Nể sự chịu chơi của nhà bác...!dạ bé nó còn nhỏ xíu ak , vậy nên lúc cuốc bộ bên Thái e mới phải đèo thêm 2 thùng sữa tươi , cái balo nó còn bự hơn e cỡ 25 ký , lúc này bé chưa biết đi chỉ đứng chựng thôi
Thái ko có ký hiệp định vận tải vz VN mình nên m ko đem xe qua dc , thậm chí người L ng ta cũng sợ rắc rối nên nếu ai đi qua Thái thường xuyên ng ta cũng mua xe Thái đi bên T cho nó lành , về L đi xe L ak ( e hỏi ngdân L ngta nói vậy )em chấm cái để hóng tiếp... em nghĩ Thái chắc kg cho tay lái thuận như VN qua đâu nên bác chủ phải bỏ xe lại
dạ cái này bả xúi e , tự lên lịch , chuẩn bị giấy tờ mọi thứ , e chỉ là tài xế ôm thôi hix , e bị độngChủ yếu là bà cả quyết hết, ae 7 nghề ngày vợ phát 50k ra đường thì xao quyết đc chuyện đi như lầy được a.
ko bác ơi , gửi xe an toàn lắm , e ko biết bác đi cửa khẩu nào , chứ cái khẩu Nong Khai chỗ e đi nó có bãi xe lớn lắm , người nào đi trong ngày về thì để ngoài sân như bãi xe VN mình ko có mái che , còn ai đi mấy ngày thì chạy xuống hầm mát lắm , người T và L ngta cũng gửi xe ở đây mỗi khi qua khẩu , 20.000kip/ngày đêm , còn 10.000kip/ngày cũng rẻmình cũng định đi vn-cam-lao . xong gởi xe biên giới cam để qua Thai.mà không bít có bị mất xe, luộc xe ko .nên sợ
dạ cái đó tiêu thiệt đó bácTới Thái bỏ xe lại hả bác. Tưởng bác chạy tay láy thuận cho đường nghịch luôn
dạ e để xe lại ở khẩuỦa xe ô tô của bác phải để lại cửa khẩu Lào-Thái Lan à?
ý bác nói là cái giấy thông hành hả ? lên sở giao thông vận tải xin 3 ngày là có miễn phíChào bác e xin bác cách làm transit xe oto cho Cam v Lào ah. Cám ơn bác