Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
San sắt giờ kiếm chính chủ bán lại hơi khó muốn mua chính chủ rất khó luôn, rất ít người kêu bán, phần vì xe đi ngon chủ xe tội gì bán rồi bù mấy trăm triệu mua xe mới trong khi công nghệ của nó cũng chẳng thua gì các xe hiện giờ, trừ phi một số người tài chính quá mạnh, đổi xe như thay Áo.
Chỉ cần có ai kêu bán san sắt là cánh lái dọt đến xúc ngay tức thì, nhìn cái bảng giá của anh Tony Huk trên là thấy san sắt rao toàn auto saloon.
Mà đã lên trang bốn bánh đố ông nào ngã giá giảm được 40 củ :D
 
Tập Lái
28/3/20
15
11
3
25
Nói chung là như này này , bh xe nào cũng mất giá xêm nhau thôi , cái hay của xe Nhật là nó dễ thanh khoản dễ mua dễ bán , còn xe Hàn thì khó hơn vài phần , cứ nói Santafe với Tucson giữ giá cơ bản là vì giá của San vs Tuc bị giữ do Showroom buôn bán xe cũ họ cầm giá thôi , San 2016-2017 ra Showroom buôn xe Dương Đình Nghệ , có con nằm Gara cả nửa năm trời có bay được đâu , 900 triệu bh mua được nhiều con ngon mà , đâm đầu vào mấy ông tướng Huyndai này làm gì , mẫu mã 3 năm facelift 2 lần , con xe 4-5 năm mà giá vẫn giữ gần 900 triệu thì thua :))) , các bác phải hiểu là 4-5 năm nó có giá gần 900 nhưng 8-9-10 năm nó chỉ có giá 500-600 triệu thôi , dòng này 5 năm khấu hay như vậy với giá đó là quá cao , bác nào mua sau thanh khoản lỗ rất nhiều nếu nói đến xe cũ
 
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Nói chung là như này này , bh xe nào cũng mất giá xêm nhau thôi , cái hay của xe Nhật là nó dễ thanh khoản dễ mua dễ bán , còn xe Hàn thì khó hơn vài phần , cứ nói Santafe với Tucson giữ giá cơ bản là vì giá của San vs Tuc bị giữ do Showroom buôn bán xe cũ họ cầm giá thôi , San 2016-2017 ra Showroom buôn xe Dương Đình Nghệ , có con nằm Gara cả nửa năm trời có bay được đâu , 900 triệu bh mua được nhiều con ngon mà , đâm đầu vào mấy ông tướng Huyndai này làm gì , mẫu mã 3 năm facelift 2 lần , con xe 4-5 năm mà giá vẫn giữ gần 900 triệu thì thua :))) , các bác phải hiểu là 4-5 năm nó có giá gần 900 nhưng 8-9-10 năm nó chỉ có giá 500-600 triệu thôi , dòng này 5 năm khấu hay như vậy với giá đó là quá cao , bác nào mua sau thanh khoản lỗ rất nhiều nếu nói đến xe cũ
Giá giữ tốt vậy là quá ngon rồi còn gì nữa, cánh xe Nhật cũng mong đến thế là cùng.
Giờ cầm 900 mua được con xe nào ngon lành máy dầu 200 mã, dẫn động 4 bánh, 5+2 chỗ, trang bị ngập họng, xe chạy êm ru, đi 4 năm lăn bánh dưới 50.000km. Thấy 900tr tưởng mắc nhưng hoàn toàn xứng đáng.
Ôm 900tr ra kiếm thật khó có xe mới nào ra giấy đủ tiêu chí như vậy.
Đánh cho giá xe cũ xuống thấp thì lợi người mua nhưng người bán cũng thiệt nhiều, xe này lúc người ts mua cũng tròm trèm 1,3 tỏi liệu ai muốn bán thấp hơn.
Chẳng có L nào thơm tiền ít mà hít được :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: Saigon_2003
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Nói chung là như này này , bh xe nào cũng mất giá xêm nhau thôi , cái hay của xe Nhật là nó dễ thanh khoản dễ mua dễ bán , còn xe Hàn thì khó hơn vài phần , cứ nói Santafe với Tucson giữ giá cơ bản là vì giá của San vs Tuc bị giữ do Showroom buôn bán xe cũ họ cầm giá thôi , San 2016-2017 ra Showroom buôn xe Dương Đình Nghệ , có con nằm Gara cả nửa năm trời có bay được đâu , 900 triệu bh mua được nhiều con ngon mà , đâm đầu vào mấy ông tướng Huyndai này làm gì , mẫu mã 3 năm facelift 2 lần , con xe 4-5 năm mà giá vẫn giữ gần 900 triệu thì thua :))) , các bác phải hiểu là 4-5 năm nó có giá gần 900 nhưng 8-9-10 năm nó chỉ có giá 500-600 triệu thôi , dòng này 5 năm khấu hay như vậy với giá đó là quá cao , bác nào mua sau thanh khoản lỗ rất nhiều nếu nói đến xe cũ
Nếu chỉ có một hai chiếc chào giá đó thì mới gọi là treo giá, cầm giá, còn khi cả loạt đều chào giá đó thì đó chính là mặt bằng giá, không garage nào muốn ngâm xe cả, nhắm bán ko trôi thì họ sẽ giảm giá ngay, garage chuyên buôn bán xe, họ khôn nẻ vỏ, không ngu đâu !
 
  • Like
Reactions: volangchi
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em chả hiểu, đây là giá rao mà??? Muốn rao bao nhiêu mà chẳng được nhỉ? Giờ em rao 2 tỷ cũng được, quan trọng là có giao dịch không, và số lượng giao dịch như thế nào mới quan trọng.
 
Tập Lái
28/3/20
15
11
3
25
Giá giữ tốt vậy là quá ngon rồi còn gì nữa, cánh xe Nhật cũng mong đến thế là cùng.
Giờ cầm 900 mua được con xe nào ngon lành máy dầu 200 mã, dẫn động 4 bánh, 5+2 chỗ, trang bị ngập họng, xe chạy êm ru, đi 4 năm lăn bánh dưới 50.000km. Thấy 900tr tưởng mắc nhưng hoàn toàn xứng đáng.
Ôm 900tr ra kiếm thật khó có xe mới nào ra giấy đủ tiêu chí như vậy.
Đánh cho giá xe cũ xuống thấp thì lợi người mua nhưng người bán cũng thiệt nhiều, xe này lúc người ts mua cũng tròm trèm 1,3 tỏi liệu ai muốn bán thấp hơn.
Chẳng có L nào thơm tiền ít mà hít được :D
Trang bị ngập mặt cũng đều là trang bị cơ bản thôi bác , chứ đời này làm gì có System phần cứng như hỗ trợ giữ làn , hay phanh tự động hay option colision sensor gì đâu . xe sau 5 năm mấy cái công nghệ năm 2015 2016 nó là trang bị cơ bản hết rồi bác à , 900 triệu giao cho nó vui chứ vào việc người thật việc thật thì còn đợi dài dài . bỏ 900 triệu mua con xe phổ thông cũ 5 năm rất khó vào việc
 
Hạng C
11/8/16
831
2.996
93
55
TP.HCM
Rất nhiều người đang thần thánh hoá santafe: nào là xe SUV, nào là option tận răng, nào là bền vô đối, nào là êm vô lại, nào là an toàn số một, nào là xe toàn cầu, vân vân và mây mây. Vì vậy nó phải giữ giá là hiển nhiên
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B2
4/11/19
132
77
28
41
túm lại là san dầu có chỗ đứng nhất định tại vn
độ giữ giá của san dầu tương đương xe nhật
 
Hạng D
24/9/13
1.128
1.472
113
Rất nhiều người đang thần thánh hoá santafe: nào là xe SUV, nào là option tận răng, nào là bền vô đối, nào là êm vô lại, nào là an toàn số một, nào là xe toàn cầu, vân vân và mây mây. Vì vậy nó phải giữ giá là hiển nhiên
Không phải thần thánh vô cớ đâu anh, San sắt là sản phẩm chủ lực của nhà Hyundai, bao nhiêu tinh túy hãng Hèn tập trung vào nó, vì vậy hàng ngon là phải đáng giá là như vậy. Nếu anh nói nó không ngon tại sao xe mới bán mắc hơn Phò người ta vẫn mua nhiều, tại người ta lú không biết đếm tiền, không biệt được xe ngon hay sao? Nhiều người cũng tâng bốc xe Nhật quá mức đến mức bán cho của ôi mà tưởng đồ ngon :D
 
Chỉnh sửa cuối: