Hạng D
23/8/08
3.184
1.899
113
45
Đây đâu phải trục bánh xe đâu. Chỉ là miếng ốp ngoài. Phía trong nó chứa ổ bi và trục.
Nhà sản xuất nên sơn mấy cái đó mới đúng, sơn thêm cả các con ốc bên trong cụm bánh xe nữa.
Có vẻ đây là tình trạng chung cho tất cả các loại xe.
Lấy xe mới về nên phủ lớp sơn gầm lại toàn bộ vì rất nhiều chỗ nhà sản xuất phủ rất sơ sài. Các con ốc mạ kẽm nên được sơn phủ lên để tăng độ bền chống ăn mòn.
 
Hạng B1
21/7/10
71
0
0
Q.7, Sài Gòn
Con Jolie cùi nhà em lâu lâu thay bánh em cũng thấy sét giống hệt vậy, em nghĩ nó chỉ là bên ngoài chắc không ảnh hưởng đến bên trong.
 
Hạng C
21/12/10
974
1
18
54
Con Spotage cũng vậy ạ, em đang thắc mắc đây ạ! em nghĩ chắc cũng bình thường thôi ạ!
IMG_0470_1024x683.jpg
 
Last edited by a moderator:
raven nói:
Trương Đức Hải nói:
Xe bác có lội nước không ạ
dạ em nó tiếp xúc nước nhiều nhất là đi trời mưa thôi ạ, có những vũng nước trên đường chạy bắn bắn thôi, chứ nói bơi hay lội thì chưa bao giờ.
Kể cả trong tình trạng có tiếp xúc với nước thì em nghĩ nguyên liệu + chất chống rỉ sét hiện nay rất phổ biến, không lẽ chiếc xe mấy trăm triệu lại không sử dụng.

Cái này không rõ tác hại đến đâu, nhưng trước mắt thì em thấy nó ... kì lắm ạ :|
Niếu bác kỹ tính nên sơn lại .mua sơn chống sét ấy ...dễ lắm còn niếu bác ko rành em có thể qua làm giúp .công 2 ly cape hehe. số điện thoại em dưới chữ ký ý
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
Trong nước mưa có acid (do khí thải từ nhà máy + ot6o + hoi nước nên tạo ra acid), acid thì ăn mòn kim loại, nếu có đi mưa về nếu đc thì đi rửa xe, còn ko thì bác chịu khó về đến nhà lấy nước máy dội lại cái xe, nhất là 4 bánh xe.
Do giảm chi phí -> tăng lợi nhuận nên mấy chi tiết (khuất mắt) thì họ sơn sơ qua thôi nên bác mới bị tình trạng trên.
Bác xả nhám, vệ sinh, sơn lại là OK thôi.
 
Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Xe bác mới mua còn bảo hành, sao không đem vào xưởng của TH cho kiểm tra xem sao?