Chủ đề tương tự
Cái này Saigon Ford trả lời chứ Fodd Việt Nam đâu bácvvCác pác có kinh nghiệm cho em hỏi tình trạng xe em như vậy mà bên phía ford viet nam tra lời công văn cho em như vậy là đúng hay sai ạ
Dạ đúng rồi,nhưng bên phía sg ford noi la ford Việt Nam! Noi vay ạCái này Saigon Ford trả lời chứ Fodd Việt Nam đâu bácvv
Ngu ý của người sử dụng xe Ford. Xe đang chạy mà tắt máy là sao ta???(hết dầu hay mất lửa)? và nếu như xe đang chạy thì sao mà cháy mâm ép bộ ly hợp, không lẽ bác chủ chạy mà rà ly hợp dẫn đến cháy ly hợp và mâm ép. Còn nếu đúng theo những kết luận thì thằng kéo xe sai nguyên tắt dẫn đến kết luận của hãng
Giải thích thấy không thỏa đáng
Giải thích thấy không thỏa đáng
Dạ,em là chủ xe nên chạy rất kỹ,em nhận được văn bản trả lời đọc xong mà muốn té xỉu lun ạ,nếu trường hợp xe em chạy 3000-4000km ma bị vậy em ko tức còn đằng này xe em mới chạy được 966km thế mới đauNgu ý của người sử dụng xe Ford. Xe đang chạy mà tắt máy là sao ta???(hết dầu hay mất lửa)? và nếu như xe đang chạy thì sao mà cháy mâm ép bộ ly hợp, không lẽ bác chủ chạy mà rà ly hợp dẫn đến cháy ly hợp và mâm ép. Còn nếu đúng theo những kết luận thì thằng kéo xe sai nguyên tắt dẫn đến kết luận của hãng
Giải thích thấy không thỏa đáng
Cầm tờ giấy trả lời gặp ngay thằng ký và hỏi lý do và xin trả lời cụ thể từng mục Bạn ah. Xin chia buồn nhéDạ,em là chủ xe nên chạy rất kỹ,em nhận được văn bản trả lời đọc xong mà muốn té xỉu lun ạ,nếu trường hợp xe em chạy 3000-4000km ma bị vậy em ko tức còn đằng này xe em mới chạy được 966km thế mới đau
Em đang ở ford Phổ Quang năn nỉ nó nèCầm tờ giấy trả lời gặp ngay thằng ký và hỏi lý do và xin trả lời cụ thể từng mục Bạn ah. Xin chia buồn nhé
Xe cháy bố ly hợp thì 90% là do rà côn hoặc ngắt côn không dứt khoát rồi. Xe bác không cần chạy vài nghìn km đâu, chỉ cần vài km là đủ cháy rồi pác. Chúc pác chủ chạy xe chú ý hơn.
Bố ly hợp cháy là do nhiệt, bố ly hợp chỉ có 2 trạng thái: ly (tách rời) và hợp (nối công suất), nếu bố ly hợp ở trạng thái rà thì không đủ lực ép dẫn đến trượt => sinh nhiệt sẽ cháy.
P/s: kinh nghiệm lái xe không liên quan tới việc cháy hay không cháy bố đâu.
Thiển ý của em, xin đừng ném đá.
Bố ly hợp cháy là do nhiệt, bố ly hợp chỉ có 2 trạng thái: ly (tách rời) và hợp (nối công suất), nếu bố ly hợp ở trạng thái rà thì không đủ lực ép dẫn đến trượt => sinh nhiệt sẽ cháy.
P/s: kinh nghiệm lái xe không liên quan tới việc cháy hay không cháy bố đâu.
Thiển ý của em, xin đừng ném đá.
Doạ tks pac em sẽ chú ý chuyện này hơn ạXe cháy bố ly hợp thì 90% là do rà côn hoặc ngắt côn không dứt khoát rồi. Xe bác không cần chạy vài nghìn km đâu, chỉ cần vài km là đủ cháy rồi pác. Chúc pác chủ chạy xe chú ý hơn.
Bố ly hợp cháy là do nhiệt, bố ly hợp chỉ có 2 trạng thái: ly (tách rời) và hợp (nối công suất), nếu bố ly hợp ở trạng thái rà thì không đủ lực ép dẫn đến trượt => sinh nhiệt sẽ cháy.
P/s: kinh nghiệm lái xe không liên quan tới việc cháy hay không cháy bố đâu.
Thiển ý của em, xin đừng ném đá.
Nhưng kinh nghiệm lái xe liên quan đến việc vào số, trả số bác.Xe cháy bố ly hợp thì 90% là do rà côn hoặc ngắt côn không dứt khoát rồi. Xe bác không cần chạy vài nghìn km đâu, chỉ cần vài km là đủ cháy rồi pác. Chúc pác chủ chạy xe chú ý hơn.
Bố ly hợp cháy là do nhiệt, bố ly hợp chỉ có 2 trạng thái: ly (tách rời) và hợp (nối công suất), nếu bố ly hợp ở trạng thái rà thì không đủ lực ép dẫn đến trượt => sinh nhiệt sẽ cháy.
P/s: kinh nghiệm lái xe không liên quan tới việc cháy hay không cháy bố đâu.
Thiển ý của em, xin đừng ném đá.