Vấn đề em suy nghĩ ở đây bác. Giống cái chai nếu mở nắp hứng gió thì gió cũng không chui vào được.humer1 nói:Tấm chắn động cơ dưới gầm rất có tác dụng đó bác.Thực ra động cơ được làm mát chủ yếu là do két nước làm mát,khi động cơ nóng sẽ có <span style=""color: #ff0000;"">quạt làm mát</span> nước dùng để làm mát động cơ,bác có gắn thêm tấm che dưới gầm cũng không ảnh hưởng đến việc làm mát động cơ đâu bác.
Vì vậy mà Bác định dựa vào cái miếng nhựa mỏng manh kia để bảo vệ cho gầm máy à?newdayvn nói:Cũng không nhìn rõ bên dưới chỗ Bác định gắn tấm che máy có các gân nhôm=cánh tản nhiệt không ? Xe chính vẫn giải nhiệt bằng nước, nên có che chắn cũng k ảnh hưởng nhiều Bác à! mà FF để lộ máy dưới gầm ngại thiệt, đường quê, có cục đá nhô lên là chảy nước ra ngay, nguy hiểm quá!
Chắn bùn-che gầm máy : tên nó đã nói lên tất cả rồi còn gì nữa.
Theo em nên gắn :
- Đi trời mưa khoang động cơ sẽ sạch sẽ hơn.
- Cạ gầm dễ phát hiện và dừng kịp lúc, bể miếng nhựa còn rẽ hơn bể cái khác.
Theo em nên gắn :
- Đi trời mưa khoang động cơ sẽ sạch sẽ hơn.
- Cạ gầm dễ phát hiện và dừng kịp lúc, bể miếng nhựa còn rẽ hơn bể cái khác.
Nội sơn bạc cái lẫy mở cửa bên trong, chụp cần số (của Focus) mà FORD VN còn cắt huống gì cái miếng này. Giảm được chắc khoảng 300 trăm ngàn tiền Việt mà khiến cái nội thất Focus bèo hơn chữ bèothuyennam nói:Thực ra chi phí không lớn, sao for không lắp vào nhỉ?
Everest 2010 lắp thêm tấm che gầm máy (đời 2009 về trước có theo xe):
Hở rốn :
Che cái bụng hở lại:
Lắp cái này vào khi thay dầu hơi bất tiện 1 tí, phải thêm thao tác tháo-lắp tấm chắn gầm máy! Nhưng suy cho cùng, thợ thay chứ mình có phải thay đâu! Lắp vào vẫn hơn!
Hở rốn :
Che cái bụng hở lại:
Lắp cái này vào khi thay dầu hơi bất tiện 1 tí, phải thêm thao tác tháo-lắp tấm chắn gầm máy! Nhưng suy cho cùng, thợ thay chứ mình có phải thay đâu! Lắp vào vẫn hơn!