Xe cháy chủ yếu là dòng FI, theo thông tin thì như sau:
1. Các ống dẫn nhiên liệu cho các dòng xe sau này có chất lượng không cao lắm nên sẽ gây ra hiện tượng rò rĩ xăng do các đầu nối lâu ngày bị chai nên cổ dê siết không kín, dòng FI sử dụng bơm nên dòng nhiên liệu có áp sẽ chảy ra ngoài dễ hơn.
2. Một số xe được bố trí ống dẫn nhiên liệu sát với một số chi tiết có nhiệt độ cao nên chảy ống xăng.
3. Một số xe tay ga có bình chứa nhiên liệu quá gần với động cơ.
4. Theo tôi thấy thì xe tay ga nhanh nóng máy và nhiệt độ cao hơn với các xe số củ. Có một số dòng xe nhiệt độ máy truyền đến niền và cả bánh xe (attila, SCR, Lead,...)
5. Nguyên nhân cuối cùng là bác nào bị cháy xe là quá HÊN. Số con bọ chét hay con quạ đen thì phải. Hàng chục triệu cái xe có vài chiếc cháy vậy mà có mình trong đó, còn được lên báo, lên mạng,... khỏi cần PR cũng......nỗi tiếng.
1. Các ống dẫn nhiên liệu cho các dòng xe sau này có chất lượng không cao lắm nên sẽ gây ra hiện tượng rò rĩ xăng do các đầu nối lâu ngày bị chai nên cổ dê siết không kín, dòng FI sử dụng bơm nên dòng nhiên liệu có áp sẽ chảy ra ngoài dễ hơn.
2. Một số xe được bố trí ống dẫn nhiên liệu sát với một số chi tiết có nhiệt độ cao nên chảy ống xăng.
3. Một số xe tay ga có bình chứa nhiên liệu quá gần với động cơ.
4. Theo tôi thấy thì xe tay ga nhanh nóng máy và nhiệt độ cao hơn với các xe số củ. Có một số dòng xe nhiệt độ máy truyền đến niền và cả bánh xe (attila, SCR, Lead,...)
5. Nguyên nhân cuối cùng là bác nào bị cháy xe là quá HÊN. Số con bọ chét hay con quạ đen thì phải. Hàng chục triệu cái xe có vài chiếc cháy vậy mà có mình trong đó, còn được lên báo, lên mạng,... khỏi cần PR cũng......nỗi tiếng.
Chắc mấy ông bán Oil dạo, lúc này bị soi nhiều quá ba cái vụ xăng lởm nên mấy ổng tính pha thêm gì đó cho lời thêm một chút, nhưng không ngờ gây họa đây mà họa này thì có thể ...có nhiều nguyên nhân đây các Bác ợ!
đã có kết quả điều tra của mấy đứa cháu của em,
tụi nó nói là do xăng chứa 20-30% chất dễ cháy (báo chí....)
mấy bác có đáp án rồi nhé
tụi nó nói là do xăng chứa 20-30% chất dễ cháy (báo chí....)
mấy bác có đáp án rồi nhé
chưa bao h mà lại xãy ra xe cháy dồn dập liên tục nhiều như vậy.. mấy vụ xe cháy còn nguyên vẹn thì test mẫu xăng lại ko thấy ethanol hay methanol.. còn kiểm tra mấy cấy xăng thì phát hiện vài cây dính methanol quá cao.. éo hiểu luôn
Can bác nhé , Bác tháo cọc bình ra ,ngày mai xe không cháy nhưng ,khi lắp lại sơ ý một chút là nó lại cháy hệ thống điện . Cẩn thận như bác thì chạy xe về nhà xong Bác nên hút hết xăng ra khỏi xe ,xong để can xăng ra ngoài vỉa hè ,ngày mai ra mà còn thì đổ vào chạy tiếp ,nhớ làm đề can dán ngoài bình xăng lúc để ngoài đường là : Xăng có pha Metanol nồng độ cao !!!! hy vọng sáng ngày ra còngauxam nói:Bi giờ chạy xe về nhà xong việc đầu tiên là phải tháo cọc bình ra các bác à, coi nó còn tự cháy được hông?