KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

sau 1 thời gian Chơi triton thì em rút được kinh nghiệm cấu hình chuẩn để offroad em nó như sau:
- cản nhựa trước giữ nguyên hoặc tháo luôn, chỉ lắp tời ko cần thiết cản sắt
- Thùng sau tháo luôn, làm lại thùng khác gọn gàng và tăng góc thoát. thay thùng khác thì chất thêm tải 80-100kg
- Nâng cấp phuộc, lò xo, nhíp
- Bánh đi bản tối đa 275/75 R16 hoặc thấp hơn là 265/75R16. ko nên chơi 285 theo kinh nghiệm em đã trải qua

vậy là đủ, còn lại chỉ chụp hình là chủ yếu.
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

xem hình thấy màu lên xe rất đẹp thêm cái chân màu đen thật mạnh mẽ,hy vọng kì lột xác này làm cho tay nài thêm khí thế
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

KVL nói:
sau 1 thời gian Chơi triton thì em rút được kinh nghiệm cấu hình chuẩn để offroad em nó như sau:
- cản nhựa trước giữ nguyên hoặc tháo luôn, chỉ lắp tời ko cần thiết cản sắt
- Thùng sau tháo luôn, làm lại thùng khác gọn gàng và tăng góc thoát. thay thùng khác thì chất thêm tải 80-100kg
- Nâng cấp phuộc, lò xo, nhíp
- Bánh đi bản tối đa 275/75 R16 hoặc thấp hơn là 265/75R16. ko nên chơi 285 theo kinh nghiệm em đã trải qua

vậy là đủ, còn lại chỉ chụp hình là chủ yếu.
Chuẩn!
Đi đường dài, ít offroad, trang bị càng đúng theo nguyên bản càng yên tâm và an toàn. Chỉ cần bộ lò xo, nhíp tốt hơn là ổn. Vỏ xe nên dùng loại AT để đi đường dài để phanh, bám đường, giảm ồn tốt hơn.
 
Hạng B2
19/7/12
116
1
0
50
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

F1racer nói:
KVL nói:
sau 1 thời gian Chơi triton thì em rút được kinh nghiệm cấu hình chuẩn để offroad em nó như sau:
- cản nhựa trước giữ nguyên hoặc tháo luôn, chỉ lắp tời ko cần thiết cản sắt
- Thùng sau tháo luôn, làm lại thùng khác gọn gàng và tăng góc thoát. thay thùng khác thì chất thêm tải 80-100kg
- Nâng cấp phuộc, lò xo, nhíp
- Bánh đi bản tối đa 275/75 R16 hoặc thấp hơn là 265/75R16. ko nên chơi 285 theo kinh nghiệm em đã trải qua

vậy là đủ, còn lại chỉ chụp hình là chủ yếu.
Chuẩn!
Đi đường dài, ít offroad, trang bị càng đúng theo nguyên bản càng yên tâm và an toàn. Chỉ cần bộ lò xo, nhíp tốt hơn là ổn. Vỏ xe nên dùng loại AT để đi đường dài để phanh, bám đường, giảm ồn tốt hơn.
Vỏ MT chuẩn.....hơn với lộ trình này :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

F1racer nói:
KVL nói:
sau 1 thời gian Chơi triton thì em rút được kinh nghiệm cấu hình chuẩn để offroad em nó như sau:
- cản nhựa trước giữ nguyên hoặc tháo luôn, chỉ lắp tời ko cần thiết cản sắt
- Thùng sau tháo luôn, làm lại thùng khác gọn gàng và tăng góc thoát. thay thùng khác thì chất thêm tải 80-100kg
- Nâng cấp phuộc, lò xo, nhíp
- Bánh đi bản tối đa 275/75 R16 hoặc thấp hơn là 265/75R16. ko nên chơi 285 theo kinh nghiệm em đã trải qua

vậy là đủ, còn lại chỉ chụp hình là chủ yếu.
Chuẩn!
Đi đường dài, ít offroad, trang bị càng đúng theo nguyên bản càng yên tâm và an toàn. Chỉ cần bộ lò xo, nhíp tốt hơn là ổn. Vỏ xe nên dùng loại AT để đi đường dài để phanh, bám đường, giảm ồn tốt hơn.
ờ ờ..
37.gif
50.gif
 
Hạng C
4/7/12
581
4
18
tp hcm
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

Diesel_Engine nói:
F1racer nói:
KVL nói:
sau 1 thời gian Chơi triton thì em rút được kinh nghiệm cấu hình chuẩn để offroad em nó như sau:
- cản nhựa trước giữ nguyên hoặc tháo luôn, chỉ lắp tời ko cần thiết cản sắt
- Thùng sau tháo luôn, làm lại thùng khác gọn gàng và tăng góc thoát. thay thùng khác thì chất thêm tải 80-100kg
- Nâng cấp phuộc, lò xo, nhíp
- Bánh đi bản tối đa 275/75 R16 hoặc thấp hơn là 265/75R16. ko nên chơi 285 theo kinh nghiệm em đã trải qua

vậy là đủ, còn lại chỉ chụp hình là chủ yếu.
Chuẩn!
Đi đường dài, ít offroad, trang bị càng đúng theo nguyên bản càng yên tâm và an toàn. Chỉ cần bộ lò xo, nhíp tốt hơn là ổn. Vỏ xe nên dùng loại AT để đi đường dài để phanh, bám đường, giảm ồn tốt hơn.
ờ ờ..
37.gif
50.gif
ờ ờ ... đúng rùi ...
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
Re:Chân dài chuẩn bị đi tây tạng

E nghĩ trai tân để nguyên bản offroad mạnh hơn độ như xe độ.do độ nặng xe nên hay bị lịm máy