THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:52F-8753
THÔNG TIN CHUNG
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]THÔNG TIN CHUNG
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: CHEVROLET{/td}
{td=48%x@} Số khung: RLLCA26FD8H004895{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@} Số máy: Z24SED043387{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN KIỂM ĐỊNH GẦN NHẤT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Ngày kiểm định: 03/04/2015{/td}
{td=48%x@}Đơn vị kiểm định: 5006V{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số tem GCN: KA-3720484{/td}
{td=48%x@}Hạn hiệu lực GCN: 02/10/2016{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN NỘP PHÍ SỬ DỤNG ĐƯỜNG BỘ GẦN NHẤT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Ngày nộp phí: 03/04/2015{/td}
{td=48%x@}Đơn vị thu phí: 5006V{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số biên lai: CR-15T/0009170{/td}
{td=48%x@}Phí nộp đến hết ngày: 02/10/2016{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Máy xăng và còn hạn đăng kiểm, chắc không phải do rò xăng đâu, chập điện cũng phải có xăng rò mới cháy chứ. Em thấy đa phần xe bị cháy là xe quá nóng và két nước bị tắt