Hư đầu đĩa CD và hư kèn xe : 2 cái này kg hư cũng thay mới. Chỉ có hư gạt nước thì hơi cay tí. Công nghệ tuốc nơ vít thì nó thế đấy Bác ạ. Em thì cứ xe nhập cho nó lành, chả thấy hư cái gì cảNhoc Quay nói:Cuối tháng 11 em có dự tính mua xe Kia, em cũng băn khoăn giữa chuyện xe nhập và xe Trường Hải. Nếu mua xe nhập tất nhiên option hoàn hảo hơn nhưng nếu bị hư hỏng gì thì lại mất công đi sữa chữa mệt mỏi và không được bảo hành. Vì vậy em quyết định chọn Kia Trường Hải. Nhưng mà bây giờ thì em thực sự bó tay...
- Em mới lấy được về ngày đầu tiên,chưa kịp vui sướng với y nghĩ bóc tem em nó thì hư đầu đĩa CD
- Đến 5 ngày tiếp theo hư kèn xe
- Hơn 1 tuần sau hư cần gạt nước
- 2 tuần sau khi đã bảo dưỡng 1000km đầu tiên (không có bất kì trục trặc gì) : lại hư cần gạt nước.
Có phải đây là chất lượng thực sự của Kia Trường Hải bây giờ? Xin các bác cho ý kiến xử lý vụ này thế nào? Em có nên đăng báo hay kiện cáo về chất lượng xe mới không được kiểm tra khi giao khách hàng không ạ?
Thế này thì Bác còn bị nó chăn dài dài!Nhoc Quay nói:Em cũng biết thế, nhưng mà mua trong nước thì được bảo hành, còn xe nhập có hư hỏng gì là tiêu luôn.... Ngán quá...
Đúng là cái gì cũng có cái giá của nó cả!Thảo nào có những bác trên này chấp nhận bỏ hơn mấy chục triệu để lấy em KM nhập !Chia buồn cùng bác!
Vậy xe bác thuộc hàng hiếm rồi.
Xe em cũng TH chạy hơn 10K rồi mà có bị gì đâu. Em thấy các bác khác cũng thế.
Dù sao cũng xin chia buồn với bác nhé!
Xe em cũng TH chạy hơn 10K rồi mà có bị gì đâu. Em thấy các bác khác cũng thế.
Dù sao cũng xin chia buồn với bác nhé!
xin chia bùn cùng bác chủ thớt, xe em cũng của TH nè, em lấy đầu tháng 10 mà chạy mới có 850km à, em chủ yếu chạy cuối tuần, chưa bị hỏng hóc gì cả, có lẽ bác gặp xe bị vài lỗi.
công nhận với bác xe mới tinh mà trục trặc thì bực thật, xe em lấy về cũng ko được hoàn hảo 100% (theo ý em) nhưng em cũng tự hài lòng cho vui vẻ
có ai nhờ tư vấn thì e đều tư vấn mua xe nhập cả, bác xem 2 xe là sẽ thích xe nhập liền, còn chuyện bảo hành hay ko thì bác đừng lo, gara ở SG thiếu gì ạ, còn e chọn xe TH vì e muốn dành bao nhiêu đó cho xe thôi, còn lại em làm việc lớn ạ, đó là...đổ xăng ạ
còn chất lượng xe nhập với xe TH thì nhiều anh em đã bàn rồi ạ, nên em ko nói thêm nhiều nữa.
chúc bác sớm giải quyết các trục trặc và tiếp tục cùng em í vi vu khắp nơi
công nhận với bác xe mới tinh mà trục trặc thì bực thật, xe em lấy về cũng ko được hoàn hảo 100% (theo ý em) nhưng em cũng tự hài lòng cho vui vẻ
có ai nhờ tư vấn thì e đều tư vấn mua xe nhập cả, bác xem 2 xe là sẽ thích xe nhập liền, còn chuyện bảo hành hay ko thì bác đừng lo, gara ở SG thiếu gì ạ, còn e chọn xe TH vì e muốn dành bao nhiêu đó cho xe thôi, còn lại em làm việc lớn ạ, đó là...đổ xăng ạ
còn chất lượng xe nhập với xe TH thì nhiều anh em đã bàn rồi ạ, nên em ko nói thêm nhiều nữa.
chúc bác sớm giải quyết các trục trặc và tiếp tục cùng em í vi vu khắp nơi
chia buồn cùng bác..xe em lúc mới lấy 2 ngày thì hư kèn, nhưng khi lên BH tại Bình Triệu thì được giải thích là do bóp nhiều quá (kèn bị nóng) + nước văng vào kèn (do vị trí đặt kèn của Moring) --> kèn mau hỏng (và giải thích thêm về mặt cấu tạo của cây kèn)...về chuyện này tụi nó trả lời thuyết phục được em (dù sao em cũng là kỹ sư điện mà bác)..hix...phải đi 2 lần (bxe Miền Tây và Bình Triệu) thì tụi nó mới thay cho cây kèn mới...huhuhu...xài được 2 tháng thì lại bị kiu è è...tức quá em gắn thêm 2 cây của Camry vào..giờ sử dụng 3 cây..vậy mà 2b cũng chưa dạt vào lề cho em chạy..pó hands..hic hic
ngoài cái vụ kèn thì em chả thấy vấn đề gì...em chạy được gần 15000 km/5 tháng rồi mà chẳng phàn nàn gì...tiền nào của đó mà bác..vui lên đi bác ah..còn những cái khác hư thì bác cứ làm căng với nó, nghe phàn nàn chán quá tụi nó cũng phải thay cho bác thôi..(cái vụ này em làm rồi lúc đặt cọc xe tụi nó giao ko đúng ngày hợp đồng..trễ có 1 tuần,em cần xe gấp nên làm căng, tụi nó phải điều xe từ trạm ngoài Vũng Tàu về giao cho em mà ko mất thêm khoản phí nào..hihi..tính ra thì em lấy được xe trong vòng có 3 tuần, còn mấy người khác đký cùng đợt với em mãi 2 tháng sau mới có xe)..
sẵn tiện khoe luôn vụ ăn uống xăng của em KM này...từ hồi mới lấy xe về đến giờ, em chạy đường quốc lộ bình quân thì tốn có 4,7l/100km...còn trong SG thì 5l/100km (có điều hòa)...ko ngờ chạy em này đỡ hao ghê...
duy nhất có 1 món mà em ko thích đó là xe ko có ABS và nghe đồn là ko thể gắn ABS cho KM Trường Hải được..lúc nào thắgn cũng chúi nhủi, đi trời mưa có cảm giác bị trượt,sắp húc đít xe phía trước, khó chịu ghê luôn, chả bù với mấy em xe lúc trước em chạy..huhu..
hôm trước lên Đà Lạt em cũng có dịp test xe ở đường cao tốc....140km/h xe có cảm giác bay bay...hic...120km/h thì bồng bềnh..ko biết sang năm cao tốc Mỹ Tho - Sai Gòn làm xong ko biết em còn có gan để chạy 120km/h hok nữa..vào cua thì 60km/h có cảm giác sắp bị trượt...---> KM Trường Hải nguy hiểm khi chạy nhanh các bác ah...
em vào đọc tin trong diễn đàn này cũng lâu rồi, ít post comment nên hôm nay nói nhiều 1 chút..các bác thông cảm cho em..
p/s: em ở SG nhưng xe KM của em thì nằm ở tỉnh (sau này khỏi phải đóng thêm thuế..hihi)..mấy bác cho em tham gia vô hội KM của mấy bác được hok ạ?..hôm nào rảnh tranh thủ ọp ẹp gì đó với mấy bác..hihi
ngoài cái vụ kèn thì em chả thấy vấn đề gì...em chạy được gần 15000 km/5 tháng rồi mà chẳng phàn nàn gì...tiền nào của đó mà bác..vui lên đi bác ah..còn những cái khác hư thì bác cứ làm căng với nó, nghe phàn nàn chán quá tụi nó cũng phải thay cho bác thôi..(cái vụ này em làm rồi lúc đặt cọc xe tụi nó giao ko đúng ngày hợp đồng..trễ có 1 tuần,em cần xe gấp nên làm căng, tụi nó phải điều xe từ trạm ngoài Vũng Tàu về giao cho em mà ko mất thêm khoản phí nào..hihi..tính ra thì em lấy được xe trong vòng có 3 tuần, còn mấy người khác đký cùng đợt với em mãi 2 tháng sau mới có xe)..
sẵn tiện khoe luôn vụ ăn uống xăng của em KM này...từ hồi mới lấy xe về đến giờ, em chạy đường quốc lộ bình quân thì tốn có 4,7l/100km...còn trong SG thì 5l/100km (có điều hòa)...ko ngờ chạy em này đỡ hao ghê...
duy nhất có 1 món mà em ko thích đó là xe ko có ABS và nghe đồn là ko thể gắn ABS cho KM Trường Hải được..lúc nào thắgn cũng chúi nhủi, đi trời mưa có cảm giác bị trượt,sắp húc đít xe phía trước, khó chịu ghê luôn, chả bù với mấy em xe lúc trước em chạy..huhu..
hôm trước lên Đà Lạt em cũng có dịp test xe ở đường cao tốc....140km/h xe có cảm giác bay bay...hic...120km/h thì bồng bềnh..ko biết sang năm cao tốc Mỹ Tho - Sai Gòn làm xong ko biết em còn có gan để chạy 120km/h hok nữa..vào cua thì 60km/h có cảm giác sắp bị trượt...---> KM Trường Hải nguy hiểm khi chạy nhanh các bác ah...
em vào đọc tin trong diễn đàn này cũng lâu rồi, ít post comment nên hôm nay nói nhiều 1 chút..các bác thông cảm cho em..
p/s: em ở SG nhưng xe KM của em thì nằm ở tỉnh (sau này khỏi phải đóng thêm thuế..hihi)..mấy bác cho em tham gia vô hội KM của mấy bác được hok ạ?..hôm nào rảnh tranh thủ ọp ẹp gì đó với mấy bác..hihi
ah..sẵn tiện hỏi thăm các bác 1 chuyện..vài tuần nay, khi đề máy ze xe ra khỏi nhà...khi vô R thì em nghe rẹt rẹt giống như tiếng bị kẹt hộp số mặc dù đã đạp thắng và ampraya lút sàn rồi ...còn nếu lúc đó vào số 1 thì ok, ko nghe gì hết...các bác có ý kiến gì về vụ này cho em tham khảo?..chỉ bị lúc đề máy lần đầu thôi..