Xe nào chạy cũng nóng. Đã chạy nhiều thì càng nóng.Nếu bác nào chạy Cap thì sẽ thấy hầm máy của Cap rất nóng, khi nào chạy nhiều mà mở nắp capo ra là nóng hầm hập, nên hệ thống điện và cao su dẫn xăng hầm máy bị lão hoá sớm, theo em nguyên nhân là do rò rỉ xăng.
Đù đù!!! Vua nhãm cũng nhãy từ vnexpress qua tới đây rồi hả??? Ở bên đó đất chật quá hả "chị nhảm"Cong nghe xe Han - My thua xe Nhat ca tram nam. Ngoi vao xe Han My cam giac nhu ngoi trong lo thieu Binh Hung Hoa. Khong biet thanh con heo quay luc nao. Noi chung santafe, captiva; sedona; cruze . . .toan la nhung chiec hom di dong het
Mấy xe này cháy chỉ do chập điện là chính, chắc gắn cái gì vô rồi câu thẳng vô cọc bình, nó hở nóng gây cháy nổ. Chứ xe gì tự nhiên cháy.
Ko rõ nguyên nhân. XùThường vụ này Bảo Hiểm xử lý ra sao các bác?
Ghét mấy bác cứ hay chê xe Hàn, xe Nhật, ca ngợi xe Mỹ, xe Đức rồi chửi nhau lung tung cả lên, mất hòa khí anh em OS.
Nào là 6 túi khí, nào là cân bằng điện tử, bla, bla, ...... để rồi chết cháy lãng nhách.
Xe nào cũng có cái hay cái dở, yêu em nào tương xứng với khả năng chiều chuộng của mình thì cưới em đó thôi.
Nào là 6 túi khí, nào là cân bằng điện tử, bla, bla, ...... để rồi chết cháy lãng nhách.
Xe nào cũng có cái hay cái dở, yêu em nào tương xứng với khả năng chiều chuộng của mình thì cưới em đó thôi.