Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
tuanle nói:
bác thấy em vô Đại Lý bắt đền cái đèn pha có vết đọng nước bên trong chưa? lúc đó xe em chạy ~ 17K km và hơn 1 năm rồi nhé, đèn cũng ngả màu không mới nữa... cãi dữ lắm nhưng rốt cuộc phải Bảo hành... bác tham khảo:

Họ (Đại Lý bán xe cho em) nói rằng: anh ơi, chưa bao giờ BH đèn, cái này do quá trình sử dụng, nước vào...
Em: thế sao nước không vào bên kia anh?

Họ: hên xui, anh đi mưa, rửa xe nước vào:
Em: anh tháo 2 cái hộp đèn ra lấy nước xối giờ tới chiều... vô 1 giọt tui không bắt đền nữa... thế nhé (em bỏ xe đó về ăn trưa)

chiều ra:
Họ: trước nay chưa có ai BH đèn đâu anh
Em: cái gì chả có khởi đầu, tôi xem nát cuốn sổ BH, TH của tôi không có trongcác hạng mục từ chối BH thì anh phải thay cái khác chứ

Họ: quy định bên em không như thế đâu anh
Em: xe này đứng tên DN, tôi về làm Công Văn yêu cầu BH, không nói miệng nữa, bên anh từ chối thì cứ trả lời bằng văn bản, có dấu chiện vào nhé, làm như thế thì tôi bỏ tiền mua cái đèn khác, chứ để thế này làm sao dùng

Sau khi hội ý... họ chịu đền, bản thân em cũng chả sướng gì, mất công, đèn thì cái mới cái cũ... nhưng cái gì đúng thì phải làm, cãi nhau văng nước bọt chả ích gì đến khi em muốn có "giấy tờ" thì họ thấy em nghiêm túc chứ không "ăn vạ"

Bác tuanle thật chính xác , bác nên làm cái văn bản và gửi cho Trần Bá Dương , họ sẽ chỉ đạo trả lời bằng văn bản cho bác để lấy cớ mà nói chuyện được , chứ nói miệng như nước đổ lá môn . Mà tôi thắc mắc 1 điều xe bác chủ có BH 2 chiều sao bác không gọi BH cùng làm việc , trường hợp này BH sẽ giải quyết cho bác ngay mà .
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.905
113
gần có mà TH nó thèm trả lời bác bằng văn bản :D
 
chỉ bảo hành những lỗi của nhà sản xuất, bác không chứng minh được cái bình xăng hỏng trước khi giao xe vì nhìn vào biên bản giao xe của bác đã ký thì cái gì cũng good, nó cãi chày cãi cối là đúng rồi, kêu bảo hiểm tham gia vụ này thôi bác ơi :D
 
Hạng B1
30/8/10
50
1
0
Chết thật xe nhập khẩu đến con xe máy của em cũng không cần phải kiểm tra 1000km đầu tiên ạ. Xe Hàn quốc chắc hay sảy ra vấn đề mà hãng chưa lường trước được nên mới bắt người ta đến kiểm tra sơm thế.Xe nhà em thi 3000km đầu mới phải đi kiểm tra lần đầu cơ, em có tham khảo thì nhiều hãng khác cũng áp dụng chính sách này, mua cái xe bằng cả đống gia tài mới đi tẹo đã bảo dưỡng cái khỉ gì.
Hay các bác THACO chắc bảo dưỡng xe BUS quen rồi
 
Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
jungle nói:
Đội ngũ service của Thaco rất amateur, xe thì ngon, thương hiệu cũng ngon, nhưng nguồn nhân lực quá yếu, phong cách làm việc còn mang nặng tính gia đình. Tại sao em lại nói như thế, em sẽ post một bài nói về Thaco Bình tân đã quậy cái xe của em cho các bác xem.
Sắp tới xe morning em cũng cần đi bảo dưỡng 1000km đầu tiên. Các bác cho em hỏi là nên đi làm ở kia bình tân hay bình triệu ạ? Mong bác jungle kể thêm chi tiết trường hợp của bác.
Em cảm ơn các bác!
 
Hạng C
22/2/10
654
404
63
Cerato5921 nói:
Bác chủ thử nghĩ lại xem, từ lúc mới mua đến 1000km, bác có thấy mùi xăng k, nếu k thì do bác xui, bị đá hay vật gì văng lên làm thủng bình xăng rồi, vị trí va chạm và lực va chạm thì k thể kiểm soát được, xui thì chịu thôi bác ợ. chia buồn cùng bác
Xe em ngay sau khi nhận xe vài ngày em đã phát hiện xăng đọng dưới bình và đã yêu cầu kiểm tra ở lần bảo dưỡng 1000 km đầu tiên nhưng thợ nó ko phát hiện ra bác ạ!
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
daubu nói:
Cerato5921 nói:
Bác chủ thử nghĩ lại xem, từ lúc mới mua đến 1000km, bác có thấy mùi xăng k, nếu k thì do bác xui, bị đá hay vật gì văng lên làm thủng bình xăng rồi, vị trí va chạm và lực va chạm thì k thể kiểm soát được, xui thì chịu thôi bác ợ. chia buồn cùng bác
Xe em ngay sau khi nhận xe vài ngày em đã phát hiện xăng đọng dưới bình và đã yêu cầu kiểm tra ở lần bảo dưỡng 1000 km đầu tiên nhưng thợ nó ko phát hiện ra bác ạ!

vậy thì tiếc cho bác, xe mới mua mà có mùi xăng là phải đưa vào BH luôn, bác đợi cả 1-2 tháng sau (khi đủ 1000km) mới đi BH thì tụi nó đổ lỗi cho bác là phải rồi.
 
Hạng D
1/7/10
2.112
1.343
133
giaotoviet.com
NissanTechno nói:
Chết thật xe nhập khẩu đến con xe máy của em cũng không cần phải kiểm tra 1000km đầu tiên ạ. Xe Hàn quốc chắc hay sảy ra vấn đề mà hãng chưa lường trước được nên mới bắt người ta đến kiểm tra sơm thế.Xe nhà em thi 3000km đầu mới phải đi kiểm tra lần đầu cơ, em có tham khảo thì nhiều hãng khác cũng áp dụng chính sách này, mua cái xe bằng cả đống gia tài mới đi tẹo đã bảo dưỡng cái khỉ gì.
Hay các bác THACO chắc bảo dưỡng xe BUS quen rồi

Bác này chắc không đọc hướng dẫn bảo hành rùi, xe hãng nào mà chẳng phải vào bảo dưỡng 1000k đầu tiên đâu, xe bác chắc phải là xe tăng ấy chứ, e thấy To, Mitsu vẫn ycau bảo dưỡng 1000k đàng hoàng...
 
Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
badboy4112005 nói:
jungle nói:
Đội ngũ service của Thaco rất amateur, xe thì ngon, thương hiệu cũng ngon, nhưng nguồn nhân lực quá yếu, phong cách làm việc còn mang nặng tính gia đình. Tại sao em lại nói như thế, em sẽ post một bài nói về Thaco Bình tân đã quậy cái xe của em cho các bác xem.
Sắp tới xe morning em cũng cần đi bảo dưỡng 1000km đầu tiên. Các bác cho em hỏi là nên đi làm ở kia bình tân hay bình triệu ạ? Mong bác jungle kể thêm chi tiết trường hợp của bác.
Em cảm ơn các bác!
Xin các bác cho em lời khuyên. Thanks!
 
Tập Lái
9/5/08
4
0
0
chúng ta mới chỉ nghe một chiều từ chủ xe, chưa có chiều ngược lại. Không thể kết luận rằng người ta giao xe lỗi cho anh rồi không bảo hành được. Anh mua xe, nếu nó nhỏ giọt hay thủng bình xăng anh sẽ phát hiện ra ngay. hơn nữa có thể vật j đó đã làm thủng bình xăng, cái đó sao bắt họ chịu trách nhiệm được. Liệu có ai nghĩ rằng anh làm thủng bình xăng xong bù lu bù loa lên không. Tất cả đề phải có thông tin 2 chiều các cụ ạ. Theo bản thân tôi nghĩ chả có lý do gì lúc đầu nó hở bé không nhận thấy xong về sau ngày càng hở to ra cả.