RE: Chất lượng yamaha exciter
Lên côn tay là cái Độ tục nhất mọi thời đại của EX , xe thời nay mà lên côn tay chỉ có 4 số ( FX già như trái cà mà còn 5 số ) , EX lên côn tay 1 bộ 1tr2 của Malay về đây phải kiếm thợ đúc khoét hàn xì linh tinh ... Tốc độ vẫn thế , công suất vẫn vậy ... được cái vào số chậm hơn xe Zin . . . [8|] [8|] [8|] . . . Cái tục thứ 2 là độ số gãy chân gác về sau ngồi Nhổng Đít lên trời . . . từ thời RGV đến RGX đến tiếp SATRIA 07 người ta vẫn chân số đấy , vẫn số móc đấy , mà vẫn đề 3 giết mấy em LD VN độ dên lên lòng um sùm chết lên chết xuống chứ có cần phải thiết kế số gãy chân gác về sau đâu . . . muốn số gãy gác về sau thì cứ kiếm xe Sport nào Bình Xăng Trước Bụng mà chơi . . . xe Bình Xăng Nhét Đít mà cứ bon chen đàn anh . . . Vớ Vẩn Vớ Vẩn [8|] [8|] [8|]
Lên côn tay là cái Độ tục nhất mọi thời đại của EX , xe thời nay mà lên côn tay chỉ có 4 số ( FX già như trái cà mà còn 5 số ) , EX lên côn tay 1 bộ 1tr2 của Malay về đây phải kiếm thợ đúc khoét hàn xì linh tinh ... Tốc độ vẫn thế , công suất vẫn vậy ... được cái vào số chậm hơn xe Zin . . . [8|] [8|] [8|] . . . Cái tục thứ 2 là độ số gãy chân gác về sau ngồi Nhổng Đít lên trời . . . từ thời RGV đến RGX đến tiếp SATRIA 07 người ta vẫn chân số đấy , vẫn số móc đấy , mà vẫn đề 3 giết mấy em LD VN độ dên lên lòng um sùm chết lên chết xuống chứ có cần phải thiết kế số gãy chân gác về sau đâu . . . muốn số gãy gác về sau thì cứ kiếm xe Sport nào Bình Xăng Trước Bụng mà chơi . . . xe Bình Xăng Nhét Đít mà cứ bon chen đàn anh . . . Vớ Vẩn Vớ Vẩn [8|] [8|] [8|]