Cảm ơn các bác tư vấn
Lúc nào rảnh em sẽ làm quả chân trống nghiêng không tự đông bật
Trong trường hợp lo lắng khi quên không gạt chân trống khi chạy dẫn đễn nguy hiểm ..em sẽ chế 1 công tắc điện đảm bảo nếu không gạt chân chống sẽ không thể nổ máy
Vậy chắc là ổn thôi các bác nhẩy ...nhưng không biết sẽ xử lý thế nào nếu như xe vô tình hư trong thời gian bảo hành ...đảm bảo Vespa sẽ đổ thừa vì mình tự chế ảnh hưởng đến kỹ thuật xe
Không biết có phải em lo xa quá không ?
Lúc nào rảnh em sẽ làm quả chân trống nghiêng không tự đông bật
Trong trường hợp lo lắng khi quên không gạt chân trống khi chạy dẫn đễn nguy hiểm ..em sẽ chế 1 công tắc điện đảm bảo nếu không gạt chân chống sẽ không thể nổ máy
Vậy chắc là ổn thôi các bác nhẩy ...nhưng không biết sẽ xử lý thế nào nếu như xe vô tình hư trong thời gian bảo hành ...đảm bảo Vespa sẽ đổ thừa vì mình tự chế ảnh hưởng đến kỹ thuật xe
Không biết có phải em lo xa quá không ?
OK Cảm ơn bác nhieunetbon nói:Không cần chế công tắc đâu bác ơi, bác chạy ra SAPA ĐBP ở đó lúc mua xe, e có hỏi gắn chân chống có công tắc điện của Vespa S vào LX có được không thì thằng sale bảo là được hết. bác thử ra đó hỏi xem. E cũng tính làm 1 cái như thế.
Đa số các xe tay ga ở thị trường Châu Âu qui định không có chân chống nghiêng để đảm bảo an toàn, vì trọng lượng xe nặng. Tuy nhiên, Piagio đã có sáng kiến dùng chân chống nghiên auto (cái này được P đăng ký bản quyền hẳn hoi) để chống chân tạm và hạn chế quên gạt chống khi lưu thông xe.
Tuy nhiên, tại các nước Châu Á, chân chống nghiêng lại phổ thông (do kích cở xe nhỏ), vì vậy sáng kiến này của em P trở thành tối kiến. Lẽ ra PVN phải nhận ra vấn đề này (đúng ra là các bác marketer cua3 PVN phải nhìn ra). bà xã nhà em cũng là nạn nhân của auto side stand từ con LX125 đấy.
Tuy nhiên, tại các nước Châu Á, chân chống nghiêng lại phổ thông (do kích cở xe nhỏ), vì vậy sáng kiến này của em P trở thành tối kiến. Lẽ ra PVN phải nhận ra vấn đề này (đúng ra là các bác marketer cua3 PVN phải nhìn ra). bà xã nhà em cũng là nạn nhân của auto side stand từ con LX125 đấy.
ngoinhaxanh nói:thì thay chân chống khác thôi bác, cái đó là Tối kiến của mấy ông vn đó mà, mốn tạo dấu ấn gì gì đó
xienglov nói:Đa số các xe tay ga ở thị trường Châu Âu qui định không có chân chống nghiêng để đảm bảo an toàn, vì trọng lượng xe nặng. Tuy nhiên, Piagio đã có sáng kiến dùng chân chống nghiên auto (cái này được P đăng ký bản quyền hẳn hoi) để chống chân tạm và hạn chế quên gạt chống khi lưu thông xe.
Tuy nhiên, tại các nước Châu Á, chân chống nghiêng lại phổ thông (do kích cở xe nhỏ), vì vậy sáng kiến này của em P trở thành tối kiến. Lẽ ra PVN phải nhận ra vấn đề này (đúng ra là các bác marketer cua3 PVN phải nhìn ra). bà xã nhà em cũng là nạn nhân của auto side stand từ con LX125 đấy.
ngoinhaxanh nói:thì thay chân chống khác thôi bác, cái đó là Tối kiến của mấy ông vn đó mà, mốn tạo dấu ấn gì gì đó
PVN nó nhận ra vấn đề này chứ bác, điển hình là những mẫu sản xuất từ đầu năm đã được thây chân chống bình thường rồi. Còn bác nào đã mua xe trước thời gian trên thì vào hãng mua lại chân chống khác gắn vào, còn không nhờ tụi hãng sửa chân chống lại thì đỡ tốn hơn.
Đúng ra thằng vespa phải recall cho thiết kế củ chuối của nó như các hãng ô tô họ làm. Thất vọng vespa quá các bác nhẩy!
hongdat_sweet nói:Đúng ra thằng vespa phải recall cho thiết kế củ chuối của nó như các hãng ô tô họ làm. Thất vọng vespa quá các bác nhẩy!
bác nói nó củ chuối, vậy chuẩn an toàn của châu âu nó củ chuối hơn cái xứ VN này sao? bác có thấy một số xe oto Nhật làm cái nắp xăng bên trái không thuận với VN, củ chuối thế sao nó không sửa?
Vấn đề chỉ là sự tương thích thị trường, ở Ý dân nó to như trâu, chân dài hơn 1m, cái chống Vespa nó ho một cái là chống xuống đất nên cái đó là chiện nhỏ, an toàn mới là lớn, dân VN nhỏ con, người thì lùn, vươn hết cỡ không đẩy nổi cái chống ra cho nên xe LD nó thấy không hợp đã bỏ rồi, em đang chờ xem bao giờ mấy chiếc oto Nhật Bủn nó sửa cái nắp xăng qua phải cho thuận tay ở VN
Last edited by a moderator: