KM 1716 quốc lộ 1 A chắc 90% dính chấu tại đây. Vừa ra khỏi cao tốc nhập vào cuốc lộ không có bảng rì hếch, chạy 1 khúc thấy bảng hết giới hạn 60...
6 tháng sau nó gửi cho cái thư
6 tháng sau nó gửi cho cái thư
Nói vậy cũng kg đc anh ơi, TTDK hay Bộ GT có được quyền ra quyết định xử phạt và phạt lỗi giao thông đâu. Làm gì cũng phải theo Luật. Chỉ có Bộ CA là được phạt, mỗi Bộ có chức năng nhiệm vụ khác nhau.Cách của anh là hay nhất. Tuy nhiên, nếu muốn TTĐK thu tiền phạt dùm thì ông chủ xe/tài xế đóng phạt và đưa bằng lái để giam. Rồi đóng thêm tiền phí ship để gửi bằng về CSGT nơi ra quyết định xử phạt hoặc là CSGT ở của người vi phạm.
Kinh nghiệm của em lái xe bao năm là nơi nào mình kg thấy biển hoặc nghi ngờ thì cứ 50 60 mà chạy, với lại xem vận tốc các xe chiều đối diện để biết mà chạy, chậm tí cũng được miễn kg bị phạt là đcKM 1716 quốc lộ 1 A chắc 90% dính chấu tại đây. Vừa ra khỏi cao tốc nhập vào cuốc lộ không có bảng rì hếch, chạy 1 khúc thấy bảng hết giới hạn 60...
6 tháng sau nó gửi cho cái thư
View attachment 3082435
Em cũng chạy cầm chừng đó, khoảng 62-63 gì thôi, mà giấy trắng in hình xe mình làm xao cãiKinh nghiệm của em lái xe bao năm là nơi nào mình kg thấy biển hoặc nghi ngờ thì cứ 50 60 mà chạy, với lại xem vận tốc các xe chiều đối diện để biết mà chạy, chậm tí cũng được miễn kg bị phạt là đc
Chắc bác chưa bao giờ phạm luật chăng? Nhiều bảng khu dân cư nằm khuất trong lùm cây lạ đường là lãnh đủ.Em ủng hộ cách cho chạy lòng vòng này nè, cho mấy anh lắm tiền bớt phạm luật lại. Mấy ảnh đạp đạp thấy đóng phạt liểu này nãn ngay.