Em thấy hàng này không ổn tí nào. Hay bác kiếm mấy em hàng xịn nhưng đời sâu ấy như Mazda 323 trước 2000 hoặc mấy hàng như Suzuki wagon. Chứ em matiz này nhìn dàn đồng không cũng thấy đáng ngại rồi. Làm lại kiểu gì sau này nó cũng thường xuyên nhức đầu sổ mũi. Không khéo lại ôm cục nợ á bác.
Dàn gầm đã được phủ rồi, ống pô hình như chưa mạ kẽm nhưng cũng ko quan trọng, dàn đồng thì nát cmn rồi, nội thất phải dọn lại.
Còn dàn máy mà ok thì quất 80 hay 90 củ về bỏ thêm tầm 20 củ nữa chắc đi lại được vài chục k km nữa
Còn dàn máy mà ok thì quất 80 hay 90 củ về bỏ thêm tầm 20 củ nữa chắc đi lại được vài chục k km nữa
Nhìn tã quá, được cái đời cao. Mua xe này về phải sửa gần như toàn bộ, mà cũng ko sướng bằng xe zin của nó.
Bác bỏ vào 30 chai chưa chắc đã đi sướng.
Bác bỏ vào 30 chai chưa chắc đã đi sướng.
Dạ, em dự tính là mua về để rãnh chạy thêm ít cuốc uber để chống đói ạ. Nên đời xe cũng min 2008 đổ về, mà thấy con 2007 này cũng máu quá.Em thấy hàng này không ổn tí nào. Hay bác kiếm mấy em hàng xịn nhưng đời sâu ấy như Mazda 323 trước 2000 hoặc mấy hàng như Suzuki wagon. Chứ em matiz này nhìn dàn đồng không cũng thấy đáng ngại rồi. Làm lại kiểu gì sau này nó cũng thường xuyên nhức đầu sổ mũi. Không khéo lại ôm cục nợ á bác.
E có ngồi xe bác chủ xe chạy, máy móc êm, vào số ko kêu gầm gì cả, nên đang tìm thợ để check giúp máy móc thế nào.
Dạ, đang cần các bác tư vấn để biết trả giá, chứ xe này nhìn cũng vả quá, mà kinh phí lại eo hẹp, đam mê giấc mơ 4 bánh. HicDàn gầm đã được phủ rồi, ống pô hình như chưa mạ kẽm nhưng cũng ko quan trọng, dàn đồng thì nát cmn rồi, nội thất phải dọn lại.
Còn dàn máy mà ok thì quất 80 hay 90 củ về bỏ thêm tầm 20 củ nữa chắc đi lại được vài chục k km nữa
E nói bác nghe, xe nào cũng vậy bao gồm 2 thứ tạo nên là trái tim (động cơ) và bộ xương (dàn khung gầm), dựa vào 2 cái cơ sở này để lắp những thứ khác là da gân thịt lông chim cò...Dạ, đang cần các bác tư vấn để biết trả giá, chứ xe này nhìn cũng vả quá, mà kinh phí lại eo hẹp, đam mê giấc mơ 4 bánh. Hic
Động cơ thì nhìn hình ko biết được, phải check
Xe này đâu chạy UB đc bác, nếu bác có ý định chạy UB nên đầu tư xe ngon ngon để khách đi rồi còn đi nữa, đc chấm sao nhiều.
Với lại em thấy nếu bác cố đc thì nên mua con xe lành lành chút, xe này hơi nát, mua về sửa chán cũng chưa chắc bằng xe ngon nguyên.
Thử xe bác phải chạy, còn không chạy chỉ ngồi thì bác ra băng sau ngồi cho e, để dễ biết có ồn với mát không.
Với lại em thấy nếu bác cố đc thì nên mua con xe lành lành chút, xe này hơi nát, mua về sửa chán cũng chưa chắc bằng xe ngon nguyên.
Thử xe bác phải chạy, còn không chạy chỉ ngồi thì bác ra băng sau ngồi cho e, để dễ biết có ồn với mát không.
Dạ, em dự tính là mua về để rãnh chạy thêm ít cuốc uber để chống đói ạ. Nên đời xe cũng min 2008 đổ về, mà thấy con 2007 này cũng máu quá.
E có ngồi xe bác chủ xe chạy, máy móc êm, vào số ko kêu gầm gì cả, nên đang tìm thợ để check giúp máy móc thế nào.
Dạ, hôm trước cũng ngồi băng sau để chủ xe lái bác ạ, xe êm, vào số êm. Nếu mua con này thì xác định đi gia đình thôi bác, chứ UB cũng ko được vì em được biết thì đời xe chạy UB phải max 9 tuổi (2017-9=2008 đổ lại). Có khi tiền sửa nhiều hơn tiền mua thì khổXe này đâu chạy UB đc bác, nếu bác có ý định chạy UB nên đầu tư xe ngon ngon để khách đi rồi còn đi nữa, đc chấm sao nhiều.
Với lại em thấy nếu bác cố đc thì nên mua con xe lành lành chút, xe này hơi nát, mua về sửa chán cũng chưa chắc bằng xe ngon nguyên.
Thử xe bác phải chạy, còn không chạy chỉ ngồi thì bác ra băng sau ngồi cho e, để dễ biết có ồn với mát không.
Với xe cũ, nhất là Matiz dàn khung gầm tốn lúa nhiều hơn so với phần máy:
- Vỏ mục, khung sườn gỉ sét, biến dạng do va chạm mạnh...mất ổn định khi chạy nhanh?
- HT treo, gầm tả tơi, mất an toàn?
- Taxi hoàn lương?
Những hạng mục này phục hồi cho ngon phải tốn kha khá so với làm máy.
Xe này bác tập trung deal giảm giá nhiều ở phần chassis + gầm, phần máy nếu còn ngon thì tốt, nếu cần phuc hồi, sửa chữa cũng không tốn lúa nhiều như phần khung gầm nói trên.
- Vỏ mục, khung sườn gỉ sét, biến dạng do va chạm mạnh...mất ổn định khi chạy nhanh?
- HT treo, gầm tả tơi, mất an toàn?
- Taxi hoàn lương?
Những hạng mục này phục hồi cho ngon phải tốn kha khá so với làm máy.
Xe này bác tập trung deal giảm giá nhiều ở phần chassis + gầm, phần máy nếu còn ngon thì tốt, nếu cần phuc hồi, sửa chữa cũng không tốn lúa nhiều như phần khung gầm nói trên.
Dạ, cảm ơn bác, nếu phần khung gầm 30tr có ổn ko ạ. Em gửi các bác thêm một ít hình về máy móc nữa nhé.Với xe cũ, nhất là Matiz dàn khung gầm tốn lúa nhiều hơn so với phần máy:
- Vỏ mục, khung sườn gỉ sét, biến dạng do va chạm mạnh...mất ổn định khi chạy nhanh?
- HT treo, gầm tả tơi, mất an toàn?
- Taxi hoàn lương?
Những hạng mục này phục hồi cho ngon phải tốn kha khá so với làm máy.
Xe này bác tập trung deal giảm giá nhiều ở phần chassis + gầm, phần máy nếu còn ngon thì tốt, nếu cần phuc hồi, sửa chữa cũng không tốn lúa nhiều như phần khung gầm nói trên.