Họ sẹc vít kém lắmBMW mà kém zậy sao?
Chả trách anh Toy nó lùa gà dân Việt
Họ sẹc vít kém lắmBMW mà kém zậy sao?
Sang chảnhHọ sẹc vít kém lắm
Chả trách anh Toy nó lùa gà dân Việt
Mình tra rồi không có mới nhờ các bác tra giúp đó, tài liệu để luyện thi lý thuyết có sai hay đúng mình không bàn đến, nhưng do bác áp vào tình huống mình đưa ra là không đúng,
Theo đề thi này đúng ra là phải có điều kiện là giao lộ này không có đèn tín hiệu thì mới áp dụng ưu tiên như vậy, còn tình huống mình đưa ra là giao lộ có đèn tín hiệu, và khi có đèn tín hiệu thì bắt buộc phải tuân theo đèn (trừ các xe ưu tiên) hoặc nếu có CSGT thì tuân theo hiệu lệnh điều khiển của CSGT chứ không xét yếu tố ưu tiên CHỚM, ƯU, gì gì.. khác.
Gặp tình huống ngã tư gắn biển 103c, không cấm quay đầu, lúc đó có 1 ô tô quay đầu mặc dù ngay giao lộ rất đông trong xe giờ cao điểm, nếu quay đầu có thể sẽ gây ùn tắc, nhưng vì quan điểm là đi đúng luật nên bác tài đó cứ quay không quan tâm đến ảnh hưởng khi xe quay đầu sẽ gây thêm ùn tắc tại đây. Kết quả là ô tô đó khi quay đầu đúng luật đã làm ùn tắc cục bộ và góp phần làm rối loạn giao thông tại ngã tư này
Đúng Luật như vậy có nên hay không?
Họ sẹc vít kém lắm
Chả trách anh Toy nó lùa gà dân Việt
Ha! Trước tiên xin lỗi vì mình đã hiểu nhầm tình huống bác đưa ra nên phân tích theo chiều hướng khác.
Còn tình huống bác đưa ra thì rất đơn giản là chiếc xe quay đầu phải nhường cho dòng xe máy ngược chiều đến khi nào hết hoặc đèn nhảy vàng sắp sang đỏ thì mới được thực hiện thao tác quay đầu. Trong tình huống này luồn được ưu tiên là xe máy đi ngược lại nên ô tô quay đầu không nhường xe máy là sai luật nhé bác.
Bởi vậy, phong cách phục vụ của anh Toy, mới trói chặt khách hàng.tính nói mà thôi, em chả sợ min mod j cả, seeder seedit j j j cho wa hết.
hãng xe ở VN chưa tôn trọng người VN, chưa tôn trọng tiếng nói của dân VN...
dân VN cũng chưa hiểu là "nó cần mình, nó phục vụ mình", chứ ko phải chầu chực hầu "nó"
lạc đề xíu, way lại topic chính nha
Bởi vậy, phong cách phục vụ của anh Toy, mới trói chặt khách hàng.
Cái xe, ai mua cũng được.
Nhưng quan trọng nhất là Hậu Mãi. Khi có vấn đề gì, lúc đó mới hiểu được, đâu là hãng xe, mình cần.
Như vụ Mẹc PMH, cong 1 cây Dên nửa ly. Bắt thay cả 4, giá mấy Chăm, mình quên rồi ( 3,4 trăm gì đó)
Xe Đức...thay hết nó mới đồng bộ và...sang chảnh ha bác XanhBởi vậy, phong cách phục vụ của anh Toy, mới trói chặt khách hàng.
Cái xe, ai mua cũng được.
Nhưng quan trọng nhất là Hậu Mãi. Khi có vấn đề gì, lúc đó mới hiểu được, đâu là hãng xe, mình cần.
Như vụ Mẹc PMH, cong 1 cây Dên nửa ly. Bắt thay cả 4, giá mấy Chăm, mình quên rồi ( 3,4 trăm gì đó)
nói chứ bác "hiểu nhầm" mấy comment của diluantran nhiều lắm... bác í toàn troll thôi
Thanks bác, ý mình hơi khác tí nhưng thôi, chắc phải mở thớt mới về vụ ưu tiên trong giao lộ.he heHa! Trước tiên xin lỗi vì mình đã hiểu nhầm tình huống bác đưa ra nên phân tích theo chiều hướng khác.
Còn tình huống bác đưa ra thì rất đơn giản là chiếc xe quay đầu phải nhường cho dòng xe máy ngược chiều đến khi nào hết hoặc đèn nhảy vàng sắp sang đỏ thì mới được thực hiện thao tác quay đầu. Trong tình huống này luồn được ưu tiên là xe máy đi ngược lại nên ô tô quay đầu không nhường xe máy là sai luật nhé bác.