Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
người khen người chê,mà thấy mấy bài chê rùi
 
CNC
Hạng B1
19/2/14
60
30
18
Quan trọng là giá cả, xe có ngon không và dịch vụ sau bán hàng có tốt không, có tôn trọng khách hàng không và quan trọng là có bị kêu lên ném báo vào mặt hay không chứ Sale siếc màu mè làm cái gì?
 
Hạng D
16/4/14
2.587
3.859
113
tamtruong nói:
Chào bak sale kim thanh. Lên đây post bài để lấy lại "niềm tin" của khách hàng hả.
Đó là khách hàng thật đó ông ơi, sống mà cái xấu thì tin cái tốt cứ nghi ngờ thì sống mệt lắm.
 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Bác chủ mua bán trơn tru thì đâu có gì đáng bàn. Mình quen với anh Đức bên Dịch Vụ và về dịch vụ thì tốt.
Nhưng người tốt hay không khi nào xảy ra sự cố mới đánh giá được. Kim Thnah nên phản ảnh rõ chuyện này, nếu đã giải quyết với bác chủ xe thì cũng nên nhờ bác chủ xe rút lại những lời phàn nàn trước kia.

 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Đa phần là bài chê, hiếm hoi lắm mới thấy bài này khen. Nên cá nhân mỗi người tự ra quyết định thôi, nếu có nhận quả đắng thì cũng tự trách bản thân mình không đủ sáng suốt, không nghe kinh nghiệm của người đi trước để lại dính thuốc thì chịu thôi. Cá nhân em thì thấy chỗ này giống gà nhà lên múa quá, sorry bác chủ nếu không phải.
 
Hạng D
24/7/12
4.196
13.644
113
Cái vụ lùm xùm bữa trước của KT giải quyết kỉu gì êm ru hà, báo chí không thấy đưa tin lun. Ai đúng sai thì bản thân KT đại lý cũng phải lên tiếng cho rõ ràng dư luận. Thời đại CNTT mà thông tin bất lợi thì giấu biến.....haizz. Dù gì đi nữa có nhu cầu về HD em cũng chả dám vác xác qua KT.
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.210
113
TFC
xaydungquocgia.com
Nói thật, Kt đang lùm xùm mà dám vác qua đó mua là gan cùng mình rồi. Mua rồi về review thật là đúng lúc. KT chẳng chết đâu, vì vẫn có một số khách hàng ko bao giờ lên mạng tìm hiểu thông tin trước khi mua hàng.
Nói như bác Titanlium blue thì hên nhờ, rủi chịu thôi.
 
Hạng D
16/4/14
2.587
3.859
113
nqkhanhn nói:
Nói thật, Kt đang lùm xùm mà dám vác qua đó mua là gan cùng mình rồi. Mua rồi về review thật là đúng lúc. KT chẳng chết đâu, vì vẫn có một số khách hàng ko bao giờ lên mạng tìm hiểu thông tin trước khi mua hàng.
Nói như bác Titanlium blue thì hên nhờ, rủi chịu thôi.
Bác nói đúng, thiếu gì cửa hàng bị tai tiếng vẫn sống khoẻ, Nếu bây KT lên đây trả lời mọi việc đã tốt bác có tin ko? Họ tự sửa sai, chăm sóc những khách hàng sau thật tốt thì họ vẫn phát triển, ở đời ai chẳng có lần sai, đúng ko bác?