NHẮC RẤT CẨN THẬN RỒI BÁC. NHƯNG HOK BIẾT CÓ NGHE KHÔNG HAY LÀ BỊ NẶNG TAI THÔI.Ủng hộ bác chủ công khai tên đại lý. Dịch vụ như vậy là kém rồi, rất gây phiền hà cho khách hàng. Mặc dù lỗi nhỏ nhưng không xử lý triệt để nguyên nhân gây bệnh. Mà sao bác cũng biết rõ do chập điện nắp capô mà không bắt thợ xử lý triệt để ngay từ đầu cho bác nhỉ?
HÔM QUA CSKH CÓ GỌI VÀ MÌNH CŨNG THAN PHIỀN VI SAO ANH CỐ VẤN TOMY TÈO CHẲNG LÀM KỸ GIÚP MÌNH
Mình cũng đang có vấn đề bức xúc ở Ford về vấn đề bảo hành,mịa,nói tại sao từ chối bh,nó nói để hỏi ý kiến sếp rồi đầu giờ gọi lại,giờ là 19:46 éo thấy gọi mà gọi lại nó từ 14:30 tới giờ cả 2 số đt đều k nghe máy.giờ tới sáng mai 9:00 am k có hồi âm thì m đăng đại lý đó lên cho anh em rút kinh nghiệm và chỉ dùm mình huống giải quyết.tks all
Vấn đề cũ xử lý sao rồi bác? Chảy dầu trợ lực thì hãng sẽ thay phụ tùng mới cho bác thôi.Mới phát hiện thêm xe bị chảy dầu trợ lực lái. Vãi cã xe nhập !
Đến ngày 30/1 xe mới lên sài gòn, em vận chuyễn văn phòng cho khách xong thứ 2 mang qua làm việc với họ . có kết quả em up lên cho mọi người quánh giá .Vấn đề cũ xử lý sao rồi bác? Chảy dầu trợ lực thì hãng sẽ thay phụ tùng mới cho bác thôi.
Đặt biệt chuyến này em ghi âm luôn cho hoành tráng. bác nào tài trợ máy quay lén em làm clip luôn cho nó chân thật.
Ranger mà bác chủ làm dịch vụ chuyển văn phòng đc nữa ah
Hóng đại lý nào làm ăn như *** vì em đang tính mua con WT 3.2... bác chut làm nhanh hộ em cái!
Hóng đại lý nào làm ăn như *** vì em đang tính mua con WT 3.2... bác chut làm nhanh hộ em cái!
Chở khách và vận chuyễn luôn bác.Ranger mà bác chủ làm dịch vụ chuyển văn phòng đc nữa ah
Hóng đại lý nào làm ăn như *** vì em đang tính mua con WT 3.2... bác chut làm nhanh hộ em cái!
Mua đi bác, cho có tụ.