ice confirmed
Hạng C
21/6/07
565
661
93
Được cái bước xuống từ con Lex570 10 năm tuổi vẫn oách hơn bước xuống từ GLC mới cứng rất nhiều, nhất là dân làm ăn :D
Thích đẹp hơn thì bỏ thêm 1 tỉ độ nội, ngoại thất vô thì gần như khác gì bản 2020 MBS 10 tỏi đâu, trừ cái phanh tay :D
Haha. Đấy là suy nghĩ của “dân thường” như mình, hoặc kiểu “làm ăn” với người thuộc nhóm dưới thôi bác. Em đi cùng xe sếp em, mấy ông sếp đó thấy xe đời cũ mấy ổng cũng biết liền, chứ chả oai đâu. Các đại gia, các sếp chơi Lexus thứ thiệt họ cũng đổi Lexus đời mới cả rồi.
 
14/3/21
72
62
18
39
Được cái bước xuống từ con Lex570 10 năm tuổi vẫn oách hơn bước xuống từ GLC mới cứng rất nhiều, nhất là dân làm ăn :D
Thích đẹp hơn thì bỏ thêm 1 tỉ độ nội, ngoại thất vô thì gần như khác gì bản 2020 MBS 10 tỏi đâu, trừ cái phanh tay :D
Chắc dân nhà quê hoặc dân Bắc mới vậy, vào ĐN chạy LX đời tống thì chả ma nào thèm nhìn.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Mer ngoài dòng G class ra thì những dòng SUV khác tuổi đời mới gần đây thì phải,, như GL tới năm 2006 mới xuất hiện
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Mer ngoài dòng G class ra thì những dòng SUV khác tuổi đời mới gần đây thì phải,, như GL tới năm 2006 mới xuất hiện
Thật ra tụi Âu châu nó không hào hứng với xe suv cỡ bự đâu. GL-Class là lá cờ đầu tiên phong để hốt thị phần xe bự của dân Mỹ + dân châu Á. Mãi sau này mới có X7 cạnh tranh trong phân khúc xe Âu cỡ bự. Audi và VW vẫn chưa có xe full size (Touareg với Q7 chỉ là midsize chung với GLE và X5 thôi).
Ngoài ra có Range Rover là làm xe cỡ bự tuy nhiên hãng này đã qua đời chủ của Ford cũng như Ấn độ nên họ định hướng làm xe khác với các hãng Âu châu khác.
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Xăng bữa nay 22k/L rồi đi chiếc này hơi oải với mức tiêu hao 25L/100km nhỉ.