E mất 1tr cho 4 cái bugi này từ 1/2010 đến giờ và nói thật là:
- Chỉ có cảm giác đạp ga máy có vẻ hơi ngọt hơn thôi!
- Vụ đỡ hao xăng thì không biết được!
(Hay tại xe e cũ rồi nên không tác dụng mấy!)
Hy vọng nó sẽ bền hơn bugi thường!
- Chỉ có cảm giác đạp ga máy có vẻ hơi ngọt hơn thôi!
- Vụ đỡ hao xăng thì không biết được!
(Hay tại xe e cũ rồi nên không tác dụng mấy!)
Hy vọng nó sẽ bền hơn bugi thường!
Xe PKL hầu hết đều sử dụng loại bugi này các bác ạ. Nhất là các dòng xe Naked và Sport
Và sự khác biệt của PKL khi sử dụng bugi Iridium so với loại thường được nhận thấy rất rõ. Tăng tốc cảm giác ngọt hơn sử dụng bugi thường.
Đơn giản nhất là tiếng nổ của xe khi sử dụng Iri giòn hơn, cảm giác được xe bốc hơn hẳn (chắc do lửa ổn định, hiệu suất đốt của nhiên liệu cao hơn...).
Tiết kiệm nhiên liệu hơn hay không (hơn bao nhiêu) thì quả thật là không có điều kiện để kiểm chứng.
Bugi thường thì khuyến cáo sử dụng trong khoảng dưới 80ngàn km, còn Iri thường thì khuyến cáo cỡ 100 ngàn km. Nói chung cũng còn tùy vào thực tế sử dụng nữa... có nhiều con bugi xấu xấu bẩn bẩn nhưng chạy lỳ như trâu, tháo ra lúc nào cũng vàng hươm thì,... chẹp, thay cũng tiếc...
Và sự khác biệt của PKL khi sử dụng bugi Iridium so với loại thường được nhận thấy rất rõ. Tăng tốc cảm giác ngọt hơn sử dụng bugi thường.
Đơn giản nhất là tiếng nổ của xe khi sử dụng Iri giòn hơn, cảm giác được xe bốc hơn hẳn (chắc do lửa ổn định, hiệu suất đốt của nhiên liệu cao hơn...).
Tiết kiệm nhiên liệu hơn hay không (hơn bao nhiêu) thì quả thật là không có điều kiện để kiểm chứng.
Bugi thường thì khuyến cáo sử dụng trong khoảng dưới 80ngàn km, còn Iri thường thì khuyến cáo cỡ 100 ngàn km. Nói chung cũng còn tùy vào thực tế sử dụng nữa... có nhiều con bugi xấu xấu bẩn bẩn nhưng chạy lỳ như trâu, tháo ra lúc nào cũng vàng hươm thì,... chẹp, thay cũng tiếc...
Last edited by a moderator: