Hạng C
13/4/15
980
91.285
93
Mặc dù mấy cái thiết bị mở rộng nó lấy nguồn từ xe, nhưng thiết kế mấy cái IO của nó thì chỉ thằng thiết kế mới nắm rõ, việc rò điện ngược lại trên các pin IO là có thiệt trong việc thiết kế bo mạch nha mấy anh. Chip cùi không sao chứ chip càng xịn thì nó càng nhạy cảm mấy cái vụ rò điện kiểu này.
 
Hạng D
6/8/16
2.555
19.425
113
xe mình khoảng 1 tuần đầu khi đi bảo dưỡng 10k về thì bị ko nhận khoá... mình đăng lên OS hỏi 1 cái về hết bệnh luôn :) chưa sửa chữa gì?
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.342
113
TFC
xaydungquocgia.com
Kinh.
Một người đi CX5 như cục hạch cho hay.:D
Thế có lan can đíu gì đến anh doạ chủ thớt ko? Hêh.
Sau khi phát hiện Kia cd5 là ruột mazda, ko thấy anh bảo kia cũng bền như ai nhỉ?
Quên, não anh có hạch to nhĩ, bằng cái xe luôn.)))
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
9/8/09
6.390
71.342
113
TFC
xaydungquocgia.com
Sao bữa em chạy nghe êm mà ta.

Mà đúng là hơi lỳ. Bữa em nói chạy 40 mà tới 25k-30k rp mà mấy anh kia chửi em
Chiện hiển nhiên mà. Nghe theo mấy thằng antifan nói tào lao làm gì. Máy 2.0, 155 ngựa thì đòi chạy như cerato 1.6 140 ngựa sao được.
Thử lên bản 2.5 thì san sắt dám đua ko nữa là.
 
Hạng B2
21/10/06
337
27.951
93
Mặc dù mấy cái thiết bị mở rộng nó lấy nguồn từ xe, nhưng thiết kế mấy cái IO của nó thì chỉ thằng thiết kế mới nắm rõ, việc rò điện ngược lại trên các pin IO là có thiệt trong việc thiết kế bo mạch nha mấy anh. Chip cùi không sao chứ chip càng xịn thì nó càng nhạy cảm mấy cái vụ rò điện kiểu này.
Ko hẳn anh.
OBD II theo như pinout của nó thì:
- Nguồn từ bình accu
- Dây tín hiệu Can H và Can L là chính
Thằng Can H và Can L bản chất là từ RS485 nên khá an toàn để đấu nối vào.
Em nghiêng về Cedato có vấn đề. Si nghĩ của mình tội lỗi thiệt
Mà đơn giản nhất thì rút jack cắm ra khỏi OBD II rồi theo dõi thôi.
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.342
113
TFC
xaydungquocgia.com
Ko hẳn anh.
OBD II theo như pinout của nó thì:
- Nguồn từ bình accu
- Dây tín hiệu Can H và Can L là chính
Thằng Can H và Can L bản chất là từ RS485 nên khá an toàn để đấu nối vào.
Em nghiêng về Cedato có vấn đề. Si nghĩ của mình tội lỗi thiệt
Mà đơn giản nhất thì rút jack cắm ra khỏi OBD II rồi theo dõi thôi.
Ca sĩ nói vầy cho dễ hiểu: cổng sạc usb loại 2.5A với 5A. Cắm vô sạc thì theo bọn NU sẽ hư cái cổng sạc. Còn cái điện thoại vẫn ok.)))
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
891
30.473
93
Em thấy hay mà anh. Gắn không phải vì lạ mà vì nhìn speedometer trên kính lái tiện lợi.
Chứ chạy xe cứ ngó lên ngó xuống cái đồng hồ căn tốc độ, nhất là mấy đoạn 50-60 nó oải lắm, xxx thì cứ canh me mấy đoạn này.
Xe già của em cái đồng hồ kim, nhìn lòi mắt mới ra chính xác nhiu mà đạp vừa đủ.
không có speed limit hả anh, tưởng xe hàn trang bị tận răng mà