Thảo Luận Chung Chẳng biết phải làm sao ???

Hạng D
6/4/05
3.605
2.282
113
Tuần rồi em đi Củ Chi về TP lúc tối, có 1 bác đi ở sau cứ giương pha, bóp còi liên tục mà ko xi nhan xin vượt, cũng ko tăng tốc, chỉ giữ khoảng cách xa xa với em. Đi được khoảng 1ph, em chói mắt quá nên chủ động xinhan phải, chạy thật chậm nhường đường cho bác í qua rồi em bám đuôi theo...giương hết pha+đèn cản (bác khactrung mới làm lại 2 bi cản, dặn dò là hạn chế dùng, hihi), đi theo đuôi bác í từ Hóc Môn đến gần An Sương, bác í chậm thì em chậm, bác í nhanh thì em ráng đua theo (bác í là LS460, oạch). Cũng hên đường vắng nên em ko bị người khác chửi, được gần tới An Sương thì bác í rẽ vào khu dân cư gì có cái trường Việt Mỹ to đùng, hết phim.

Nhiều bác tài đi giương pha lên ức chế chịu ko nổi, nhất là mấy chú taxi 7c mà cứ mở pha chạy nhông nhông, sao ko bị xxx vịn lại nhỉ?
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
puma.com nói:
Em đi làm đoạn Bến Cát, các bác biết rồi đường rộng tốc độ cho phép là 80km/h. Cả đoàn xe cũng đang chạy <=80kh/h bỗng nhiên gặp xxx đứng đường thế là xe đầu tiên automatic phanh còn 40 mấy km/h, làm cả đoàn rồng rắn theo sau, chạy sau đuôi tức ói máu :D. Mắc mớ gì nhiều bác tài cứ gặp xxx là phanh lại bực cả mình, mình chạy đúng quy định thì thôi
Còn không biết xi nhan phải rồi ghé chơi với mấy chú xxx, nói dăm ba câu rồi lên xe chạy tiếp cho khỏi bị cục tức nó hành !
033102bebe_1_prv.gif

:):):)
dennis nói:
Tuần rồi em đi Củ Chi về TP lúc tối, có 1 bác đi ở sau cứ giương pha, bóp còi liên tục mà ko xi nhan xin vượt, cũng ko tăng tốc, chỉ giữ khoảng cách xa xa với em. Đi được khoảng 1ph, em chói mắt quá nên chủ động xinhan phải, chạy thật chậm nhường đường cho bác í qua rồi em bám đuôi theo...giương hết pha+đèn cản (bác khactrung mới làm lại 2 bi cản, dặn dò là hạn chế dùng, hihi), đi theo đuôi bác í từ Hóc Môn đến gần An Sương, bác í chậm thì em chậm, bác í nhanh thì em ráng đua theo (bác í là LS460, oạch). Cũng hên đường vắng nên em ko bị người khác chửi, được gần tới An Sương thì bác í rẽ vào khu dân cư gì có cái trường Việt Mỹ to đùng, hết phim.

Nhiều bác tài đi giương pha lên ức chế chịu ko nổi, nhất là mấy chú taxi 7c mà cứ mở pha chạy nhông nhông, sao ko bị xxx vịn lại nhỉ?

Hớ hớ hớ ... LS460 thì ... không biết chói kính chiếu hậu là giề đâu nhoá
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
SG Car nói:
Số là em mới đi bến tre về, đường quốc lộ 80km/h vậy mà có bác Jolie trước mặt cứ tung ta tung tăng 40km/h....bấm xinhan xin vượt thì bác í không cho (trước mặt bác í không có xe nào mới ức chứ...
bash.gif
). Vượt phải thì sợ phạm luật (công dân gương mẫu mừ), thế là cứ lẽo đẽo theo sau vậy đó....nhưng cuối cùng thì e cũng theo đuôi chiếc Ỉn vượt bên phải luôn nhưng vẫn thấy ấm ức trong lòng. OS đang phát động phong trào văn hóa lái xe vậy mà.....chắc bác không phải trong hội Mít nhà em, nếu không đem ra cho hội trưởng họp kiểm điểm rùi.trường hợp thế này thì các bác xử lý thế nào cho đúng luật ạh ????

Em thì nghĩ khác :
- hoặc bác Jo đó là lính mới cầm vô lăng, chạy xe nhà và nhát không dám vô ra thường xuyên nhường đường.
- hoặc là cả bác và bác ấy đều mới lái nên một bên thì không dám ra vào nhường, một bên lại không dám ...phạm luật. Vì thế cho nên ....
- hoặc là bác ấy nhìn cách chạy nên biết bác là lính mới nên bắt nạt bằng cách không chịu nhường cho vượt trái để dạy cho bác một bài học tình huống thường gặp trên đường : vượt phải !

Lần sau gặp trường hợp này, theo em bác nên quan sát nếu đường vắng, các điều kiện khác an tòan và phía xa xa không có bóng xxx thì nhanh chóng gạt gẩy cần xi nhan lên và lách phải ...vọt !
Hy vọng bác đã có thêm kinh nghiệm xử lý một tình huống nữa khi lái xe.
 
Hạng D
17/7/06
3.605
167
63
asiantiger nói:
SG Car nói:
Số là em mới đi bến tre về, đường quốc lộ 80km/h vậy mà có bác Jolie trước mặt cứ tung ta tung tăng 40km/h....bấm xinhan xin vượt thì bác í không cho (trước mặt bác í không có xe nào mới ức chứ...
bash.gif
). Vượt phải thì sợ phạm luật (công dân gương mẫu mừ), thế là cứ lẽo đẽo theo sau vậy đó....nhưng cuối cùng thì e cũng theo đuôi chiếc Ỉn vượt bên phải luôn nhưng vẫn thấy ấm ức trong lòng. OS đang phát động phong trào văn hóa lái xe vậy mà.....chắc bác không phải trong hội Mít nhà em, nếu không đem ra cho hội trưởng họp kiểm điểm rùi.trường hợp thế này thì các bác xử lý thế nào cho đúng luật ạh ????

Em thì nghĩ khác :
- hoặc bác Jo đó là lính mới cầm vô lăng, chạy xe nhà và nhát không dám vô ra thường xuyên nhường đường.
- hoặc là cả bác và bác ấy đều mới lái nên một bên thì không dám ra vào nhường, một bên lại không dám ...phạm luật. Vì thế cho nên ....
- hoặc là bác ấy nhìn cách chạy nên biết bác là lính mới nên bắt nạt bằng cách không chịu nhường cho vượt trái để dạy cho bác một bài học tình huống thường gặp trên đường : vượt phải !

Lần sau gặp trường hợp này, theo em bác nên quan sát nếu đường vắng, các điều kiện khác an tòan và phía xa xa không có bóng xxx thì nhanh chóng gạt gẩy cần xi nhan lên và lách phải ...vọt !
Hy vọng bác đã có thêm kinh nghiệm xử lý một tình huống nữa khi lái xe.

Trường hợp 1: Bác có thể đúng
Trường hợp 2 và 3: bác sai hoàn toàn vì bác SG_car tay lái rất cứng cựa, chỉ vì bác ấy là OS mem nên ít khi lấn phải mà thôi;)
 
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
Chưa đâu bác. Gặp xe cấp cứu, nhường đường thì bị xxx thổi tội chạy lấn tuyến, mà không nhường để tránh tội lấn tuyến thì lại mắc tội cản trở xe ưu tiên. Đường nào cũng có tội hết. Cái này em thấy nhiều trên xa lộ ngoài Biên Hòa rồi.
 
Hạng B2
2/7/09
348
0
0
TP. Hồ Chí Minh
Em thì nghĩ khác :
- hoặc bác Jo đó là lính mới cầm vô lăng, chạy xe nhà và nhát không dám vô ra thường xuyên nhường đường.
- hoặc là cả bác và bác ấy đều mới lái nên một bên thì không dám ra vào nhường, một bên lại không dám ...phạm luật. Vì thế cho nên ....
- hoặc là bác ấy nhìn cách chạy nên biết bác là lính mới nên bắt nạt bằng cách không chịu nhường cho vượt trái để dạy cho bác một bài học tình huống thường gặp trên đường : vượt phải !

Lần sau gặp trường hợp này, theo em bác nên quan sát nếu đường vắng, các điều kiện khác an tòan và phía xa xa không có bóng xxx thì nhanh chóng gạt gẩy cần xi nhan lên và lách phải ...vọt !
Hy vọng bác đã có thêm kinh nghiệm xử lý một tình huống nữa khi lái xe.
[/quote]

Trường hợp 1: Bác có thể đúng
Trường hợp 2 và 3: bác sai hoàn toàn vì bác SG_car tay lái rất cứng cựa, chỉ vì bác ấy là OS mem nên ít khi lấn phải mà thôi;)
[/quote]

Quả đúng là hội trưởng....biết ý ae hội viên ghê
080402cool_prv.gif
em thấy OS phát động chương trình "Văn Hóa lái xe" nên em hưởng ứng thui chứ nếu nói về chạy thì.....em yếu thiệt kakakakaka...Hẹn gặp hội trưởng ở chiến trường Madagui săn chim nhé
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/11/07
949
1.009
93
Bác nhường đường cho xe cấp cứu, bị phạt lỗi lấn tuyến mà cũng ngoan ngoãn chịu phạt em cũng lạ. Em nghĩ ko phải do nhường đường rồi quay lại lane cũ đâu, nhân tiện chạy lane trong luôn nên mới bị vịn. Cảnh sát có nghiệp vụ nhìn là biết ngay xe nào thật sự nhường, hoặc giả vờ nhường.
 
Hạng B2
2/7/09
348
0
0
TP. Hồ Chí Minh
natto nói:
Bác nhường đường cho xe cấp cứu, bị phạt lỗi lấn tuyến mà cũng ngoan ngoãn chịu phạt em cũng lạ. Em nghĩ ko phải do nhường đường rồi quay lại lane cũ đâu, nhân tiện chạy lane trong luôn nên mới bị vịn. Cảnh sát có nghiệp vụ nhìn là biết ngay xe nào thật sự nhường, hoặc giả vờ nhường.

080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
natto nói:
Bác nhường đường cho xe cấp cứu, bị phạt lỗi lấn tuyến mà cũng ngoan ngoãn chịu phạt em cũng lạ. Em nghĩ ko phải do nhường đường rồi quay lại lane cũ đâu, nhân tiện chạy lane trong luôn nên mới bị vịn. Cảnh sát có nghiệp vụ nhìn là biết ngay xe nào thật sự nhường, hoặc giả vờ nhường.

không phải là em, mà là em ngồi trên xe đó. cấp cứu quay đèn, nó hú inh ỏi, tài xế lách sang phải cho nó qua mặt, thế là... Cải với cái đầu gối thôi bác ơi, xe bs tỉnh mà.
 
Hạng B2
11/4/07
152
968
93
Trường hợp này em bị 1 lần , đường trống em đang chạy sau 1 bác xe cũng cùi thôi đang chạy đường 80km/h tự nhiên thằng cha xe trước phát dở hơi giảm tốc chỉ còn 40-50 em thì nhá pha bấm còi xin vượt dí sát ...nói chung làm đủ kiểu nhưng không có tác dụng được vài phút thì thấy mấy bóng áo vàng CSGT và chạy thêm đoạn nữa thì lại thấy bảng hết hạn chế tốc độ 40km/h (hình như sắp tới cầu bến lức ) còn bảng cấm em không biết ở đâu nữa .Sau lần đó em và bà cả không còn "chưởi" loạn khi mấy xe trước dở hơi nữa mà phải xem rỏ nguyên nhân và nếu cần thì vượt phải nhưng rất cẩn thận