Bác thông cảm, em nó đang chở gd nhà nó về nhà có người hấp hối. coi như sáng ra đường gặp cô hồn đi Bác
- Tags
- ngược chiều
Nhưng em ở nước ngoài thì chưa bao giờ vi phạm điều nầy, nếu có vi phạm thì lỗi thường xuyên nhất là
- Đậu bậy, bị câu xe mấy lần, hay bị phạt vì không trã tiền đậu (thời điểm nầy)
Còn trẽ trâu thì
- Lái quá tốc độ
- Vượt đèn vàng
Do đó có câu ...mèo chê chồn hôi là vì thế
Hy vọng ngày nào đó, bác lái EU 150 mà bị Vios/Morning bám và đuổi vào ...nếu lane trong không có ma nào.
cái thứ em sợ nhất bây giờ là Expander, xe íu nhớt vượt thì ko vượt nổi mà đá đèn nhức mắt
Mấy đứa óc chó rác rưởi như mày chui rúc ở đâu vậytính ra ngoài ấy xuất khẩu , truyền bá văn hóa chạy ngược chiều này nhanh thật
nhiều ông có suy nghĩ vậy thì cầm gì cũng cố ý đi sai thôi bác.Thì lúc cầm 4B tưởng đang cầm 2B chứ sao nửa ...
họ suy nghĩ theo kiểu khôn lõi, đi sau mà muốn nhanh hơn người khác..thật ra không khác gì ăn cắp thời gian người khác hết
t ko phải bố mài, cũng ko biết bố mài là aiMấy đứa óc chó rác rưởi như mày chui rúc ở đâu vậy
biến đi
Vậy nó có lỗi "không làm chủ tốc độ" không bác. Lỗi này hay bị vu cho xe con ở VN lắm, dù rõ ràng check cam thì tài xế bị bất ngờ, k thể né được nữaTuỳ theo, nếu trước kẹt xe ...mà chạy thì nó thấy vẩn níu vào hỏi thăm.
Có điều là chẵng có bánh mì gì ráo, nó mà bấm cái cạnh... thì vào server thì khỏi năn nỉ.
Nên nhớ là bằng lái bên nầy là tính điểm (12) bằng dưới 3 năm (6) mà dính cái đèn đỏ là đi hết 4 điểm. Vi phạm ĐT c-ém tay là mất cái bằng lái .
Quang trọng là cái bằng lái ...bác à. Mà không bằng lái (câu bằng) mà lái thì cào nặng nửa, còn nếu có tai nạn, dù đúng 100% cũng là sai vì khi tham gia giao thông công cộng thì phải có bằng lái (1 trong 4 điều) em nhắc lại, bên em nếu có bất cứ chuyện gi xãy ra dù mình đúng 100% nếu dính 1 trong các lỗi sau đây, cũng phải dính trách nhiệm
1-Cồn, rượu, thuốc kích thích quá liều , quá mức độ mà luật cho phép
2-Lái xe không bảo hiểm
3-Xe ăn cắp
4-không có bằng lái (hay bị giam)
(không tính trường hợp dồn toa, cái đó thì rõ ràng là không giữ khoảng cách)
gặp mấy đứa như này thì t đấm vỡ mồm
Chắc mày lại chui gầm cầu rồi hướng mõm ra sủa cả thế giớit ko phải bố mài, cũng ko biết bố mài là ai
biến đi
Không làm chủ tốc độ không có nằm bên em. Hể cầm lái thì phải biết xe mình thế nào, vận tốc, sức mạnh của xe. phải làm chủ 99,998% . Mọi phán đoán sai lầm đều trả bằng tiền, nhiều tiền, thậm chí đến tù tội và cả tính mạng .Vậy nó có lỗi "không làm chủ tốc độ" không bác. Lỗi này hay bị vu cho xe con ở VN lắm, dù rõ ràng check cam thì tài xế bị bất ngờ, k thể né được nữa
(không tính trường hợp dồn toa, cái đó thì rõ ràng là không giữ khoảng cách)
Thí dụ 1 : ngả 4 đường, bảng stop 1 bên, dù bất cứ gì, ở bảng stop bắt buộc phải nhường, dù có ráng lếch ra giửa đượng, xe ưu tiên đụng cũng chết.
Phản biện, : rùi đường ưu tiên kẹt, thì mình (đường có bảng stop) phải nhường từ sáng đến tối hay sao, nếu đúng luật . Mời các bác tham gia