Re:Chất lượng Bảo Việt - một dấu hỏi!!!
Sáng hôm nay 20/3/2013, Bảo Việt Bình Phước hẹn làm việc với em. Lần này là BVBP chạy qua em chớ em hỏng có chạy qua BVBP nữa
BVBP đi 2 người, 1 ông phó phòng xử lý vụ của em, 1 ông đại diện BVBP (quên mịa nó chức gì rùi ) và ông XXX bán bảo hiểm cho em (gần nhà em luôn).
Sau khi nghe em trình bày lại vụ việc, BVBP hoàn toàn nhận lỗi về phía họ, mong em thông cảm:
- Về mức bồi thường: BVBP duyệt giá trên cơ sở hợp lý, tham khảo giá của một số ga-ra khác. (Em không làm khó, chứ nếu em làm khó thì em xin cái báo giá của các ga-ra khác đó đưa cho em coi, làm éo gì có chứ!!!!). Đưa ra đề nghị: nếu em đồng ý giá duyệt (2tr) thì thôi, còn không đồng ý thì ông giám định viên bỏ tiền túi ra đền vô - do lỗi của ổng!
- Về quy trình thông báo: BVBP nhận lỗi là không thông báo cho em lấy 1 tiếng. Sẽ rút kinh nghiệm, blablaaa...
- Về kêu em lên lấy tiền BT mà đi du lịch: Do lỗi của nhân viên thông báo, không xác nhận chính xác ngày khách hàng lên nhận tiền BT, lại vô tình lúc em đi lấy trùng ngay ngày công ty đi du lịch
, nói chung là giải thích vòng vo rùi túm lại là do nhân viên mới nên chưa biết
, nên xin lỗi em.
- Ông XXX xác nhận với em và 2 ông kia là em có gọi điện báo giá, 5-7 lượt với ổng.
Ý kiến của em:
- Mức bồi thường: Ok, không muốn làm khó dễ gì, nhưng việc không thông báo lại cho em - chủ xe là việc làm không tôn trọng khách hàng. Sau đó ký biên bản đồng ý giá bồi thường - 2tr (mấy anh chuẩn bị chu đáo ghê, có sẵn, em chỉ việc ký - Phải chi lúc duyệt giá, cho em xem cái tờ này thì chắc không có chuyện gì xảy ra.
- Việc phản hồi lại cho khách hàng: Đề nghị BVBP xem lại cách làm việc của mình.
- Em nói thẳng: BVBP làm như vậy là tự đánh mất khách hàng. Từ nay về sau tôi không bao giờ mua của Bảo Việt.
Sắc mặt ông đại diện xụ xuống... tay phó phòng thì cười cười, chắc là đang nghĩ: mày không mua thì tao bán cho thằng khác, lo éo gì!!!
Kết thúc vụ việc, coi như em bỏ qua tất, nhưng từ nay về sau thì em sẽ không mua của BV!!!
À, trong lúc nói chuyện, ông đại diện cho BVBP phán 1 câu đại loại: chi phí cho tụi này từ Đồng Xoài qua Chơn Thành để giải thích cho em còn hơn cái 450.000 (chênh lệch giá giữa hảng và BVBP duyệt)...
Móa, em sôi máu, quất lại ngay: Vậy sao không đề nghị để tôi chạy qua Đồng Xoài luôn? Vây chi phí cho 2 lần tôi đi lấy tiền bồi thường như thế nào?
Dường như biết nói hớ, ông đại diện lèo lái qua chuyện khác... Giờ nghĩ lại không biết sao mà ổng nói câu đó
Hây da...
---
P/s:Thanks bác Nhã-nhatbp trong vụ này xíu, mặc dù kết quả hỏng có gì thay đổi
Sáng hôm nay 20/3/2013, Bảo Việt Bình Phước hẹn làm việc với em. Lần này là BVBP chạy qua em chớ em hỏng có chạy qua BVBP nữa
BVBP đi 2 người, 1 ông phó phòng xử lý vụ của em, 1 ông đại diện BVBP (quên mịa nó chức gì rùi ) và ông XXX bán bảo hiểm cho em (gần nhà em luôn).
Sau khi nghe em trình bày lại vụ việc, BVBP hoàn toàn nhận lỗi về phía họ, mong em thông cảm:
- Về mức bồi thường: BVBP duyệt giá trên cơ sở hợp lý, tham khảo giá của một số ga-ra khác. (Em không làm khó, chứ nếu em làm khó thì em xin cái báo giá của các ga-ra khác đó đưa cho em coi, làm éo gì có chứ!!!!). Đưa ra đề nghị: nếu em đồng ý giá duyệt (2tr) thì thôi, còn không đồng ý thì ông giám định viên bỏ tiền túi ra đền vô - do lỗi của ổng!
- Về quy trình thông báo: BVBP nhận lỗi là không thông báo cho em lấy 1 tiếng. Sẽ rút kinh nghiệm, blablaaa...
- Về kêu em lên lấy tiền BT mà đi du lịch: Do lỗi của nhân viên thông báo, không xác nhận chính xác ngày khách hàng lên nhận tiền BT, lại vô tình lúc em đi lấy trùng ngay ngày công ty đi du lịch
- Ông XXX xác nhận với em và 2 ông kia là em có gọi điện báo giá, 5-7 lượt với ổng.
Ý kiến của em:
- Mức bồi thường: Ok, không muốn làm khó dễ gì, nhưng việc không thông báo lại cho em - chủ xe là việc làm không tôn trọng khách hàng. Sau đó ký biên bản đồng ý giá bồi thường - 2tr (mấy anh chuẩn bị chu đáo ghê, có sẵn, em chỉ việc ký - Phải chi lúc duyệt giá, cho em xem cái tờ này thì chắc không có chuyện gì xảy ra.
- Việc phản hồi lại cho khách hàng: Đề nghị BVBP xem lại cách làm việc của mình.
- Em nói thẳng: BVBP làm như vậy là tự đánh mất khách hàng. Từ nay về sau tôi không bao giờ mua của Bảo Việt.
Sắc mặt ông đại diện xụ xuống... tay phó phòng thì cười cười, chắc là đang nghĩ: mày không mua thì tao bán cho thằng khác, lo éo gì!!!
Kết thúc vụ việc, coi như em bỏ qua tất, nhưng từ nay về sau thì em sẽ không mua của BV!!!
À, trong lúc nói chuyện, ông đại diện cho BVBP phán 1 câu đại loại: chi phí cho tụi này từ Đồng Xoài qua Chơn Thành để giải thích cho em còn hơn cái 450.000 (chênh lệch giá giữa hảng và BVBP duyệt)...
Móa, em sôi máu, quất lại ngay: Vậy sao không đề nghị để tôi chạy qua Đồng Xoài luôn? Vây chi phí cho 2 lần tôi đi lấy tiền bồi thường như thế nào?
Dường như biết nói hớ, ông đại diện lèo lái qua chuyện khác... Giờ nghĩ lại không biết sao mà ổng nói câu đó
---
P/s:Thanks bác Nhã-nhatbp trong vụ này xíu, mặc dù kết quả hỏng có gì thay đổi