đề pa, nên e quyết định thay lọc gió k&n và bugi denso voi sự trợ giúp của Bác Vũ ( danacons ) e reset lai ecu. Sau hơn 50km Test xe kết quả hài lòng , xe đề pa nhanh hơn lúc ngừng đèn đỏ, lúc chạy muốn vượt xe khác cũng rất dễ, còn về xăng e thấy nó hao hơn tí chắc do e chưa quen và tăng power horse nên như vậy . Có Bác nào đã thay giống e không ? mong vài ý kiến các Bác
Vớ vẩn quá....Ko có định nghĩa thay lọc gió và bugi lại reset lại ECU đâu bác nhé!Thứ 2 là lọc gió, bugi, lọc xăng có ảnh hưởng lớn tới mức tiêu thụ xăng. Khi thay mới lọc gió và bugi thì chắc chắn xe sẽ ít tốn xăng hơn bt.(lọc gió mới giúp khí nạp vào ổn định, bugi mới giúp đốt cháy hết nhiên liệu, và đương nhiên công suất sẽ có phần hơn trc)
Bây giờ về kỷ thuật thì e ko biết ai đúng ai sai, nếu nói như Bác thì nhiều người trên OS và Ofun điều sai hết. E chỉ biết xe e chạy depart OK hơn vậy là tốt rồi.
 
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
car_hcm nói:
vn_phu.tung.oto nói:
car_hcm nói:
Tình hình là e muốn cải thiện khả năng tăng tóc cho em nó lúc đề pa, nên e quyết định thay lọc gió k&n và bugi denso voi sự trợ giúp của Bác Vũ ( danacons ) e reset lai ecu. Sau hơn 50km Test xe kết quả hài lòng , xe đề pa nhanh hơn lúc ngừng đèn đỏ, lúc chạy muốn vượt xe khác cũng rất dễ, còn về xăng e thấy nó hao hơn tí chắc do e chưa quen và tăng power horse nên như vậy . Có Bác nào đã thay giống e không ? mong vài ý kiến các Bác
Vớ vẩn quá....Ko có định nghĩa thay lọc gió và bugi lại reset lại ECU đâu bác nhé!Thứ 2 là lọc gió, bugi, lọc xăng có ảnh hưởng lớn tới mức tiêu thụ xăng. Khi thay mới lọc gió và bugi thì chắc chắn xe sẽ ít tốn xăng hơn bt.(lọc gió mới giúp khí nạp vào ổn định, bugi mới giúp đốt cháy hết nhiên liệu, và đương nhiên công suất sẽ có phần hơn trc)
Bây giờ về kỷ thuật thì e ko biết ai đúng ai sai, nếu nói như Bác thì nhiều người trên OS và Ofun điều sai hết. E chỉ biết xe e chạy depart OK hơn vậy là tốt rồi.
Công suất xe thì đã được ấn định do nhà sản xuất và thiết kế ,bác muốn tăng công suất mã lực lên thì phải độ công suất ,gắn hàng chục thiết bị kích hoạt công suất và phải can thiệp vào máy móc,
Những mẹo bác làm như đạp lút ga và lần khi xe ko chạy để reset lại ECU và thay lọc gió ,........ khiến xe depart mượt hơn,tăng tốc tốt hơn ..............giống như bác nghẹt mũi bác thông mũi thì thấy mình cảm thấy sảng khoái .............chứ không phải làm bác từ 20 tuổi trẻ đi vài tuổi ạ.Thiết nghĩ mình nên hiểu như vậy,chứ công xuất của Cruze 1.8 LTZ 139 Hp chẳng lẽ bác thay bugi lọc gió ,set lại Ecu bằng vài mẹo nhỏ là công suất xe tăng lên 145 HP????
Quan điểm của là nhưng mẹo nhỏ này giúp xe chạy vọt hơn và bốc hơn chứ ko phải tăng thêm mã lực cho động cơ.Trước giờ em đọc khá nhiều bài về những mẹo này của các bác đi trước,nhưng em không comment vì nhạy cảm,bác Tài viết bài thì em vào nói quan điểm của em thui.Nói chung là tranh luân thôi
Kết luận : nhưng mẹo của bác Tài làm khiến xe bốc hơn ,tăng tốc tốt hơn,nhưng ko làm cho sức ngựa của xe tăng lên.
Muốn độ công suất thì em thấy VN chưa ai độ thì phải , hình như có D1 đang nghiên cứu thì phải
 
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
Mình chỉ tham khảo tăng PH trên các forum va nhà sản xuất thôi. Cũng có thể Bách nói đúng khi thay đồ mới vào thì xe sẽ bốc hơn một tí.

rs125 nói:
theo kn ít ỏi của em, thay K&N với bugi iridum chẳng cải thiện xe bao nhiêu, em đã thay hơn 5 chiếc từ moto đến oto, "cảm giác" hơi khác thì hình như có :)
Bác nói "" không cải thiện bao nhiêu "" vậy mà bàc đã thay cho 5 chiếc xe, khó hiễu quá ???
 
Last edited by a moderator:
car_hcm nói:
Mình chỉ tham khảo tăng PH trên các forum va nhà sản xuất thôi. Cũng có thể Bách nói đúng khi thay đồ mới vào thì xe sẽ bốc hơn một tí.

rs125 nói:
theo kn ít ỏi của em, thay K&N với bugi iridum chẳng cải thiện xe bao nhiêu, em đã thay hơn 5 chiếc từ moto đến oto, "cảm giác" hơi khác thì hình như có :)
Bác nói "" không cải thiện bao nhiêu "" vậy mà bàc đã thay cho 5 chiếc xe, khó hiễu quá ???
Bugi sử dụng lâu dẫn đến sự ăn mòn và đốt cháy kém, Dẫn đến việc xăng ko đốt cháy hết(tốn xăng), công suất cũng giảm...Còn bác yeu xe hoi ở trên nói: "Những mẹo bác làm như đạp lút ga và lần khi xe ko chạy để reset lại ECU và thay lọc gió" là sai rồi. Bác có biết reset ECU là ntn ko? Và những TH nào phải reset lại ECU ko???