Chắc thằng cung cấp giàn mủ cho Kia là công ty sân sau hay bà con gì của cốp bự nào bên Kia. Từ kinh nghiệm VN, em dự thếFatboyhcm nói:Em làm chủ từ Kia Morning - Kia Caren - Sportage chẳng thấy có gì đáng nói về phần nhựa cả, đúng là nó dể để dấu mổi khi cọ quẹt, tuy nhiên sau khi bảo dưởng thì nó lại OK, mua có chiếc xe tùy theo dòng mà có giá tiền tương ứng, nói chung đối với Kia thì giá khá rẻ so với những gì nó đem lại, ví dụ như Sò mà bác chủ phàn nàn giá chỉ tầm 950 T thì đâu có gì đáng nói về những cái nhỏ nhặt mà bác chủ phán, mà cũng quái cái thằng Kía này, không hiểu sao nó lại không làm cái khuôn đúc nhựa có vân khác giống như Civic cũng là nhựa nhưng vân xéo carô rất đẹp, còn thằng Kia này thì cứ mổi cục cục sần sần xe sang hèn gì cũng một kiểu khuôn đó mà tương lên
Hì hì ... lãi có 1.000USD/xe thì hàng ngàn công nhân lắp ráp xe của bác Hải "cạp đất mà ăn" hả bácXe MPV nói:Đã có báo đưa tin là mỗi xe lãi 1.000 USD, vì thế chất lượng chỉ đến thế thôi
Nhưng phải công nhận là anh Hải đang coi thường khách hàng kể từ khi xe bán chạy.
chanta218 nói:Hì hì ... lãi có 1.000USD/xe thì hàng ngàn công nhân lắp ráp xe của bác Hải "cạp đất mà ăn" hả bácXe MPV nói:Đã có báo đưa tin là mỗi xe lãi 1.000 USD, vì thế chất lượng chỉ đến thế thôi
Nhưng phải công nhận là anh Hải đang coi thường khách hàng kể từ khi xe bán chạy.. MỖI NGÀY bác Hải cần 2-3 tỉ VND trả lương nhân viên trong toàn hệ thống nhé các bác.
Lãi nghĩa là sau khi trừ hết chi phí đút túi 1.000 USD/xe. Như thế là lãi quá nhiều đấy bác nhé
ôi hàng xẻn! máy mốc thì em không nói vì chiếc nào mới chạy cũng sướng như nhau nhưng cái cảm giác xe hàng xẻn nó thiết kế nội thất nhựa thô quá nên thay vì chọn Forte em đã quay lưng sang hãng khác!!!
Hồi làm THACO có quen 1 Mr.Thắng trên VP tổng quản ... hok biết có phải người anh em đó không hì hì ... còn nếu không thì mong dc làm quenkeditimmong nói:hehe, bác Chanta này rành Kia ghê đoá, vậy bác có biết em là ai ko nè?
Sao mấy bác bọc da hay ốp carbon, gỗ cho nội thất không nhảy vô tiếp thị nhỉ ? Em nghĩ ngoài dùng mỹ phẩm dưỡng nhựa ra thì đây là các giải pháp khá tốt. Với tầm tiền này thì K hay H là ok rồi bác chủ ơi. Chúc bác dzui dzẻ bên V2.
Fatboyhcm nói:Em làm chủ từ Kia Morning - Kia Caren - Sportage chẳng thấy có gì đáng nói về phần nhựa cả, đúng là nó dể để dấu mổi khi cọ quẹt, tuy nhiên sau khi bảo dưởng thì nó lại OK, mua có chiếc xe tùy theo dòng mà có giá tiền tương ứng, nói chung đối với Kia thì giá khá rẻ so với những gì nó đem lại, ví dụ như Sò mà bác chủ phàn nàn giá chỉ tầm 950 T thì đâu có gì đáng nói về những cái nhỏ nhặt mà bác chủ phán, mà cũng quái cái thằng Kía này, k<span style=""background-color: #ff0000;"">hông hiểu sao nó lại không làm cái khuôn đúc nhựa có vân khác giống như Civic cũng là nhựa nhưng vân xéo carô rất đẹp, còn thằng Kia này thì cứ mổi cục cục sần sần xe sang hèn gì cũng một kiểu khuôn đó mà tương lên </span>
Xe khác thì em không biết, chứ nhựa Sò thì em biết, vì e đang đi Sò nhập của Trường Hải đời đầu. Ghế da màu đen toàn bộ. Nhựa của Sò sần sần, vằn vện tùm lum rất giống ghế da đen nhập . Nhìn thoáng qua tưởng xe được ốp da cả tablo và cửa. Tiếc là khi lắp ráp, Tr. Hải lai "thay da" nên nhìn không chất nữa
Last edited by a moderator:
Thì Sò bây giờ đc khuyến mại quá trời còn gì nữa, còn có 860tr cho bản AT, nếu các bác có trách thì phải trách nhiều anh lắm, không riêng gì anh Hải đâu. Xe nào cũng có 1 vị thế riêng, giá trị riêng cho mình mà các bác. Cá nhân tôi đi xe Hàn cũng nhiều rồi, và cũng vẫn còn 1 xe KM của anh Hải do Gấu sử dụng, lần nào lên xe cũng muốn chê nhưng cũng cứ vui lên mà sống vì điều kiện có hạn, còn bản thân sau 6 tháng chờ đợi Sò giảm giá hết làn này đến lần khác, từ 13 tr đến 100 tr, xem hết tất cả review trên OS và OTF, đc rất nhiều ae trên 4R tư vấn , mãi không thấy giảm 200 tr nên tôi đã quyết định quay sang gắn bó với CRV. Và sau khi đọc bài này của các bác thì tôi thấy hoàn toàn ko ân hận với quyết định của mình