bị lỗi gì còn xin dc chứ bắn tốc độ có hình ảnh đầy đủ xin cũng vô ích. Trừ khi ăn tham từ thằng sếp tới thằng lính như ĐN hồi xưa thì mới có thể ănXem clip lúc bị bắt thì nhõng nhẽo muốn làm hư cán bộ chứ không hảo hán lắm
tước bằng lái 3 tháng nữa cụ ạThừa nhận vi phạm. Xin đóng phạt đầy đủ. Vậy là ngon. Ko cãi cùn, ko cậy quyền cậy thế.
Mua chiếc xe mấy tỉ. Bỏ ra thêm 11 triệu để thử tốc độ của xe thì em nghĩ cũng bình thường
520 với 528 chung 1 máy mà bác. chắc có lẽ option 528 nhiều hơn, xe nặng hơn 520 nên 0-100 lâu hơn 520 chăng. chứ 535 ở vn dưới thời EA chỉ có GT thôi thì phải. e đồng ý vs bác chiếc này là 520. Gặp ở SG là gắn logo M5 roàiThế à, EA hồi đó bán ở đây có 520 thôi.
Mà em phải nói 520 đó đúng ghê, máy nó nhỏ mà lên 100 ở youtube nước ngoài trước 528 và bằng 535 luôn.
Đó là bạn chưa chơi đồ xịn à nhầm chưa lái xe xịn đấy bạn ơi!Xe tốt nhỉ? Mà tài xế cũng liều. Thường thì em mà đạp qua khỏi 100 là thấy hồi hộp, người như muốn lên cơn sốt rồi.
Đúng rồi chuẩn bác lý giải hợp lắm.520 với 528 chung 1 máy mà bác. chắc có lẽ option 528 nhiều hơn, xe nặng hơn 520 nên 0-100 lâu hơn 520 chăng. chứ 535 ở vn dưới thời EA chỉ có GT thôi thì phải. e đồng ý vs bác chiếc này là 520. Gặp ở SG là gắn logo M5 roài
Nghe nó hồi đó 528 thì sẽ có máy lạnh riêng phía sau và có mấy cái ốp kim loại ngoại thất và máy hơn 45 ngựa. Chấm hết.
Chung máy nhưng mở công suất khác nhau, thế thì cùng khối lượng nhưng kỳ cục là 520 kia nó lên 100 trước, hồi video youtube em thấy rõ như vậy còn 528 lại đến 100 sau.
535 đúng hình như chỉ bán GT ở EA.
Sài Gòn mà làm cái cản trước cản sau kiểu đó thì chắc chắn ốp số M5 rồi.
Không hiểu sao ngoài đấy không ốp M5.