RE: Chạy AT, đang chạy tắt máy thì làm sao?
Trường hợp AT chết máy thì chỉ có nước mướn mấy bác xe ôm phụ đẩy vô lề thôi, nhưng phải về số N, ở 1 số xe thì bác có thể về N mà không cần đạp thắng hay bật công tắc điện còn 1 số xe thì phải bật công tắc điện mới trả số được. tuy nhiên lúc này tay lái sẽ rất nặng và thắng thì cũng phải gồng người lên để đạp (tốt nhất xài thắng tay) vì hệ thống trợ lực không hoạt động.
Trường hợp AT chết máy thì chỉ có nước mướn mấy bác xe ôm phụ đẩy vô lề thôi, nhưng phải về số N, ở 1 số xe thì bác có thể về N mà không cần đạp thắng hay bật công tắc điện còn 1 số xe thì phải bật công tắc điện mới trả số được. tuy nhiên lúc này tay lái sẽ rất nặng và thắng thì cũng phải gồng người lên để đạp (tốt nhất xài thắng tay) vì hệ thống trợ lực không hoạt động.
RE: Chạy AT, đang chạy tắt máy thì làm sao?
Thế bác không kéo thắng tay xem sao! Lúc này thắng tay có vẻ hiệu quả hơn!Trích đoạn: corolla95
Cái này nguy hiểm quá [&:]
Em đã test ở V=40kmh, đạp muốn gãy ghế mà cái xe nó thắng từ từ [&:][&:][&:][&:][&:]
Nếu vật cản cách mũi xe 3m => Ủi chắc ! [&o]
RE: Chạy AT, đang chạy tắt máy thì làm sao?
kéo thắng tay cũng là 1 ý hay nhưng e nghĩ nó có may cái mức thắng tay, mỗi khi các bác kéo thắng tay lên là nghe cạch cạch,em chỉ sợ là khi kéo lên quá tay mà ko quen cảm giác thì lếch bánh luôn, mà nếu lúc đó đang có người đứg sau đẩy phụ thì ko vấn đề gì (chỉ là hơi tội người đẩy thôi), còn nếu như các bác towing bằng dây xích là đứt dây ngay.Cái vụ chết máy AT này em cũng đã bị 1 lần rồi nhưng rất may là xe đang đậu ở đèn xanh đèn đỏ mà lúc đó thì máy em nổ 1 cái bùm -->bóc khói, sau đó thì em chỉ bík gọi cho papa lên phụ em đẩy vô lề thôi rồi sau đó thì kêu towing, mà rất may 1 điều nữa là thằng towing này sử dụng cái đồ nâng lên, có nghĩa là khi nó tow xe mấy bác thì máy bác ko cần ngồi trong xe cũng được tại vì tất cả các bánh xe đều được nâng lên, cũng là 1 chút kinh nghiệm, mong các bác chỉ giáo thêm
kéo thắng tay cũng là 1 ý hay nhưng e nghĩ nó có may cái mức thắng tay, mỗi khi các bác kéo thắng tay lên là nghe cạch cạch,em chỉ sợ là khi kéo lên quá tay mà ko quen cảm giác thì lếch bánh luôn, mà nếu lúc đó đang có người đứg sau đẩy phụ thì ko vấn đề gì (chỉ là hơi tội người đẩy thôi), còn nếu như các bác towing bằng dây xích là đứt dây ngay.Cái vụ chết máy AT này em cũng đã bị 1 lần rồi nhưng rất may là xe đang đậu ở đèn xanh đèn đỏ mà lúc đó thì máy em nổ 1 cái bùm -->bóc khói, sau đó thì em chỉ bík gọi cho papa lên phụ em đẩy vô lề thôi rồi sau đó thì kêu towing, mà rất may 1 điều nữa là thằng towing này sử dụng cái đồ nâng lên, có nghĩa là khi nó tow xe mấy bác thì máy bác ko cần ngồi trong xe cũng được tại vì tất cả các bánh xe đều được nâng lên, cũng là 1 chút kinh nghiệm, mong các bác chỉ giáo thêm
RE: Chạy AT, đang chạy tắt máy thì làm sao?
Bác này chỉ mỗi cái nói đúng, xin bổ sung: dịch vụ cứu hộ năm qua có vẻ ăn nên làm ra, Bác thủ thêm số của mấy ổng phòng khi cần.Trích đoạn: thdwin
Trường hợp AT chết máy thì chỉ có nước mướn mấy bác xe ôm phụ đẩy vô lề thôi, nhưng phải về số N, ở 1 số xe thì bác có thể về N mà không cần đạp thắng hay bật công tắc điện còn 1 số xe thì phải bật công tắc điện mới trả số được. tuy nhiên lúc này tay lái sẽ rất nặng và thắng thì cũng phải gồng người lên để đạp (tốt nhất xài thắng tay) vì hệ thống trợ lực không hoạt động.
RE: Chạy AT, đang chạy tắt máy thì làm sao?
mình gạt cần số về P đc k0 mấy pác, sau đó, khi mà có ngừơi đẩy r thì cạy cái nắp nhựa gần cần số lên để về N
mình gạt cần số về P đc k0 mấy pác, sau đó, khi mà có ngừơi đẩy r thì cạy cái nắp nhựa gần cần số lên để về N
RE: Chạy AT, đang chạy tắt máy thì làm sao?
Bác ơi cỡ 40kmh kéo thắng tay 2 bánh nó lết xè xè hơn 3m mới sì tốp [8D]
Bác ơi cỡ 40kmh kéo thắng tay 2 bánh nó lết xè xè hơn 3m mới sì tốp [8D]
Trích đoạn: lienthanhquyet
Thế bác không kéo thắng tay xem sao! Lúc này thắng tay có vẻ hiệu quả hơn!Trích đoạn: corolla95
Cái này nguy hiểm quá [&:]
Em đã test ở V=40kmh, đạp muốn gãy ghế mà cái xe nó thắng từ từ [&:][&:][&:][&:][&:]
Nếu vật cản cách mũi xe 3m => Ủi chắc ! [&o]