Trước nó cũng ráp mà.Ôm đồm tới 4 nhãn hiệu nên làm không nổi. Trước sau gì cũng mất Kia về tay Thành Công
Chắc Sò cũng ế, cộnt thêm ko đấu lại vs Phò tủn và San sắt nên a Dương ko ráp nữa ko chừng.
Ko ngờ giờ kh chủ yếu mua xe gầm cao.
Trước nó cũng ráp mà.Ôm đồm tới 4 nhãn hiệu nên làm không nổi. Trước sau gì cũng mất Kia về tay Thành Công
Tàu vũ trụ là đẳng khác nha anh.cái này phải hỏi anh @JerryMouse vì sao đang đi CRV mà đổi sang con xe tương đương
Mình nghĩ thành công sẽ ko được giao kia đâu . cái khó của trường hải là đang tự đạp chân nhau . khúc sedan thì cerato đụng mazda 3, bản thân mazda 3 cũng kèn cựa với maz6 với optima, khúc đa dụng thì cx5, cx8, sorento đụng nhau chan chát, kẹt nhất là cx8, hạ thì chết cx5, lên thì gặp 3008, 5008.2 phân khúc bị so đọ mạnh nhất ở vn . thành công chỉ có mỗi hyundai mà vả nhau với hãng khác cũng vất vả rồi, lôi kia về nữa thì vỡ trận sớm.Ôm đồm tới 4 nhãn hiệu nên làm không nổi. Trước sau gì cũng mất Kia về tay Thành Công
Anh phân tích chả giống con buôn cái gì, lãi làm lỗ bỏ phân tích như anh thì làm công ích nhà h2o thôi. Càng cạnh tranh thì càng tốt anh nha cả cho dn và cho người tiêu dùng.Mình nghĩ thành công sẽ ko được giao kia đâu . cái khó của trường hải là đang tự đạp chân nhau . khúc sedan thì cerato đụng mazda 3, bản thân mazda 3 cũng kèn cựa với maz6 với optima, khúc đa dụng thì cx5, cx8, sorento đụng nhau chan chát, kẹt nhất là cx8, hạ thì chết cx5, lên thì gặp 3008, 5008.2 phân khúc bị so đọ mạnh nhất ở vn . thành công chỉ có mỗi hyundai mà vả nhau với hãng khác cũng vất vả rồi, lôi kia về nữa thì vỡ trận sớm.
Cái nào xương xẩu nó mới nhả ra, thơm ngon thì đến Tết Congo mới đến lượt a Hải nhé!Các anh tưởng muốn xe là có xe ngay không bằng.
Ráp dc cái xe thì ngoại chuyện phải thoả mãn các đkien với hãng. Mà còn phải coi lại năng lực có ráp nổi hay không. Chứ setup xong 1 cái chuyền ráp mà bán ra không đủ lượng thì móm.
Mà nhập khẩu thì phải phụ thuộc vào chính sách của Hàn. Với lại nhập về bán thì thà bào mấy con cũ ra ăn tiếp vẫn có lợi hơn nhiều