He he, bác để lại cho em đi, mấy cái vụ da với nhựa em biết cách điều trị hiệu quả....Với giá tiền như vậy Sò ổn đó chứ bác....
THEO EM NGHĨ CŨNG NÊN NHÌN 1 CÁCH TỔNG THỂ VỀ EM SÒ NÀY, XE NÀO CŨNG CÓ ĐIỂM MẠNH VÀ ĐIỂM YẾU, NẾU NHÌN CHUNG VỚI NHỮNG XE CÙNG PHÂN KHÚC VÀ Ở TẦM GIÁ TIỀN NÀY THÌ EM SÒ VẪN CÓ NHIỀU ƯU ĐIỂM CHỨ Ạ, CHẲNG HẠN FORTUNER CÓ QUÁ NHIỀU ĐIỂM YẾU, PAJERO SPORT CŨNG VẬY, CÒN SANTAFE THÌ GIÁ LẠI HƠI CAO HƠN VÌ LÀ BẢN NHẬP, CHUNG QUY LẠI CŨNG TUỲ THEO NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA NHIỀU NGƯỜI MÀ LỰA CHỌN XE PHÙ HỢP CHO MÌNH, AI THÍCH THƯƠNG HIỆU LÂU NĂM TẠI VIỆT NAM THÌ CHỌN TOY, THÍCH TIỆN NGHI SỬ DỤNG, OPTION NHIỀU THÌ XE HÀN.... BÁC NÓI VẬY CHỨ XE BÁC CÓ CHÊ NHƯNG MÀ BÁC CŨNG CÔNG NHẬN NHỮNG ĐIỂM TỐT CỦA EM SÒ NÀY MÀ, MÀ NHỮNG ĐIỂM TỐT NÀY THEO EM NGHĨ TOÀN LÀ NHỮNG ĐIỂM CỐT LÕI, CÒN NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM THÌ KHÔNG ẢNH HƯỞNG NHIỀU LẮM, BÁC CHỦ MÀ BÁN EM NÀY LÀ CÓ BÁC TRÊN NÀY HỐT LIỀN ẤY CHỨ, HEHE!!!!
HY VỌNG BÁC CHỦ NHÌN NHẬN EM NÓ THEO CHIỀU HƯỚNG TỐT TỐT HƠN XÍU ẠH, THANKS BÁC CHỦ!!!!
HY VỌNG BÁC CHỦ NHÌN NHẬN EM NÓ THEO CHIỀU HƯỚNG TỐT TỐT HƠN XÍU ẠH, THANKS BÁC CHỦ!!!!
Mình hỏi bác 1 điều. Nếu máy móc và mọi thứ ok hết. Nhưng 1 khi bác đi xa. Cái bác cảm nhận nhiều nhất là bên trong nội thất. Lúc đó bác mới hiểu như thế nào là bực bội. Bác thử như hoàn cảnh mình đi rồi sẽ thấy nó thất vọng đến chừng nào.
Chào bác chủ thớt, mình cũng đang chạy em Sor AT. Mình đồng ý với bác về ghế da bọc xấu, mình sẽ chạy 1 thời gian rồi đem ra bác 8 là lại đẹp thôi mà. Về nhựa, bác dùng 2 lọai dưỡng nhựa trong và ngòai xe là luôn bóng đẹp thôi, mình có thể nói là nhìn còn đẹp hơn khi mới lấy em nó từ showroom. Bác chủ thử đi rồi lại love V2 nhìu thôi mà... và khi xe mới được hơn 1000km, mình thay 4 bugi ir luôn. Cảm giác đạp ga tăng tốc ngọt và nhẹ nhàng hẳn. chúc bác luôn hòa thuận và cảm thấy thỏai mái với V2 nhé . ;-).
Em thấy các Bác cứ thích dùng từ "Bác Hải cắt bớt..." em công nhận các options mà TH nhập về có phần ít hơn bản Limited hay gì gì đó tương tự vì lý do giá thành hay điều kiện đường xá không phù hợp với thị trường VN, nhưng các options này các Bác ĐÃ HOÀN TOÀN nghiên cứu kỹ khi mua xe, vậy vì lý do gì mà sau khi tậu xe lại bảo "cắt bớt" nếu một người không chuyên nghe vào cái cảm giác ở đây là "chắc TH ăn xén, ăn bớt..." Em là sales TH nhưng em phát biểu theo chính kiến của em, có gì sai sót mong các Bác bỏ quá cho, xin cảm ơn!
Last edited by a moderator:
HÌ, BÁC DAVIDCORPEFILD NÓI CHÍ PHẢI, THEO EM NGHĨ NGƯỜI ĐẸP ĐẾN MẤY NẾU MÀ KO ĐƯỢC CHĂM SÓC SẮC ĐẸP THÌ CŨNG GIỮ NÉT LÂU DÀI ĐƯỢC, HAY BÁC CHỦ CŨNG THỬ CHĂM SÓC EM NÓ GIỐNG NHƯ CÁCH BÁC DAVID HAY MỘT SỐ BÁC TRÊN NÀY ĐÃ LÀM, BIẾT ĐÂU LÚC ĐÓ BÁC VÀ V2 NGÀY NÀO CŨNG HẠNH PHÚC PHƠI PHỚI, HÌ HÌ....
Bác tư vấn cho mình 2 loại dung dịch loại đó đi. Mình cũng muốn v2 của mình giống anh giống em chút. Mình cũng đã dùng thử nhiều loại rùi mà cũng ko có thấy khá hơn. Mong replay mình sớm để cô v2 mình mau đẹp í mà. Thanks pác nhiều nha.
tonngocnghia nói:Cảm nhận của em về Sò: Sò nhìn rất hoành tráng, hiện đại, nhiều nút bấm... nhưng cảm giác lái tệ, nó nhạt nhạt thế nào đó. Tăng tốc từ 20-30 đạp đụng sàn, máy gào thét các loại, sang số nghe phấn khích nhưng nhìn xuống đồng hồ thì mới khoảng 80 thôi. Với máy xăng 2.4 thì tăng tốc quá tệ.
Nó là SUV mà bác cứ đòi như Sport car. Xe 7 chổ, động cơ 2.4 vừa đủ, hộp số 6 cấp cái chính là êm, tiết kiệm xăng bác ơi. Muốn đua tăng tốc thì kiếm "ngựa" và "bò" thì thích hợp hơn đó bác
Last edited by a moderator: