Hạng B1
28/11/11
74
0
0
Báo cáo các bác, xe của em đã khắc phục được nhưng theo em cảm nhận thì vẫn chưa được hoàn toàn.
Khi xe hoạt động, máy nóng lên nhiều, điểm tiếp xúc khi côn bám hầu như không hoặc thay đổi rất ít so với lúc nguội, chân côn có vẻ vẫn bị nặng hơn một chút dù rất ít nhưng vẫn còn độ dơ không nâng cứng hết hoàn toàn như trước đây. Em chưa đi thử được nhiều và xa, không biết có khác biệt gì nhiều không.
Thợ giải thích rằng chân côn của em đã được chế lại (chân côn cao hơn chân phanh) nên hành trình đạp côn dài quá có thể bị lật cupen. Họ đã chỉnh lại cái ti ở bàn đạp chân côn cho hành trình công tác ngắn lại một chút.
Em cũng đã nêu những băn khoăn mà các bác tư vấn nhưng họ đều nói là đã làm kỹ, nếu còn air thì sẽ khó vào số cơ. Không biết họ nói như vậy có đúng không hả các bác?
Tạm thời em cứ theo dõi tiếp đã vậy. Cảm ơn các bác nhiều lắm!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/9/12
345
2
0
namtuoc03 nói:
Báo cáo các bác, xe của em đã khắc phục được nhưng theo em cảm nhận thì vẫn chưa được hoàn toàn.
Khi xe hoạt động, máy nóng lên nhiều, điểm tiếp xúc khi côn bám hầu như không hoặc thay đổi rất ít so với lúc nguội, chân côn có vẻ vẫn bị nặng hơn một chút dù rất ít. Em chưa đi thử được nhiều và xa, không biết có khác biệt gì nhiều không.
Thợ giải thích rằng chân côn của em đã được chế lại (chân côn cao hơn chân phanh) nên hành trình đạp côn dài quá có thể bị lật cupen. Họ đã chỉnh lại cái ti ở bàn đạp chân côn cho hành trình công tác ngắn lại một chút.
Em cũng đã nêu những băn khoăn mà các bác tư vấn nhưng họ đều nói là đã làm kỹ, nếu còn air thì sẽ khó vào số cơ. Không biết họ nói như vậy có đúng không hả các bác?
Tạm thời em cứ theo dõi tiếp đã vậy. Cảm ơn các bác nhiều lắm!

Nghe thì ổn rồi, dưng nếu chân côn cao hơn chân phanh, đi đường thành phố, được hôm tắc đường, kẹt xe thì đừng hỏi là tại sao chân mỏi nhừ và đứng thì....chân cứ dạng ra!:D
 
Hạng C
18/2/09
605
539
93
HCM
Cho dù có chế lại thì vẫn bình thường mà bác. Còn việc chuyển cho hành trình ngắn lại thì không phải là vấn đề rồi
 
Tập Lái
7/8/11
49
1
6
chỉ sợ tụi nó mua bố dở quá nên bị chai.hoặc lúc vớt bánh đà ko chuẩn chứ lật cupen thì ko phải đâu,tại vì chỉ khi nóng mới bị mà
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Em dự là cúp ben thay vào có độ dầy không chuẩn che bớt lỗ dầu về làm cho dầu về không hoàn toàn nên đạp côn nhiều sẽ bị đội pê đan.Bác có thể khắc phục bằng cách xả bớt ti pê đan cho pít tông lùi về thêm một ít thì lỗ dầu về được mở thêm.
 
Tập Lái
24/7/24
1
0
1
34
Bài viết này khá lâu nên không rõ chủ tus còn đây không? Xe em ahuyndai HD100 cũng mới bị ntn.Đi nóng hoặc chạy điều hoà chân côn cứng.e sửa hãng mất 16tr sau đó ngon nhưng đi 20km lại bị thập chí kẹt chân côn.hôm sau lại bình thường mang ktra thì kêu thay tông côn ( xilanh...gì đó đại loại như cupben) tạm thời ổn.nhưng phải đi 1 time nữa...k rõ bệnh của xe chủ tuss sau time ntn