Hạng B2
30/10/10
149
98
43
maytinhsaigon.com
Chào các Bác !
Hôm nay bức xúc quá nên lên đây chia sẽ .
Xe em là Ford Ranger 2015 XLS , mua được 3 tháng, có gắn thêm nắp capo thùng sau - loài thùng cao lắp tại nơi bán xe luôn
Lần đầu khi lấy xe (tháng 10/2015) - chạy được 5Km về nhà cúng xe , tịt máy lạnh , hôm sau mang hãng xử lý kết quả : chạm dây điện nắp capo đứt cầu chì.
Lần 2 chạy đi từ Đồng nai đi Sai Gòn rồi đi tiếp Bến tre (ngày 15/01/2015) , đoạn từ Bến tre về Sài Gòn khúc cao tốc , tịt máy lạnh hôm sau mang hãng xử lý kết quả : chạm dây điện nắp capo đứt cầu chì. LẦN NÀY MÌNH CẢNH BÁO VỚI HỌ LÀ PHẢI KIỂM TRA CHO ĐÀN HOÀN, MÌNH KHÔNG MUỐN BỊ TÁI HƯ MÁY LẠNH)
Lần 3 chạy từ tân phú đồng nai đi long khách đồng nai (ngày 18/01/2015), doạn đi bị tịt máy lạnh , tài xế phải dùng tạm cầu chỉ khác để chạy máy lạnh. CÁI NÀY CHỜ XE LÊN SAI GON RỒI LÀM CHUYỆN LỚN TÍ.

Qua 3 lần cho thấy cùng một bệnh là đứt cầu chì , 2 lần khám thì doctor báo chạm dây nắp capo . Vậy hướng giải quyết của hãng là thay cầu chì còn việc chạm dây thì kệ mịa nó, cái này gọi là làm ăn như ccc thấy mặt đòi tiền.
Chuyến này không triệt để thì em UPDATE đại lý đó ra cho các bác chuẩn bị mua xe biết mà tránh họ ra.
XE EM MUA VỀ CHẠY DỊCH VỤ LIÊN TỤC NÊN MÁY LẠNH KHÔNG THỂ TẮT NGANG KHI ĐANG TRONG HÀNH TRÌNH ĐƯỢC - CÁI NÀY ẢNH HƯỞNG NỒI CƠM CÁC BÁC Ạ , THEO ĐÓ ẢNH HƯỞNG THẦN KINH CHỦ XE HIHI

MÀ VỚI CÁC LÀM CHẬP DỰT NHƯ VẬY THÌ SẼ CÓ RẤT NHIẾU KHÁCH HÀNG KHÁC CỦA FORD BỊ ẢNH HƯỞNG.

---
EM TỰ TÌM HIỂU SƠ QUA VỀ CẤU TRÚC DÀN LẠNH CỦA SẼ HƠI CÁC BÁC CHO EM HỎI , VỚI DÒNG XE BÁN TẢI CÓ CẢM BIẾN LẠNH TỰ NGẮT KHÔNG, CỤC HIT LÀ GÌ, CHẠY XEM MỞ MÁY LẠNH MÀ CỬA KÍNH MỞ THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO.
*** CHỈ BỊ ĐỨT CẦU CHÌ MÁY LẠNH, CÁC TRANG BỊ KHÁC CỦA XEM BÌNH THƯỜNG
 
Hạng B2
22/12/06
263
153
43
Ủng hộ bác chủ công khai tên đại lý. Dịch vụ như vậy là kém rồi, rất gây phiền hà cho khách hàng. Mặc dù lỗi nhỏ nhưng không xử lý triệt để nguyên nhân gây bệnh. Mà sao bác cũng biết rõ do chập điện nắp capô mà không bắt thợ xử lý triệt để ngay từ đầu cho bác nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng B2
30/10/10
149
98
43
maytinhsaigon.com
Ủng hộ bác chủ công khai tên đại lý. Dịch vụ như vậy là kém rồi, rất gây phiền hà cho khách hàng. Mặc dù lỗi nhỏ nhưng không xử lý triệt để nguyên nhân gây bệnh. Mà sao bác cũng biết rõ do chập điện nắp capô mà không bắt thợ xử lý triệt để ngay từ đầu cho bác nhỉ?
NHẮC RẤT CẨN THẬN RỒI BÁC. NHƯNG HOK BIẾT CÓ NGHE KHÔNG HAY LÀ BỊ NẶNG TAI THÔI.
HÔM QUA CSKH CÓ GỌI VÀ MÌNH CŨNG THAN PHIỀN VI SAO ANH CỐ VẤN TOMY TÈO CHẲNG LÀM KỸ GIÚP MÌNH
 
Hạng B2
24/10/15
258
92
28
46
Mình cũng đang có vấn đề bức xúc ở Ford về vấn đề bảo hành,mịa,nói tại sao từ chối bh,nó nói để hỏi ý kiến sếp rồi đầu giờ gọi lại,giờ là 19:46 éo thấy gọi mà gọi lại nó từ 14:30 tới giờ cả 2 số đt đều k nghe máy.giờ tới sáng mai 9:00 am k có hồi âm thì m đăng đại lý đó lên cho anh em rút kinh nghiệm và chỉ dùm mình huống giải quyết.tks all
 
Hạng B2
30/10/10
149
98
43
maytinhsaigon.com
Vấn đề cũ xử lý sao rồi bác? Chảy dầu trợ lực thì hãng sẽ thay phụ tùng mới cho bác thôi.
Đến ngày 30/1 xe mới lên sài gòn, em vận chuyễn văn phòng cho khách xong thứ 2 mang qua làm việc với họ . có kết quả em up lên cho mọi người quánh giá .
Đặt biệt chuyến này em ghi âm luôn cho hoành tráng. bác nào tài trợ máy quay lén em làm clip luôn cho nó chân thật.
 
Hạng B2
23/11/13
161
134
43
Ranger mà bác chủ làm dịch vụ chuyển văn phòng đc nữa ah :D
Hóng đại lý nào làm ăn như *** vì em đang tính mua con WT 3.2... bác chut làm nhanh hộ em cái!
 
  • Like
Reactions: maytinhsaigon