Hạng D
4/2/10
3.440
34.291
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

Sáng hôm nay 20/3/2013, Bảo Việt Bình Phước hẹn làm việc với em. Lần này là BVBP chạy qua em chớ em hỏng có chạy qua BVBP nữa :D
BVBP đi 2 người, 1 ông phó phòng xử lý vụ của em, 1 ông đại diện BVBP (quên mịa nó chức gì rùi:D ) và ông XXX bán bảo hiểm cho em (gần nhà em luôn).
Sau khi nghe em trình bày lại vụ việc, BVBP hoàn toàn nhận lỗi về phía họ, mong em thông cảm:
- Về mức bồi thường: BVBP duyệt giá trên cơ sở hợp lý, tham khảo giá của một số ga-ra khác. (Em không làm khó, chứ nếu em làm khó thì em xin cái báo giá của các ga-ra khác đó đưa cho em coi, làm éo gì có chứ!!!!). Đưa ra đề nghị: nếu em đồng ý giá duyệt (2tr) thì thôi, còn không đồng ý thì ông giám định viên bỏ tiền túi ra đền vô - do lỗi của ổng!
- Về quy trình thông báo: BVBP nhận lỗi là không thông báo cho em lấy 1 tiếng. Sẽ rút kinh nghiệm, blablaaa...
- Về kêu em lên lấy tiền BT mà đi du lịch: Do lỗi của nhân viên thông báo, không xác nhận chính xác ngày khách hàng lên nhận tiền BT, lại vô tình lúc em đi lấy trùng ngay ngày công ty đi du lịch
bash.gif
, nói chung là giải thích vòng vo rùi túm lại là do nhân viên mới nên chưa biết
bash.gif
, nên xin lỗi em.
- Ông XXX xác nhận với em và 2 ông kia là em có gọi điện báo giá, 5-7 lượt với ổng.
Ý kiến của em:
- Mức bồi thường: Ok, không muốn làm khó dễ gì, nhưng việc không thông báo lại cho em - chủ xe là việc làm không tôn trọng khách hàng. Sau đó ký biên bản đồng ý giá bồi thường - 2tr (mấy anh chuẩn bị chu đáo ghê, có sẵn, em chỉ việc ký :D - Phải chi lúc duyệt giá, cho em xem cái tờ này thì chắc không có chuyện gì xảy ra.
- Việc phản hồi lại cho khách hàng: Đề nghị BVBP xem lại cách làm việc của mình.
- Em nói thẳng: BVBP làm như vậy là tự đánh mất khách hàng. Từ nay về sau tôi không bao giờ mua của Bảo Việt.
Sắc mặt ông đại diện xụ xuống...:mad: tay phó phòng thì cười cười, chắc là đang nghĩ: mày không mua thì tao bán cho thằng khác, lo éo gì!!!
SMOKIN.GIF


Kết thúc vụ việc, coi như em bỏ qua tất, nhưng từ nay về sau thì em sẽ không mua của BV!!!
À, trong lúc nói chuyện, ông đại diện cho BVBP phán 1 câu đại loại: chi phí cho tụi này từ Đồng Xoài qua Chơn Thành để giải thích cho em còn hơn cái 450.000 (chênh lệch giá giữa hảng và BVBP duyệt)...
Móa, em sôi máu, quất lại ngay: Vậy sao không đề nghị để tôi chạy qua Đồng Xoài luôn? Vây chi phí cho 2 lần tôi đi lấy tiền bồi thường như thế nào?
Dường như biết nói hớ, ông đại diện lèo lái qua chuyện khác... Giờ nghĩ lại không biết sao mà ổng nói câu đó
24.gif
Hây da...
---
P/s:Thanks bác Nhã-nhatbp trong vụ này xíu, mặc dù kết quả hỏng có gì thay đổi :D
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

Bác mà làm gara họ chỉ định thì nó sẽ khác hẳn ngay, khi ký hóa đơn hok phải 2.450k mà là 5450k
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

Chuẩn bị nghe BVBP sẽ kiện vì nêu hoạt động BH trên 4R
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

banglangbp nói:
Sáng hôm nay 20/3/2013, Bảo Việt Bình Phước hẹn làm việc với em. Lần này là BVBP chạy qua em chớ em hỏng có chạy qua BVBP nữa :D
BVBP đi 2 người, 1 ông phó phòng xử lý vụ của em, 1 ông đại diện BVBP (quên mịa nó chức gì rùi:D ) và ông XXX bán bảo hiểm cho em (gần nhà em luôn).
Sau khi nghe em trình bày lại vụ việc, BVBP hoàn toàn nhận lỗi về phía họ, mong em thông cảm:
- Về mức bồi thường: BVBP duyệt giá trên cơ sở hợp lý, tham khảo giá của một số ga-ra khác. (Em không làm khó, chứ nếu em làm khó thì em xin cái báo giá của các ga-ra khác đó đưa cho em coi, làm éo gì có chứ!!!!). Đưa ra đề nghị: nếu em đồng ý giá duyệt (2tr) thì thôi, còn không đồng ý thì ông giám định viên bỏ tiền túi ra đền vô - do lỗi của ổng!
- Về quy trình thông báo: BVBP nhận lỗi là không thông báo cho em lấy 1 tiếng. Sẽ rút kinh nghiệm, blablaaa...
- Về kêu em lên lấy tiền BT mà đi du lịch: Do lỗi của nhân viên thông báo, không xác nhận chính xác ngày khách hàng lên nhận tiền BT, lại vô tình lúc em đi lấy trùng ngay ngày công ty đi du lịch
bash.gif
, nói chung là giải thích vòng vo rùi túm lại là do nhân viên mới nên chưa biết
bash.gif
, nên xin lỗi em.
- Ông XXX xác nhận với em và 2 ông kia là em có gọi điện báo giá, 5-7 lượt với ổng.
Ý kiến của em:
- Mức bồi thường: Ok, không muốn làm khó dễ gì, nhưng việc không thông báo lại cho em - chủ xe là việc làm không tôn trọng khách hàng. Sau đó ký biên bản đồng ý giá bồi thường - 2tr (mấy anh chuẩn bị chu đáo ghê, có sẵn, em chỉ việc ký :D - Phải chi lúc duyệt giá, cho em xem cái tờ này thì chắc không có chuyện gì xảy ra.
- Việc phản hồi lại cho khách hàng: Đề nghị BVBP xem lại cách làm việc của mình.
- Em nói thẳng: BVBP làm như vậy là tự đánh mất khách hàng. Từ nay về sau tôi không bao giờ mua của Bảo Việt.
Sắc mặt ông đại diện xụ xuống...:mad: tay phó phòng thì cười cười, chắc là đang nghĩ: mày không mua thì tao bán cho thằng khác, lo éo gì!!!
SMOKIN.GIF


Kết thúc vụ việc, coi như em bỏ qua tất, nhưng từ nay về sau thì em sẽ không mua của BV!!!
À, trong lúc nói chuyện, ông đại diện cho BVBP phán 1 câu đại loại: chi phí cho tụi này từ Đồng Xoài qua Chơn Thành để giải thích cho em còn hơn cái 450.000 (chênh lệch giá giữa hảng và BVBP duyệt)...
Móa, em sôi máu, quất lại ngay: Vậy sao không đề nghị để tôi chạy qua Đồng Xoài luôn? Vây chi phí cho 2 lần tôi đi lấy tiền bồi thường như thế nào?
Dường như biết nói hớ, ông đại diện lèo lái qua chuyện khác... Giờ nghĩ lại không biết sao mà ổng nói câu đó
24.gif
Hây da...
---
P/s:Thanks bác Nhã-nhatbp trong vụ này xíu, mặc dù kết quả hỏng có gì thay đổi :D
Chiến nữa hả bác, vẫn từ vụ em sales trên TH à?
 
Hạng B2
24/11/11
370
232
43
Chả biết ở đâu
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

Hi! Ngại với bác banglangbp quá, em gọi mấy lần nhưng chẳng giúp gì được cho bác, BVBP làm việc ngày càng củ chuối, em đã qua Liberty rồi. Hết hạn bác qua Liberty với em đi. Cuối năm vừa rồi em đi làm lại cái cảng trước, ok lắm! Nhân viên rất nhiệt tình, giải quyết hồ sơ 5 phút là xong. Mấy em gái xinh xinh nữa bác.

banglangbp nói:
Sáng hôm nay 20/3/2013, Bảo Việt Bình Phước hẹn làm việc với em. Lần này là BVBP chạy qua em chớ em hỏng có chạy qua BVBP nữa :D
BVBP đi 2 người, 1 ông phó phòng xử lý vụ của em, 1 ông đại diện BVBP (quên mịa nó chức gì rùi:D ) và ông XXX bán bảo hiểm cho em (gần nhà em luôn).
Sau khi nghe em trình bày lại vụ việc, BVBP hoàn toàn nhận lỗi về phía họ, mong em thông cảm:
- Về mức bồi thường: BVBP duyệt giá trên cơ sở hợp lý, tham khảo giá của một số ga-ra khác. (Em không làm khó, chứ nếu em làm khó thì em xin cái báo giá của các ga-ra khác đó đưa cho em coi, làm éo gì có chứ!!!!). Đưa ra đề nghị: nếu em đồng ý giá duyệt (2tr) thì thôi, còn không đồng ý thì ông giám định viên bỏ tiền túi ra đền vô - do lỗi của ổng!
- Về quy trình thông báo: BVBP nhận lỗi là không thông báo cho em lấy 1 tiếng. Sẽ rút kinh nghiệm, blablaaa...
- Về kêu em lên lấy tiền BT mà đi du lịch: Do lỗi của nhân viên thông báo, không xác nhận chính xác ngày khách hàng lên nhận tiền BT, lại vô tình lúc em đi lấy trùng ngay ngày công ty đi du lịch
bash.gif
, nói chung là giải thích vòng vo rùi túm lại là do nhân viên mới nên chưa biết
bash.gif
, nên xin lỗi em.
- Ông XXX xác nhận với em và 2 ông kia là em có gọi điện báo giá, 5-7 lượt với ổng.
Ý kiến của em:
- Mức bồi thường: Ok, không muốn làm khó dễ gì, nhưng việc không thông báo lại cho em - chủ xe là việc làm không tôn trọng khách hàng. Sau đó ký biên bản đồng ý giá bồi thường - 2tr (mấy anh chuẩn bị chu đáo ghê, có sẵn, em chỉ việc ký :D - Phải chi lúc duyệt giá, cho em xem cái tờ này thì chắc không có chuyện gì xảy ra.
- Việc phản hồi lại cho khách hàng: Đề nghị BVBP xem lại cách làm việc của mình.
- Em nói thẳng: BVBP làm như vậy là tự đánh mất khách hàng. Từ nay về sau tôi không bao giờ mua của Bảo Việt.
Sắc mặt ông đại diện xụ xuống...:mad: tay phó phòng thì cười cười, chắc là đang nghĩ: mày không mua thì tao bán cho thằng khác, lo éo gì!!!
SMOKIN.GIF


Kết thúc vụ việc, coi như em bỏ qua tất, nhưng từ nay về sau thì em sẽ không mua của BV!!!
À, trong lúc nói chuyện, ông đại diện cho BVBP phán 1 câu đại loại: chi phí cho tụi này từ Đồng Xoài qua Chơn Thành để giải thích cho em còn hơn cái 450.000 (chênh lệch giá giữa hảng và BVBP duyệt)...
Móa, em sôi máu, quất lại ngay: Vậy sao không đề nghị để tôi chạy qua Đồng Xoài luôn? Vây chi phí cho 2 lần tôi đi lấy tiền bồi thường như thế nào?
Dường như biết nói hớ, ông đại diện lèo lái qua chuyện khác... Giờ nghĩ lại không biết sao mà ổng nói câu đó
24.gif
Hây da...
---
P/s:Thanks bác Nhã-nhatbp trong vụ này xíu, mặc dù kết quả hỏng có gì thay đổi :D
 
Tập Lái
30/1/13
37
0
0
46
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

Lâu rồi em cũng làm việc BH với 1 chú Bảo Minh ở Đồng Khởi. Chú ko đòi hỏi gì nhưng vẽ phấn + chụp hình vào thân xe em thêm mấy vết móp nữa.
24.gif
 
Hạng D
30/1/07
2.587
146
63
nha trang
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

theo kinh nghiệm 10 năm đi làm bảo hiểm ,( do bác tự báo giá nên nó ko ăn được= hành bác)
em chạy đến chi nhánh của bảo hiểm ,baó chụp hình, xong nói thẳng luôn ,tui làm ở gara này, có giấy tờ gì thì đưa ký, còn bao nhiêu tiền anh cứ làm việc với gara, miễn sao tui ko phải trả thêm tiền ,là họ đưa cho bác 1 đóng giấy tờ ký khống vào là xong.
cái này đôi bên cùng có lợi ,mình sửa xe được chỗ uy tín, đôi khi còn khuyến mãi thêm mấy chỗ lặt vặt, họ tự làm giá nên có xèn
 
Hạng D
4/2/10
3.440
34.291
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!

chienthang nói:
Bác mà làm gara họ chỉ định thì nó sẽ khác hẳn ngay, khi ký hóa đơn hok phải 2.450k mà là 5450k
Có vụ này nữa hả bác?:cool:
phantan nói:
Chuẩn bị nghe BVBP sẽ kiện vì nêu hoạt động BH trên 4R
Sao vậy bác? Chuyện em nói hoàn toàn là sự thật. Hoạt động BH thì không được nếu trên 4rum?
dawmgoodman ® nói:
Chiến nữa hả bác, vẫn từ vụ em sales trên TH à?
Ko bác, vụ này hoàn toàn khác, ko dính líu gì tới em sales TH ạ :)

@Nhã: hì hi, hôm rùi AAA giảm giá trên OS nên múc AAA rùi. Hy vọng hỏng phải xài tới BH nữa :)