Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Em cũng hóng kết quả trả lời của Bảo Việt, nếu k thỏa đáng thì ...chuối quá.
Em cũng hóng kết quả trả lời của Bảo Việt, nếu k thỏa đáng thì ...chuối quá.
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Cái gì cũng vậy thôi bác!
Em mua PJICO, lần đầu vào khai báo nó kêu em dựng lại hiện trường, em bảo hôm qua alo số hotline thì bảo là cứ đem xe về, ngày mai lên BH làm việc, hôm nay lên thì bảo phải giữ nguyên hiện trường ccc gì? Nó nói nếu vậy thì chế tài em 20%, em dek chịu lên gặp phó GĐ, phó GĐ ok giải quyết, sau đó sửa chữa xong nó kêu em ứng tiền ra trả lấy hóa đơn về chờ 15 ngày BH mới thanh toán cho em, em hỏi gara có lien kết với BH sao lại bắt em ứng tiền, gara nói do thằng đó làm khó anh đó mà. Gara cũng cho em cái hóa đơn nhưng không phải đóng tiền, em cầm hóa đơn lên thẳng GĐ, GĐ kêu thằng đó móc tiền túi ra trả lại...
1 phải quen biết
2 có bác dẫn đường
Cái gì cũng vậy thôi bác!
Em mua PJICO, lần đầu vào khai báo nó kêu em dựng lại hiện trường, em bảo hôm qua alo số hotline thì bảo là cứ đem xe về, ngày mai lên BH làm việc, hôm nay lên thì bảo phải giữ nguyên hiện trường ccc gì? Nó nói nếu vậy thì chế tài em 20%, em dek chịu lên gặp phó GĐ, phó GĐ ok giải quyết, sau đó sửa chữa xong nó kêu em ứng tiền ra trả lấy hóa đơn về chờ 15 ngày BH mới thanh toán cho em, em hỏi gara có lien kết với BH sao lại bắt em ứng tiền, gara nói do thằng đó làm khó anh đó mà. Gara cũng cho em cái hóa đơn nhưng không phải đóng tiền, em cầm hóa đơn lên thẳng GĐ, GĐ kêu thằng đó móc tiền túi ra trả lại...
1 phải quen biết
2 có bác dẫn đường
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Em cũng có nhờ ng quen quen hỏi ... nhưng chả giải quyết được gì!! Nói chung là ... chuối!!!puma nói:1 phải quen biết
2 có bác dẫn đường
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Bác chủ soạn lại thành công văn, gửi thẳng cho BV trụ sở ở Hà Nội, yêu cầu giải thích đi:
- Tại sao không thông báo phương án và số tiền thanh toán cho bác - khách hàng, mà chỉ báo với ga-ra?
- Tại sao không trao thông báo giải quyết bồi thường cho bác - khách hàng?
- Tại sao đã hẹn lên làm việc, mà ngày thứ Sáu lại đi vắng không thông báo?
- Tại sao mỗi nhân viên trả lời một kiểu, tốn thời gian, tiền bạc, công sức của khách hàng (chính bác) mà không xin lỗi và trả tiền? Nếu bên BV xác nhận lời của nhân viên nói với bác về số tiền chi trả, họ sẽ phải trả đúng theo đấy - nhưng "họ" là bạn của bác, tế nhị thế chứ!
Nhưng em cũng chia sẻ kinh nghiệm nhận bảo hiểm tý: số tiền họ trả căn cứ theo hợp đồng, nhất là trường hợp hợp đồng có "khấu trừ" - tức là mình được bồi thường theo mức thiệt hại, trừ đi mức khấu trừ ghi trong hợp đồng, bác ạ. Xe của bác mới, em loại trừ trường hợp không mua hết hạn mức giá trị của xe.
Bác chủ soạn lại thành công văn, gửi thẳng cho BV trụ sở ở Hà Nội, yêu cầu giải thích đi:
- Tại sao không thông báo phương án và số tiền thanh toán cho bác - khách hàng, mà chỉ báo với ga-ra?
- Tại sao không trao thông báo giải quyết bồi thường cho bác - khách hàng?
- Tại sao đã hẹn lên làm việc, mà ngày thứ Sáu lại đi vắng không thông báo?
- Tại sao mỗi nhân viên trả lời một kiểu, tốn thời gian, tiền bạc, công sức của khách hàng (chính bác) mà không xin lỗi và trả tiền? Nếu bên BV xác nhận lời của nhân viên nói với bác về số tiền chi trả, họ sẽ phải trả đúng theo đấy - nhưng "họ" là bạn của bác, tế nhị thế chứ!
Nhưng em cũng chia sẻ kinh nghiệm nhận bảo hiểm tý: số tiền họ trả căn cứ theo hợp đồng, nhất là trường hợp hợp đồng có "khấu trừ" - tức là mình được bồi thường theo mức thiệt hại, trừ đi mức khấu trừ ghi trong hợp đồng, bác ạ. Xe của bác mới, em loại trừ trường hợp không mua hết hạn mức giá trị của xe.
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Chỗ đỏ: em nghĩ ý mợ nói là mức miễn trừ phải không ạ? Thú thật với mợ, ông bán BH cho em có đưa cho em cái HĐ nào đâu[>] Chỉ đưa cho em cái tờ BH + cuốn quy tắc vàng vàng (mấy cái thông tư về BH) thôi ạ.
Em nghĩ mợ đề xuất em gửi CV cho BV tổng cũng hay đó ạ. Có lẽ phải suy nghĩ
Thanks mợ!NgocLuu nói:Bác chủ soạn lại thành công văn, gửi thẳng cho BV trụ sở ở Hà Nội, yêu cầu giải thích đi:
- Tại sao không thông báo phương án và số tiền thanh toán cho bác - khách hàng, mà chỉ báo với ga-ra?
- Tại sao không trao thông báo giải quyết bồi thường cho bác - khách hàng?
- Tại sao đã hẹn lên làm việc, mà ngày thứ Sáu lại đi vắng không thông báo?
- Tại sao mỗi nhân viên trả lời một kiểu, tốn thời gian, tiền bạc, công sức của khách hàng (chính bác) mà không xin lỗi và trả tiền? Nếu bên BV xác nhận lời của nhân viên nói với bác về số tiền chi trả, họ sẽ phải trả đúng theo đấy - nhưng "họ" là bạn của bác, tế nhị thế chứ!
Nhưng em cũng chia sẻ kinh nghiệm nhận bảo hiểm tý: số tiền họ trả căn cứ theo hợp đồng, nhất là trường hợp hợp đồng có "khấu trừ" - tức là mình được bồi thường theo mức thiệt hại, trừ đi mức <span style=""color: #ff0000;"">khấu trừ </span>ghi trong hợp đồng, bác ạ. Xe của bác mới, em loại trừ trường hợp không mua hết hạn mức giá trị của xe.
Chỗ đỏ: em nghĩ ý mợ nói là mức miễn trừ phải không ạ? Thú thật với mợ, ông bán BH cho em có đưa cho em cái HĐ nào đâu[>] Chỉ đưa cho em cái tờ BH + cuốn quy tắc vàng vàng (mấy cái thông tư về BH) thôi ạ.
Em nghĩ mợ đề xuất em gửi CV cho BV tổng cũng hay đó ạ. Có lẽ phải suy nghĩ
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Đúng vậy
0t0 nói:2 từ bảo hiểm đem lại 1 cảm giác cực kỳ "nhanh gọn" khi đóng tiền nhưng rất "chặt và chẽ" khi chi trả
Đúng vậy