Chuyện!Hồi xưa em có con civic và accord lệch nhau 5 năm, đi con accord vẫn sướng hơn hẳn, nội thất, cảm giác, máy móc...
Sau này mua xe cứ ưu tiên xe hạng D.
Con forte bán chưa. Gay?Xe hạng D bao giờ nó làm cũng kỹ hơn, ngon hơn hạng C. Con Kia Forte của em mấy cái ngàm nhựa bắt vào nhau không có lót nỉ, chạy mấy năm là nội thất bắt đầu kêu cọt kẹt rất khó chịu. Lên con Optima là khác hẳn, các ngàm nhựa có lót nỉ đàng hoàng, chạy xóc cỡ nào cũng êm ru. Dàn nhún xe hạng C là thanh xoắn, lên hạng D là liên kết đa điểm, chạy thấy khác hẳn. Còn nhiều chi tiết nhỏ nhỏ khác nữa
Chuyện!
Ý em là xe cũ ấy, xe mới hơn là chắc.
Nói vậy chứ giờ 500tr lấy con civic mới hay accord 5 tuổi, ko dễ quyết nha.
Thuế trước bạ + BH + linh tinh nữa thì gần 1.1 tỷ rầu cho con xe hạng C. Ngang Civic lúc mới ra.
Theo luật mới là phạm luật khi số người nhiều hơn số seat belt .Tầm 1 tỏi tiền tươi cứ tìm 1 con hạng D đi cho nó rộng rãi mà sướng cái thân, khi vui gia đình vẫn nhét thêm chở được hẳn 8 người trên xe.
Sao con GLA250 giá 1.850 tỷ, trong khi con GLC200 có 1.7 tỷ vậy anh
Tương tự như bọn Hyundai thôi, Kano có 3 phiên bản, chênh nhau mỗi bản 50tr. thích con nào thì mua con đấy thôi ) Thêm 50tr nữa thì có Tuscon bảng base. Xe mấy anh đặt nhà máy nó mới sản xuất lắp thêm có mấy cái option khác nhau thôi mà. Tụi nó ra bản cao giống tụi Civic thôi có những bảng giá mắc hơn dòng trên. Chiến lược kinh doanhNhà sản xuất có thể ra 3 dòng sản phẩm nhưng chủ đích là để bán 1 trong 3 dòng sản phẩm thôi. Cái này thuộc về chiến lược bán hàng, tạo đòn bẩy để ngừoi mua hàng quyết định mua con hàng họ định bán (ở đây là M6) mà không lăn tăn về giá. Tóm lại là có những dòng sản phẩm được làm ra không phải để bán mà để làm mốc so sánh để khách hàng mua dòng thấp hơn hoặc cao hơn
Hủy hoại đek gì, Thaco làm cho dòng CX5 và Mazda3 bán chạy nhất phân khúc trong nhiều năm liên !!?Thằng thaco đang hủy hoại thương hiệu mazda.