Xin lỗi chứ nghề cò cũng như các nghề khác...cũng có người giỏi và người dở, người giỏi thì có thu nhập cao, người dở thì thu nhập thấì p...nhưng cao thì ko quá cao như mấy bác CT này chém đâu
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ớ, em thiếu sót quá, đúng như bác nói, sale chuyên nghiệp có cách tìm khách hàng chuyên nghiệp. Còn khi đăng tin quảng cáo/gửi tin nhắn/phát tờ rơi ấy bác, em đồng ý là phải " thả lưới" nhiều nơi. Nhưng mà cách đặt tiêu đề và PR cho dự án thì lố quá bác ạ. Biết là chiêu gây sự chú ý nhưng mà làm quá. Còn em mà biết cách nào hay hơn thì em xin qua làm quản lý sàn giao dịch, đào tạo và quản lý đội ngũ sales cấp dưới, thu nhập vài chăm chai rồi bác. Người mua giờ họ cũng kỹ tính lắm rồi. Người thực việc thực xuống dự án và nghe ngóng + hỏi thăm người quen chứ không vội vàng như trước, ngoài trừ các bác đầu tư lướt sóng, thấy dự án manh nha có khả năng bán chênh lệch thì " vào nhanh ra sớm""Nhưng với các sales dự án ( căn hộ, biệt thự nghĩ dưỡng, đất nền....) hiện nay hỗn tạp và thiếu kỹ năng bán hàng, a dua, rập khuôn kiểu cách bán và chưa được/hoặc không cần đào tạo."
Em[BCOLOR=#ff0000] nghĩ bác thêm từ phần lớn hay số nhiều hay không ít... chứ bác quơ hết vậy oan nhiều em lắm.[/BCOLOR]
Theo bác nếu không đăng tin trên web bất động sản, không tờ rơi tin nhắn... thì có cách nào để khách hàng biết đến mình mà liên hệ mua?
Cái này giống như quảng cáo trên tv, người xem thì bực mình vì quảng cáo gì nhiều thế? có nhiêu đó lặp đi lặp lại nhưng khi đi mua chắc chắn 1 điều là phần lớn người ta quyết định mua sp nào cũng chịu tác động của những quảng cáo đó.
Có thể bác thấy tn, tờ rơi, tin đăng tràn lan rất khó chịu nhưng nếu bác có nhu cầu thực sự thì chính những cái đó lại là thông tin dễ dàng nhất để bác tìm hiểu hay quyết định mua.
Trước khi còn chưa được quản lý đến nơi đến chốn thì người không có nhu cầu vẫn sẽ còn thấy khó chịu dài dài và người có nhu cầu vẫn tìm đến nhờ những phương thức quảng cáo đó.
Theo em thi nghề sales mang lại cho người theo đuổi rất nhiều kiến thức/kỹ năng.Trong 1 doanh nghiệp, đội ngũ sales có 1 vị trí rất quan trọng, thành bại của doanh nghiệp phụ thuộc khá lớn vào đội ngũ này nên em thấy chẳng có gì phải chê trách đội ngũ sales.
Nhưng với các sales dự án ( căn hộ, biệt thự nghĩ dưỡng, đất nền....) hiện nay hỗn tạp và thiếu kỹ năng bán hàng, a dua, rập khuôn kiểu cách bán và chưa được/hoặc không cần đào tạo. Mỗi ngày các bác nhận bao nhiêu tin nhắn? bao nhiêu tờ rơi dọc đường? Những bạn sales này không cần biết đối tượng khách hàng của mình là ai, không xác định với sản phẩm của mình thì phân khúc khách hàng nằm ở đâu? Cứ spam tin nhắn, nhét vội tờ rơi, đăng tin liên tục trên các website giao dịch BĐS để hy vọng có ai đó liên hệ mình. Biết là quảng cáo, chiêu thức PR muốn thành công thì mình phải nói hơi quá lên sản phẩm của mình ( giống các nhãn hàng quảng cáo) nhưng mà cứ lặp đi lặp lại điệp khúc " còn 5 căn duy nhất nhanh chân đặt chỗ" , " nhượng lại suất ngoại giao", " đẳng cấp cao ( trong khi dự án dưới 1,5 tỷ căn)" rồi nào là đủ thứ. Có thể, thị trường đang sôi sùng sục, dự án nhiều nên các chủ đầu tư chưa kịp đào tạo bài bản, chứ đội ngũ sales mà đứng đường phát tờ rơi với spam tin nhắn không bao giờ em gọi.
Em là em ghét nhất mở mồm ra nói 'còn suất ngoại giao'. Ghét lắm luôn !!!
"Suất ngoại giao" là "suất" của khách "bên ngoài" "giao" cho sale bán lại ăn lệch đó bácEm là em ghét nhất mở mồm ra nói 'còn suất ngoại giao'. Ghét lắm luôn !!!
- Status
- Không mở trả lời sau này.