Tập Lái
19/11/11
22
0
0
ambk nói:
Bác nào cần khử mùi và vệ sinh giàn lạnh thi liên hệ em nhé!

Bên em có cung cấp các sản phẩm Khử Mùi & Vệ Sinh Giàn Lạnh của LIQUI_MOLY (hàng nhập từ Đức về)

Rất mong các bác ủng hộ.
có giao tận nơi ko bác?
 
Hạng B2
9/11/11
453
4
18
bangchucaibangqd nói:
ambk nói:
Bác nào cần khử mùi và vệ sinh giàn lạnh thi liên hệ em nhé!

Bên em có cung cấp các sản phẩm Khử Mùi & Vệ Sinh Giàn Lạnh của LIQUI_MOLY (hàng nhập từ Đức về)

Rất mong các bác ủng hộ.
có giao tận nơi ko bác?
Chuyển khỏan xong là có chuyển hàng hết áh :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/7/12
204
237
43
49
Hôm trước mang xe vào ga ra Tam Tiến làm lại hệ thống lạnh xe Starex, (nghe nói bác chủ ga ra cũng là bác sĩ của diễn đàn) thế mà làm thì đến bây giờ (sau khi đã nghiên cứu kĩ về kỹ thuật hệ thống làm lạnh xe hơi) mới biết bác này làm "vua ẩu". Nói cho bác biết để bác lưu ý thợ thuyền và các ACE trên OS. Gì mà xe vào bác hô chết lốc lạnh, xì ống dẫn, cốc lọc thay cả hết 6,7 củ thì phải. Về đi đúng đến nhà (cách 3km) hết lạnh, ra bác bảo hành 2 lần (bơm thêm ga, tìm chỗ xì) cuối cùng hơi lạnh lạnh . Thì ra sau này mình mới biết bác không chịu thay cốc lọc cho mình (hình như cũng chả thèm hút chân không nữa hay sao ấy , vì kg bắt được quả tang nên đành chịu). Đợt sau, bác lại cho thợ khám cho mình xe Kia, thợ bác phán xì dầu ron nắp máy, hì hục tháo ra bôi keo dán lại , mình hỏi có ron mới không thay cho em luôn thì bác kêu không có, bôi keo "thì chắc " là được, kết quả là hôm sau nhớt không xì ướt nữa mà văng tùm lum thành dòng luôn, nó theo các chân ốc nắp ra ngoài. Em akay quá quyết định làm lấy (cóc cần thợ nữa vì hôm qua đã nhòm được cách tháo rồi), chuẩn bị dụng cụ mở, giấy amiang mua ở tiệm xe máy 30x40 cm (20K) lọ keo dán ron to và xịn (30K) và thao tác như sau, mở nắp máy ra (cái này to và loằn ngoằn quá nên không cắt ron theo nắp được) cắt một cái dây bản chừng 1,5 mm rồi tháo cái ron chỉ cao su ra, nhét cái dây amiang xuống dưới rãnh, xịt 1 đường keo mỏnh lên trên, rồi lắp lại cái ron cao su lên trên (vì em đồ rằng sau thời gian thì cái ron cao su bị xẹp, làm mất khả năng giữ dầu làm dầu chảy qua ron và xì lên theo ốc hãm) sau đó xịt tiếp 1 lớp keo vào mặt trong của ron cao su và lắp trở lại. Kết quả là vẫn thấy xì dầu (đau chưa, hì hục cả buổi). Em liền cho vào huyndai An Sương, hóa ra là xì dầu từ cái ống dẫn dầu cao áp tay lái, xì văng qua. Bấm lại cái ống dầu trợ lực mất 1,2 củ (chú tư vấn nói Anh thông cảm, hơi đắt mình bảo là quá đắt luôn đó, nhưng thôi lỡ tháo thì làm luôn đi). Tưởng bấm ống thế nào hóa ra là các chú cắt pheng cái khúc cao su bị xì đi, hàn gió đá lại 2 cái đầu của mình với đoạn ống khác là xong.
Bác bác sĩ "Tam Tiến" nhớ khắc phục mấy cái lỗi con con này cho các anh em nhờ nhé, nhà em gần ga ra bác lắm đấy ợ, (bác để thợ làm lôm côm thế nữa thì em xúi mấy đứa trẻ em đường phố "ném đá" ga ra nhà bác đấy nhé).
 
  • Like
Reactions: pipopig
Hạng B2
5/3/10
463
25
28
Hết 6,7 củ ko hiệu quả mà sao bác ko quay lại yêu cầu gara làm lại đến khi nào được mới thôi chứ.
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
vanvuong nói:
Hôm trước mang xe vào ga ra Tam Tiến làm lại hệ thống lạnh xe Starex, (nghe nói bác chủ ga ra cũng là bác sĩ của diễn đàn) thế mà làm thì đến bây giờ (sau khi đã nghiên cứu kĩ về kỹ thuật hệ thống làm lạnh xe hơi) mới biết bác này làm "vua ẩu". Nói cho bác biết để bác lưu ý thợ thuyền và các ACE trên OS. Gì mà xe vào bác hô chết lốc lạnh, xì ống dẫn, cốc lọc thay cả hết 6,7 củ thì phải. Về đi đúng đến nhà (cách 3km) hết lạnh, ra bác bảo hành 2 lần (bơm thêm ga, tìm chỗ xì) cuối cùng hơi lạnh lạnh . Thì ra sau này mình mới biết bác không chịu thay cốc lọc cho mình (hình như cũng chả thèm hút chân không nữa hay sao ấy , vì kg bắt được quả tang nên đành chịu). Đợt sau, bác lại cho thợ khám cho mình xe Kia, thợ bác phán xì dầu ron nắp máy, hì hục tháo ra bôi keo dán lại , mình hỏi có ron mới không thay cho em luôn thì bác kêu không có, bôi keo "thì chắc " là được, kết quả là hôm sau nhớt không xì ướt nữa mà văng tùm lum thành dòng luôn, nó theo các chân ốc nắp ra ngoài. Em akay quá quyết định làm lấy (cóc cần thợ nữa vì hôm qua đã nhòm được cách tháo rồi), chuẩn bị dụng cụ mở, giấy amiang mua ở tiệm xe máy 30x40 cm (20K) lọ keo dán ron to và xịn (30K) và thao tác như sau, mở nắp máy ra (cái này to và loằn ngoằn quá nên không cắt ron theo nắp được) cắt một cái dây bản chừng 1,5 mm rồi tháo cái ron chỉ cao su ra, nhét cái dây amiang xuống dưới rãnh, xịt 1 đường keo mỏnh lên trên, rồi lắp lại cái ron cao su lên trên (vì em đồ rằng sau thời gian thì cái ron cao su bị xẹp, làm mất khả năng giữ dầu làm dầu chảy qua ron và xì lên theo ốc hãm) sau đó xịt tiếp 1 lớp keo vào mặt trong của ron cao su và lắp trở lại. Kết quả là vẫn thấy xì dầu (đau chưa, hì hục cả buổi). Em liền cho vào huyndai An Sương, hóa ra là xì dầu từ cái ống dẫn dầu cao áp tay lái, xì văng qua. Bấm lại cái ống dầu trợ lực mất 1,2 củ (chú tư vấn nói Anh thông cảm, hơi đắt mình bảo là quá đắt luôn đó, nhưng thôi lỡ tháo thì làm luôn đi). Tưởng bấm ống thế nào hóa ra là các chú cắt pheng cái khúc cao su bị xì đi, hàn gió đá lại 2 cái đầu của mình với đoạn ống khác là xong.
Bác bác sĩ "Tam Tiến" nhớ khắc phục mấy cái lỗi con con này cho các anh em nhờ nhé, nhà em gần ga ra bác lắm đấy ợ, (bác để thợ làm lôm côm thế nữa thì em xúi mấy đứa trẻ em đường phố "ném đá" ga ra nhà bác đấy nhé).
Bác Sỹ Ó thì phải. Tức lộn mèo đi được
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif