Chủ đề tương tự
Nó bị lỗi người sử dụng thôi.
Thay người sử dụng khác thì hết lỗi
Bởi vì đó ko phải là lỗi
Đó là 1 tính năng.
Thay người sử dụng khác thì hết lỗi
Bởi vì đó ko phải là lỗi
Đó là 1 tính năng.
nghe sặc mùi dân coderNó bị lỗi người sử dụng thôi.
Thay người sử dụng khác thì hết lỗi
Bởi vì đó ko phải là lỗi
Đó là 1 tính năng.
Nó là con cảm biến gắn vào lốc máy, nhiệm vụ nó như đèn chớp giáng sinh đóng mở,Bác cho hỏi là bị sao và cách khắc phục ạ. Như vậy là thay cảm biến ạ. Thợ đang bảo honhr con trở chỗ giắc cắm quạt
Nguyên tắc dể hiểu nhất :
Khì nóng nó sẽ đóng và tạo cầu nối để điện đến quạt
Khi máy xe lạnh hay chưa đủ nóng, nó ngắt để cho điện không đến quạt làm nguội máy
Do đó khi cục cảm biến nầy hư , một là ... cứ chạy hoài, hai là không chịu chạy. Giá rất rẽ, nên thay. Xe bạn là xe gì, đời gì, máy gì vậy ? nếu có thể tôi tìm được đường link chỉ dẩn,( nếu có thể ...) và bạn sẽ hiểu nhiều hơn.
Sơ đồ theo nguyên lý qua relais, cầu chì, công tắc xe.... hơi phức tạp
Nguyên tắc dể hiểu (đã nói trên)
- Batterie = Bình điện xe
- Liquide adapté = Chất lõng phù hợp (trường hợp nầy là nước làm nguội máy)
- Thermo contact = cãm ứng nhiệt (thermo=nhiệt, contact=công tắc) là cần kiểm tra và thay (trong trường hợp nầy)
- Thermometre = Nhiệt kế
- Lampe témoin = Đèn báo (ở xe là quạt) để biết là có điện đi qua (có thể dùng bằng điện kế để đo điện trở 0 hay vô cực / hay 12VDC hoạc 0VDC đo với hiệu điện thế)
Thân!
Chỉnh sửa cuối:
Tôi nhận được tin nhắn của bạn, có điều là có 2 càm biến
Bạn cho đời, năm, số liệu kỹ thuật, hy vọng là tôi tìm ra. Rất dể cho bệnh nầy
2 hệ thống khác nhau
- càm biến nhiệt thay đổi để gửi lên tableau de bord, tức là trên màng hình bạn
- Cảm biến nhiệt nóng thẵng trên máy qua quạt hoàn toàn khác nhau .
Bạn cho đời, năm, số liệu kỹ thuật, hy vọng là tôi tìm ra. Rất dể cho bệnh nầy
2 hệ thống khác nhau
Bạn xem nhé, rất dể sửa, Kia bây giờ theo kiểu Đức, như tôi nói trên thì cứ đo bằng omh hay volt là OK thôiBác vào zalo hộ em nhé ! Em gửi bác rồi ạ