Chủ đề tương tự
Nó giữ sạch phần nào thui ạ. sẽ có lúc ze bác lội nước hay trời mưa .niếu làm kỹ thì sẽ ít bám bụi. mà bám bụi cũng khó thấy vì nó nằm ở góc khuất . Các dòng xe khác em thấy cũng có hihi
Em nghĩ tấm chắn bùn sẽ không cản trở lưu lượng gió lùa vào đâu . G
Em nghĩ tấm chắn bùn sẽ không cản trở lưu lượng gió lùa vào đâu . G
- Em thì không biết đã có trường hợp nào làm hư máy do đá văng từ dưới?DSD2 nói:Tấm che gầm máy sẽ làm giảm hư hại đến máy móc khi đá văng, nó sẽ vỡ trước máy...
- Tấm chắn có thực sự bảo vệ?
Em chỉ hình dung thế này:
- khoang động cơ có 6 mặt, 4 mặt kín. 2 mặt còn lại hở để khi gió vào đầu xe sẽ thoát ở gầm.
- Độ cản không khí giảm, đồng thời động cơ cũng mát hơn. Gần như em thấy xe nào cũng có lưới tản nhiệt ở đầu xe, tại sao cái đó gọi là lưới tản nhiệt?
- khoang động cơ có 6 mặt, 4 mặt kín. 2 mặt còn lại hở để khi gió vào đầu xe sẽ thoát ở gầm.
- Độ cản không khí giảm, đồng thời động cơ cũng mát hơn. Gần như em thấy xe nào cũng có lưới tản nhiệt ở đầu xe, tại sao cái đó gọi là lưới tản nhiệt?
Thật sự thì tấm nhựa chẳng che được bao nhiêu để gọi là kín, nó có ưu điểm khi chạy đường dài với tốc độ cao, khi đó một vũng nưóc sình cũng có thể cuốn bao nhiêu thứ bầy hầy lên khoang máy, và nó cũng là cảnh báo cạ gầm vì nhựa chạm với đất đá đỡ xót hơn sắt hay nhôm ống pô
Gọi lưới tản nhiệt vì nó có nhiều lá tản nhiệt kẹp các ống dẫn nước làm mát (dẫn nhiệt từ động cơ ra), và phải dùng quạt lớn để tăng lưu lượng không khí.
Gọi lưới tản nhiệt vì nó có nhiều lá tản nhiệt kẹp các ống dẫn nước làm mát (dẫn nhiệt từ động cơ ra), và phải dùng quạt lớn để tăng lưu lượng không khí.
radiator
cái chính là HTLM của xe có làm việv tốt kh á
( thermostat, quạt )
cái chính là HTLM của xe có làm việv tốt kh á
( thermostat, quạt )
4BMuoi nói:Em chỉ hình dung thế này:
- khoang động cơ có 6 mặt, 4 mặt kín. 2 mặt còn lại hở để khi gió vào đầu xe sẽ thoát ở gầm.
- Độ cản không khí giảm, đồng thời động cơ cũng mát hơn. Gần như em thấy xe nào cũng có lưới tản nhiệt ở đầu xe, tại sao cái đó gọi là lưới tản nhiệt?
Tấm chắn động cơ dưới gầm rất có tác dụng đó bác.Thực ra động cơ được làm mát chủ yếu là do két nước làm mát,khi động cơ nóng sẽ có quạt làm mát nước dùng để làm mát động cơ,bác có gắn thêm tấm che dưới gầm cũng không ảnh hưởng đến việc làm mát động cơ đâu bác.
Cũng không nhìn rõ bên dưới chỗ Bác định gắn tấm che máy có các gân nhôm=cánh tản nhiệt không ? Xe chính vẫn giải nhiệt bằng nước, nên có che chắn cũng k ảnh hưởng nhiều Bác à! mà FF để lộ máy dưới gầm ngại thiệt, đường quê, có cục đá nhô lên là chảy nước ra ngay, nguy hiểm quá!
Cũng không quá lo đâu bác, đá mà chạm đến máy thì nguyên cái mỏ nó chẻ làm đôi roài, kỹ thì nên gắn miếng nhựa để tránh đá văng, sình bùn tạt lên thôi