RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
Bác giải thích thêm được không, bình thường thì chỉ hao bình thôi chứ động cơ hoạt động rồi thì nó phải có cơ cấu tách bộ đề ra khỏi trục quay chứ!
Trích đoạn: dmkienvna
Các bác đi CR máy xăng lưu ý nhé. Trước khi khởi động nên chú ý đến đồng hồ đo vòng tua máy kẻo máy đang nổ mà các bác không biết lại vặn chìa khởi động tiếp thì hại em nó lắm.
Bác giải thích thêm được không, bình thường thì chỉ hao bình thôi chứ động cơ hoạt động rồi thì nó phải có cơ cấu tách bộ đề ra khỏi trục quay chứ!
Last edited by a moderator:
RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
Các bác chạy máy xăng MT hoặc AT, có thể cho em biết tình hình nhậu nhẹt của em Carens này là nhiêu lit/ 100km kô? (trong thành phố và đường trường)
Liệu có ăn uống nhiều hơn INN nhiều kô?
Cám ơn các bác
Các bác chạy máy xăng MT hoặc AT, có thể cho em biết tình hình nhậu nhẹt của em Carens này là nhiêu lit/ 100km kô? (trong thành phố và đường trường)
Liệu có ăn uống nhiều hơn INN nhiều kô?
Cám ơn các bác
RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
Gần nhà có ông hàng xóm vừa mua CR máy dầu AT, cảm nhận của em thì động cơ kêu to, đúng là máy dầu thì không thể êm được, mặc dù vỏ xe dày hơn so với xe LD tầm tiền khá nhiều, tiếng đóng cửa chắc nịch, tuy nhiên ngồi vào trong đóng cửa vẫn nghe tiếng máy mặc dù giảm rất nhiều, thấy xe dùng lốp Hankook không biết đi đường trường có ồn không! Tuy nhiên thích nhất vẫn là sun roof chỉnh điện, hàng ghế thứ 3 xếp sát xuống sàn và baga mui thích hợp để đồ khi đi xa. Nếu mua xe này, có lẽ nên xem thêm em máy xăng, vì vẫn lăn tăn công nghệ máy dầu của KIA.
Gần nhà có ông hàng xóm vừa mua CR máy dầu AT, cảm nhận của em thì động cơ kêu to, đúng là máy dầu thì không thể êm được, mặc dù vỏ xe dày hơn so với xe LD tầm tiền khá nhiều, tiếng đóng cửa chắc nịch, tuy nhiên ngồi vào trong đóng cửa vẫn nghe tiếng máy mặc dù giảm rất nhiều, thấy xe dùng lốp Hankook không biết đi đường trường có ồn không! Tuy nhiên thích nhất vẫn là sun roof chỉnh điện, hàng ghế thứ 3 xếp sát xuống sàn và baga mui thích hợp để đồ khi đi xa. Nếu mua xe này, có lẽ nên xem thêm em máy xăng, vì vẫn lăn tăn công nghệ máy dầu của KIA.
RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
Performance
That's three stars for the petrol and four for the diesel. There's nothing wrong with the 16-valve, four-cylinder, 145bhp 2.0-litre petrol engine as such; it's just that it's not up to the job of propelling a reasonably large, reasonably heavy vehicle along in traffic. With less than half of its full load of people and bags, the petrol Carens makes a great deal of fuss around the national speed limit. Show it a particularly big hill and you wouldn't just be changing down through the gearbox, you'd be asking for volunteer get out and walk the rest of the way.
The diesel is infinitely better. Don't be put off by the fact that it has a humble-sounding 140bhp - get the CRDi above 1500rpm and it has oodles of pulling power (225lb-ft of torque to be precise). It responds instantly to the accelerator, making for a much more harmonious and less stressful relationship between car and driver.
The diesel works well with both the manual and automatic gearboxes. The automatic suits a lazier style of driving, although you can over-ride it by switching into manual mode and moving the gear lever forwards for up, backwards for down. The full-time manual gearbox has a pleasingly precise action that encourages you to make the most of the engine's potential.
The diesel accelerates to 62mph in the same 11 seconds as the petrol car (with manual gearboxes in both cases) and has a marginally lower top speed of 116mph versus 118mph. But in the real world the diesel engine provides the performance you need, when you need it, and all too often the petrol version doesn't. Fuel consumption figures are not yet available, but as ever the diesel will be the better bet.
3 sao cho máy xăng - 4 sao cho máy dầu . Thực sự không có vấn đề gì với động cơ 4 xylanh - 16 valves - 140 bhp - 2.0 liter - chi có điều nó không thực sự cho việc kéo cho 1 chiếc xe khá to và nặng . Chiếc xe hoạt dộng khá tốt với khỏang nửa tải . Khi lên dốc bạn không những phải về số mà co khi con muốn ai đó ra khỏi x .
động cơ die sel thực sự tốt hơn - ngoài tiếng kêu nhỏ -140 bhp - trên 1500 v / p nó có lực kéo khá dư 225 lb-f . nó phản ứng ngay tức thì khi tăng tốc và khiến việc lái xe thân thiện hơn ......
Lược dịch ý chính trong http://www.channel4.com/4car/rt/kia/carens/902/5
môt tham khảo cho việc lựa chọn máy xăng hay diesel
Performance
That's three stars for the petrol and four for the diesel. There's nothing wrong with the 16-valve, four-cylinder, 145bhp 2.0-litre petrol engine as such; it's just that it's not up to the job of propelling a reasonably large, reasonably heavy vehicle along in traffic. With less than half of its full load of people and bags, the petrol Carens makes a great deal of fuss around the national speed limit. Show it a particularly big hill and you wouldn't just be changing down through the gearbox, you'd be asking for volunteer get out and walk the rest of the way.
The diesel is infinitely better. Don't be put off by the fact that it has a humble-sounding 140bhp - get the CRDi above 1500rpm and it has oodles of pulling power (225lb-ft of torque to be precise). It responds instantly to the accelerator, making for a much more harmonious and less stressful relationship between car and driver.
The diesel works well with both the manual and automatic gearboxes. The automatic suits a lazier style of driving, although you can over-ride it by switching into manual mode and moving the gear lever forwards for up, backwards for down. The full-time manual gearbox has a pleasingly precise action that encourages you to make the most of the engine's potential.
The diesel accelerates to 62mph in the same 11 seconds as the petrol car (with manual gearboxes in both cases) and has a marginally lower top speed of 116mph versus 118mph. But in the real world the diesel engine provides the performance you need, when you need it, and all too often the petrol version doesn't. Fuel consumption figures are not yet available, but as ever the diesel will be the better bet.
3 sao cho máy xăng - 4 sao cho máy dầu . Thực sự không có vấn đề gì với động cơ 4 xylanh - 16 valves - 140 bhp - 2.0 liter - chi có điều nó không thực sự cho việc kéo cho 1 chiếc xe khá to và nặng . Chiếc xe hoạt dộng khá tốt với khỏang nửa tải . Khi lên dốc bạn không những phải về số mà co khi con muốn ai đó ra khỏi x .
động cơ die sel thực sự tốt hơn - ngoài tiếng kêu nhỏ -140 bhp - trên 1500 v / p nó có lực kéo khá dư 225 lb-f . nó phản ứng ngay tức thì khi tăng tốc và khiến việc lái xe thân thiện hơn ......
Lược dịch ý chính trong http://www.channel4.com/4car/rt/kia/carens/902/5
môt tham khảo cho việc lựa chọn máy xăng hay diesel
RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
Như vậy thì máy dầu hoạt động tốt hơn, lực kéo cũng mạnh hơn (chắc nhờ công nghệ mới) nhưng anh em vẫn còn sợ tiếng ồn của động cơ (dù nói là nhỏ ở mức 140bhp - k tưởng tượng ra được).
Trong OS các bác vẫn bảo máy xăng êm hơn nhiều. Em nghĩ nên thực sự lái thử em nó và nghe tiếng máy. Nếu khác biệt (độ ồn) không quá lớn thì máy dầu vẫn hơn.
Em bỏ phiếu cho máy dầu
Như vậy thì máy dầu hoạt động tốt hơn, lực kéo cũng mạnh hơn (chắc nhờ công nghệ mới) nhưng anh em vẫn còn sợ tiếng ồn của động cơ (dù nói là nhỏ ở mức 140bhp - k tưởng tượng ra được).
Trong OS các bác vẫn bảo máy xăng êm hơn nhiều. Em nghĩ nên thực sự lái thử em nó và nghe tiếng máy. Nếu khác biệt (độ ồn) không quá lớn thì máy dầu vẫn hơn.
Em bỏ phiếu cho máy dầu
RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
Tuy nhiên bác cũng phải cân nhắc chi phí bảo trì, sửa chữa máy dầu mắc hơn máy xăng! Mặc dù số lít/km và đơn giá dầu rẻ hơn xăng nhiều!
Trích đoạn: civic
Như vậy thì máy dầu hoạt động tốt hơn, lực kéo cũng mạnh hơn (chắc nhờ công nghệ mới) nhưng anh em vẫn còn sợ tiếng ồn của động cơ (dù nói là nhỏ ở mức 140bhp - k tưởng tượng ra được).
Trong OS các bác vẫn bảo máy xăng êm hơn nhiều. Em nghĩ nên thực sự lái thử em nó và nghe tiếng máy. Nếu khác biệt (độ ồn) không quá lớn thì máy dầu vẫn hơn.
Em bỏ phiếu cho máy dầu
Tuy nhiên bác cũng phải cân nhắc chi phí bảo trì, sửa chữa máy dầu mắc hơn máy xăng! Mặc dù số lít/km và đơn giá dầu rẻ hơn xăng nhiều!
RE: Chất lượng của Carens quyết định bởi ?
http://otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=685035
đại ca Hàn Quốc thì nhậu nhẹt hoành tráng hơn đại ca Nhựt Bủn bác ạh (Máy xăng) còn máy dầu thì quá tiết kiệm. Bác xem bảng thống kê của em ở đây nè!Trích đoạn: nmTuong
Các bác chạy máy xăng MT hoặc AT, có thể cho em biết tình hình nhậu nhẹt của em Carens này là nhiêu lit/ 100km kô? (trong thành phố và đường trường)
Liệu có ăn uống nhiều hơn INN nhiều kô?
Cám ơn các bác
http://otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=685035