Báo cáo các bác, xe của em đã khắc phục được nhưng theo em cảm nhận thì vẫn chưa được hoàn toàn.
Khi xe hoạt động, máy nóng lên nhiều, điểm tiếp xúc khi côn bám hầu như không hoặc thay đổi rất ít so với lúc nguội, chân côn có vẻ vẫn bị nặng hơn một chút dù rất ít nhưng vẫn còn độ dơ không nâng cứng hết hoàn toàn như trước đây. Em chưa đi thử được nhiều và xa, không biết có khác biệt gì nhiều không.
Thợ giải thích rằng chân côn của em đã được chế lại (chân côn cao hơn chân phanh) nên hành trình đạp côn dài quá có thể bị lật cupen. Họ đã chỉnh lại cái ti ở bàn đạp chân côn cho hành trình công tác ngắn lại một chút.
Em cũng đã nêu những băn khoăn mà các bác tư vấn nhưng họ đều nói là đã làm kỹ, nếu còn air thì sẽ khó vào số cơ. Không biết họ nói như vậy có đúng không hả các bác?
Tạm thời em cứ theo dõi tiếp đã vậy. Cảm ơn các bác nhiều lắm!
Khi xe hoạt động, máy nóng lên nhiều, điểm tiếp xúc khi côn bám hầu như không hoặc thay đổi rất ít so với lúc nguội, chân côn có vẻ vẫn bị nặng hơn một chút dù rất ít nhưng vẫn còn độ dơ không nâng cứng hết hoàn toàn như trước đây. Em chưa đi thử được nhiều và xa, không biết có khác biệt gì nhiều không.
Thợ giải thích rằng chân côn của em đã được chế lại (chân côn cao hơn chân phanh) nên hành trình đạp côn dài quá có thể bị lật cupen. Họ đã chỉnh lại cái ti ở bàn đạp chân côn cho hành trình công tác ngắn lại một chút.
Em cũng đã nêu những băn khoăn mà các bác tư vấn nhưng họ đều nói là đã làm kỹ, nếu còn air thì sẽ khó vào số cơ. Không biết họ nói như vậy có đúng không hả các bác?
Tạm thời em cứ theo dõi tiếp đã vậy. Cảm ơn các bác nhiều lắm!
Last edited by a moderator: