Làm biến trả số mà âm côn đạp gaNhưng kinh nghiệm lái xe liên quan đến việc vào số, trả số bác.
Kinh nghiệm lái rất liên quan, một nguời chạy thuần thục sô sàn thì cháy bố là chuyện hiếm.Xe cháy bố ly hợp thì 90% là do rà côn hoặc ngắt côn không dứt khoát rồi. Xe bác không cần chạy vài nghìn km đâu, chỉ cần vài km là đủ cháy rồi pác. Chúc pác chủ chạy xe chú ý hơn.
Bố ly hợp cháy là do nhiệt, bố ly hợp chỉ có 2 trạng thái: ly (tách rời) và hợp (nối công suất), nếu bố ly hợp ở trạng thái rà thì không đủ lực ép dẫn đến trượt => sinh nhiệt sẽ cháy.
P/s: kinh nghiệm lái xe không liên quan tới việc cháy hay không cháy bố đâu.
Thiển ý của em, xin đừng ném đá.
Không bao giờ cháy luôn ấy chứ.Kinh nghiệm lái rất liên quan, một nguời chạy thuần thục sô sàn thì cháy bố là chuyện hiếm.
Miếng bố ly hợp của Ranger và Transit rất mỏng nên dể dẫn đến cháy bố lắm đó là lời cảnh báo của hãng khi giao xe cho khách đối với xe MT. Tránh âm côn
Chiếc Ford Laser 2004 của em đi 180k km mới làm lại bố và mâm ly hợp, bác chủ chắc rà côn lắm mới cháy bố được.Làm biến trả số mà âm côn đạp ga
Chiếc này là máy mazda nha bác. Bộ côn cũng của mazda nên nó mới trâu vậy đóChiếc Ford Laser 2004 của em đi 180k km mới làm lại bố và mâm ly hợp, bác chủ chắc rà côn lắm mới cháy bố được.
Nghĩa là mazda ngon hơn ford sao bác?Chiếc này là máy mazda nha bác. Bộ côn cũng của mazda nên nó mới trâu vậy đó
Không biết ngon hơn hay ko nhưng bền và ổn định hơn là cái chắc ! Esc đời sau dùng chung máy với M6 2.3 ổn áp hơn hẳn Esc dùng máy Ford đó bác.Nghĩa là mazda ngon hơn ford sao bác?
Theo Em ford chỉ ngon bên mảng máy dầu thôi. Cứ lấy Laser so với Mondeo cùng đời bây giờ là biết thôi.
Những đời nào vậy bác?Không biết ngon hơn hay ko nhưng bền và ổn định hơn là cái chắc ! Esc đời sau dùng chung máy với M6 2.3 ổn áp hơn hẳn Esc dùng máy Ford đó bác.
Theo Em ford chỉ ngon bên mảng máy dầu thôi. Cứ lấy Laser so với Mondeo cùng đời bây giờ là biết thôi.