Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Chân côn...nặng.

Hạng D
15/9/04
1.721
209
63
Có bị trùng hợp gì không chứ 1 buổi tập để mai thi rồi thì chạy yếu thôi chứ làm gì đến nổi thế.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
pê-đan côn đạp cứng (bi hư gì đó) : dù tắt hay nổ máy nó vẫn cứng
vụ chủ thớt kể mình chưa bị : hỉu chết liền hehehe
riêng xe Quân sự (ví dụ Jeep) thì chân côn nặng hơn xe hơi dân dụng, tuy nhiên khi người lính mang bốt-xô (giày bốt) đế dày, cứng : đạp vẫn ngon cơm

còn đạp côn vô số nguội thì khi hết bình bất kỳ bác tài nào cũng biết để đẩy nổ (hoặc thả dốc nổ máy)
túm lại : hỉu chết liền
21.gif
 
Hạng C
3/10/07
719
500
93
TPHCM
muaban.net
hongchi nói:
Có bị trùng hợp gì không chứ 1 buổi tập để mai thi rồi thì chạy yếu thôi chứ làm gì đến nổi thế.
cũng có thể xe bác tới thời kỳ rồi ,lại cho anh bạn muợn ,do bác ấy mới tập chạy ,mà mới tập thì hay rà côn ,em nghĩ là cháy bố rồi .
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
cháy bố thì ăn nhằm gì cái chưn côn đạp cứng ?
hoặc đạp vẫn nhẹ bình thường nhưng khó vô số ?
 
Hạng B1
12/3/12
60
0
6
phantan nói:
Hôm qua em cho thằng bạn mượn V2 đi dợt, do chuẩn bị thi B2. Sáng nay em đi làm, nổ máy và vào số để lên đường...mèn ơi cứ ngỡ chưa nổ máy..vì cái chân côn nó nặng như bị cùm...Vậy là sao các bác? Hao xu rồi..
bác kiểm tra dầu ly hợp chưa bác,nếu bạn của bác mới tập lái,e nghĩ là bị rà chân côn quá,nên bạc đạn bi-T chịu không nổi ( không biết bác là xe gì,nhưng e nghĩ,có một vài loại xe bạc đạn bi-T kết hợp luôn với xylanh-pittong con trợ lực,nên rà côn nhiều quá bị xì phốt,dẫn đến hiện tượng xì dầu trợ lực ------> nên chân côn bác ko còn trợ lực nữa,bác kiểm tra lại dầu trợ lực ly hợp nhé,có vài loại xe bình dầu trợ lực thẳng - ly hợp là 1 luôn đó bác,nếu bị hụt dầu là do e nó đó bác )
chúc bác chủ mau tìm ra nguyên nhân nhé
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
16/12/11
1.938
20
38
52
Campuchia
boymen nói:
phantan nói:
Hôm qua em cho thằng bạn mượn V2 đi dợt, do chuẩn bị thi B2. Sáng nay em đi làm, nổ máy và vào số để lên đường...mèn ơi cứ ngỡ chưa nổ máy..vì cái chân côn nó nặng như bị cùm...Vậy là sao các bác? Hao xu rồi..
bác kiểm tra dầu ly hợp chưa bác,nếu bạn của bác mới tập lái,e nghĩ là bị rà chân côn quá,nên bạc đạn bi-T chịu không nổi ( không biết bác là xe gì,nhưng e nghĩ,có một vài loại xe bạc đạn bi-T kết hợp luôn với xylanh-pittong con trợ lực,nên rà côn nhiều quá bị xì phốt,dẫn đến hiện tượng xì dầu trợ lực ------> nên chân côn bác ko còn trợ lực nữa,bác kiểm tra lại dầu trợ lực ly hợp nhé,có vài loại xe bình dầu trợ lực thẳng - ly hợp là 1 luôn đó bác,nếu bị hụt dầu là do e nó đó bác )
chúc bác chủ mau tìm ra nguyên nhân nhé
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
Dầu trợ lực cạn có đèn báo bác ơi.