Giá trị thương hiệu thể hiện độ to, rộng. Định vị thương hiệu thể hiện độ cao. Hai cái này khác nhau bác nhé." Trên Toy dưới BMW", xin lỗi mình cũng là 1 người Việt chân chính và luôn ủng hộ hàng Việt, nhưng phải biết người biết ta mới tốt. Trên Toyota là trên cái gì? Số lượng xe bán trên toàn cầu?, chủng loại xe từ bình dân đến cao cấp? Sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế? Sự ổn định trong chất lượng? Sự chuyên nghiệp trong tiếp thị, bán hàng, hậu mãi.
Ai cũng có 1 ước ao, ai cũng có 1 khát khao nhưng phải thực tế chút.
Theo mình được biết thì Toyota hiện đang là hãng xe hơi có thương hiệu giá trị nhất toàn cầu đó! Việt Nam chúng ta hãy phấn đấu!
Những thằng có giá trị lớn thường không cao. Ngoại trừ thằng apple vừa cao vừa to.