nó giảm để đẩy hàng tồn nhằm chuẩn bị mẫu mới facelit ra đời thui, mẫu mới có 2.5 ko biết có ra ko hay chỉ là 2.0; cái ghế sau ...
Ngả được 180 độ hả?nó giảm để đẩy hàng tồn nhằm chuẩn bị mẫu mới facelit ra đời thui, mẫu mới có 2.5 ko biết có ra ko hay chỉ là 2.0; cái ghế sau ...
Có mở cửa nhe bác.Chủ nhật có mở cửa không các bác, em đi coi xe.
SR GÒ VẤP - 189 NGUYỄN OANH, P.10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM
có người đã mua iphone 40 chai với cái lý cũng khá đơn giản đó bác 'là người đầu tiên'.Nói theo cách dân dã, gọi là "bán đứng".
Bác nói thật hay! Mấy anh em lấy xe trước cũng đừng suy nghĩ mình mua bị hớ, mà hãy nghĩ mình có nhu cầu trước thì phải mua trước thôi. Còn giá do thị trường quyết định mà. (Còn ai có suy nghĩ mua xe sau này bán ra phải được giá thì không bàn) Mua xe là để nó phục vụ mình, chứ không phải mình phục vụ nó.Theo quy luật chung của thị trường thôi " cung và cầu" thế mới gọi là thị trường theo đúng nghĩa
Cac bác khó quá " toy tăng thì chửi" maz giảm thì la ầm lên
có giảm thì mới tăng dc sản lượng mà chi phí sản xuất rẻ chủ yeu là do san lượng hay nói cách khác " quy mô thị trường" gia oto trước thuế ở ta cao là do quy mô thị trường nhỏ
TH giảm giá như thế là đúng nền kt thị trường còn tăng hoài nhu toy e éo biết là kinh tế tt kĩei éo gì nữa
Cơ quan em có ông mới mua con Kia Rio nhưng không dám đi làm bởi vì sợ để xe ngoài nắng xe nhanh xuống cấp bán không được giá. Nghĩ mà thấy mệt
mua trước giờ thì bán up lên facelift, viêc này bình thường mà. Tại các pác sale mazda pr ghê quá chứ, CRV 2.0 e đang có trong tay cũng 1,064 lăn bánh chưa deal đây ợ. các pác chửi quáCứ giảm là tốt rồi. Người mua trước thì rầu, kẻ mua sau thì khóai. Bình thường mà.
mua 4b mà cứ suốt ngày trông bán lại tốt giá...em cũng chịu các pác luôn. Vậy mua 2B đi cho lành lại đỡ mệt đầu, còn vẫn lăn tì xe đạp cho an toàn