tuanle nói:bác thấy em vô Đại Lý bắt đền cái đèn pha có vết đọng nước bên trong chưa? lúc đó xe em chạy ~ 17K km và hơn 1 năm rồi nhé, đèn cũng ngả màu không mới nữa... cãi dữ lắm nhưng rốt cuộc phải Bảo hành... bác tham khảo:
Họ (Đại Lý bán xe cho em) nói rằng: anh ơi, chưa bao giờ BH đèn, cái này do quá trình sử dụng, nước vào...
Em: thế sao nước không vào bên kia anh?
Họ: hên xui, anh đi mưa, rửa xe nước vào:
Em: anh tháo 2 cái hộp đèn ra lấy nước xối giờ tới chiều... vô 1 giọt tui không bắt đền nữa... thế nhé (em bỏ xe đó về ăn trưa)
chiều ra:
Họ: trước nay chưa có ai BH đèn đâu anh
Em: cái gì chả có khởi đầu, tôi xem nát cuốn sổ BH, TH của tôi không có trongcác hạng mục từ chối BH thì anh phải thay cái khác chứ
Họ: quy định bên em không như thế đâu anh
Em: xe này đứng tên DN, tôi về làm Công Văn yêu cầu BH, không nói miệng nữa, bên anh từ chối thì cứ trả lời bằng văn bản, có dấu chiện vào nhé, làm như thế thì tôi bỏ tiền mua cái đèn khác, chứ để thế này làm sao dùng
Sau khi hội ý... họ chịu đền, bản thân em cũng chả sướng gì, mất công, đèn thì cái mới cái cũ... nhưng cái gì đúng thì phải làm, cãi nhau văng nước bọt chả ích gì đến khi em muốn có "giấy tờ" thì họ thấy em nghiêm túc chứ không "ăn vạ"
Bác tuanle thật chính xác , bác nên làm cái văn bản và gửi cho Trần Bá Dương , họ sẽ chỉ đạo trả lời bằng văn bản cho bác để lấy cớ mà nói chuyện được , chứ nói miệng như nước đổ lá môn . Mà tôi thắc mắc 1 điều xe bác chủ có BH 2 chiều sao bác không gọi BH cùng làm việc , trường hợp này BH sẽ giải quyết cho bác ngay mà .