Em cũng giống bác: phải đeo kính cận, nên cứ chạy đêm là thấy tầm nhìn không thể bằng ban ngày. Vì vậy, hạn chế chạy trời tối, và nếu có thể thì nhường tay lái cho người khác để tăng tính an toàn.Mình mắt không được tốt nên ngại chạy ban đêm, trừ những trường hợp bất khả kháng.
Trăm đô hay trăm đòng vạy bác?mà đeo vào hết bị chói nhưng có nhìn rõ đường ko bác?Không ăn thua gì bạn ah, bạn mua thêm cái kính phân cực màu vàng chanh đeo vô, chấp luôn mấy thằng cá chớn đó. Kính phân cực xin giá cun g4 rẽ lắm, Bác vào Ebay.com.vn tìm mua, vài trăm thôi, đeo vô chạy xe sướng lắm.
Chạy đêm phẻ , đường vắng tâm lý nhẹ tênh nhưng pải đảm bảo sức khỏe nha
Mình mua cái Rayban phân cực, hàng chính hãng, có thẻ bảo hành quốc tế, nhập hàng từ Mỹ về, tổng thiệt hại 800.000VND ah, bên cty Ebay đứng ra lo hết cho mình, mình chỉ việc đặt hàng và chuyển tiền cho Ebay VN, moi việc còn lại, Ebay VN lo và chuyển hàng đến tận nhà cho mình.Trăm đô hay trăm đòng vạy bác?mà đeo vào hết bị chói nhưng có nhìn rõ đường ko bác?
Trên đó có nhiều loại lắm, 1 hoặc 2 trăm VND cung co nua.
có hình ảnh minh hoạ kính phân cực được không bácKhông ăn thua gì bạn ah, bạn mua thêm cái kính phân cực màu vàng chanh đeo vô, chấp luôn mấy thằng cá chớn đó. Kính phân cực xin giá cun g4 rẽ lắm, Bác vào Ebay.com.vn tìm mua, vài trăm thôi, đeo vô chạy xe sướng lắm.
có bạn ah, nhưng để hiểu thêm về kính phân cực, bạn vào Google, gõ từ :" KÍNH PHÂN CỰC", em Google sẽ chỉ rõ cho bạn ( có cả hình ảnh luôn bạn ah.có hình ảnh minh hoạ kính phân cực được không bác
Chúc bạn tìm được kính như ý
e cũng thích chạy đêm nhưng ngán nhất là chạy đêm khi đi QL20 thui,nhiều sự kiện bất ngờ mang họa lắm.
Thường phải đi xa về các tỉnh em thích chạy đêm hơn:
1, Ít xe 2,4 bánh và người bộ hành băng qua đường.
2, Thời tiết mát mẽ, lái xe cũng ít căng thẳng hơn ban ngày.
3, Đôi khi mới gặp chốt xxx ăn đêm.
Và sau này gần như em đi đêm nhiều hơn là ngày.
1, Ít xe 2,4 bánh và người bộ hành băng qua đường.
2, Thời tiết mát mẽ, lái xe cũng ít căng thẳng hơn ban ngày.
3, Đôi khi mới gặp chốt xxx ăn đêm.
Và sau này gần như em đi đêm nhiều hơn là ngày.
em cũng không khoái chạy đêm, nhưng đôi khi phải chạy, có vài thủ thuật thế này...
1. Nếu điều kiện cho phép bật pha, bật nó lên, nhưng lâu lâu hạ nó xuống chừng 30s cho mắt quen với bóng tối rồi lại bật pha lên sẽ nhìn rõ hơn.
2. Thấy xe ngược chiều thì hạ pha xuống, nếu nó hạ theo thì tốt, nếu có không hạ hoặc đèn nó cao quá thì kệ cha nó, nhằm thẳng bên phải cái đèn của nó mà lao, nó cũng không muốn đụng mình đâu nên nó cũng sẽ canh bên phải mình lao tới thôi.
3. Trước khi gặp xe ngược chiều thì bật pha lên, lúc hai xe giao nhau là lúc mình cần quan sát nhất, bật pha lúc đó giúp mình quan sát, đồng thời nó cũng sẽ bật cùng thời điểm, sẽ đỡ chói hơn.
4. Xác định mốc cho phần đường của mình bằng mọi thứ có thể, biển báo, giải phân cách, cành cây... cái gì cũng được miễn sao cố gắng xác định được khúc đường đèn mình chiếu không tới sẽ xiên qua trái hay phải...
5. Nếu tóm được đồng chí nào chạy trước với tốc độ bằng hay hơn mình thì tốt, cứ bám theo nó, tận dụng đèn pha của nó để xác định khúc đường trước mặt luôn, đương nhiên vẫn dựa vào đèn pha của mình để xử lý tình huống ngay trước mặt mình. Lưu ý nếu bám đuôi nó thì không nên dùng pha, ngoài lý do tránh làm nó chói mắt còn lý do nữa là để đèn của mình không làm cái xe nó sáng trưng lên, lôi cuốn sự chú ý không cần thiết vào cái xe trước mặt.
6. Tránh xa mọi thứ có khả năng tiềm tàng nguy hiểm, giải phân cách, lùm cây... không cần thiết phải đi gọn trong làn, em thường xuyên chạy dáng háng hai chân hai làn để tạo khoảng trống hai bên xe, thêm thời gian để mình xử lý... chạy sát giải phân cách lâu lâu có thẳng bỏ mẹ nào đấy leo qua, hay chỗ trống có người/xe qua đường thì nhức đầu...
1. Nếu điều kiện cho phép bật pha, bật nó lên, nhưng lâu lâu hạ nó xuống chừng 30s cho mắt quen với bóng tối rồi lại bật pha lên sẽ nhìn rõ hơn.
2. Thấy xe ngược chiều thì hạ pha xuống, nếu nó hạ theo thì tốt, nếu có không hạ hoặc đèn nó cao quá thì kệ cha nó, nhằm thẳng bên phải cái đèn của nó mà lao, nó cũng không muốn đụng mình đâu nên nó cũng sẽ canh bên phải mình lao tới thôi.
3. Trước khi gặp xe ngược chiều thì bật pha lên, lúc hai xe giao nhau là lúc mình cần quan sát nhất, bật pha lúc đó giúp mình quan sát, đồng thời nó cũng sẽ bật cùng thời điểm, sẽ đỡ chói hơn.
4. Xác định mốc cho phần đường của mình bằng mọi thứ có thể, biển báo, giải phân cách, cành cây... cái gì cũng được miễn sao cố gắng xác định được khúc đường đèn mình chiếu không tới sẽ xiên qua trái hay phải...
5. Nếu tóm được đồng chí nào chạy trước với tốc độ bằng hay hơn mình thì tốt, cứ bám theo nó, tận dụng đèn pha của nó để xác định khúc đường trước mặt luôn, đương nhiên vẫn dựa vào đèn pha của mình để xử lý tình huống ngay trước mặt mình. Lưu ý nếu bám đuôi nó thì không nên dùng pha, ngoài lý do tránh làm nó chói mắt còn lý do nữa là để đèn của mình không làm cái xe nó sáng trưng lên, lôi cuốn sự chú ý không cần thiết vào cái xe trước mặt.
6. Tránh xa mọi thứ có khả năng tiềm tàng nguy hiểm, giải phân cách, lùm cây... không cần thiết phải đi gọn trong làn, em thường xuyên chạy dáng háng hai chân hai làn để tạo khoảng trống hai bên xe, thêm thời gian để mình xử lý... chạy sát giải phân cách lâu lâu có thẳng bỏ mẹ nào đấy leo qua, hay chỗ trống có người/xe qua đường thì nhức đầu...