em đồng ý với bác longnguyen729, tất cả mọi xe mọi hãng đều có chốt này cho gương chiếu lưng, tuy nhiên đi buổi tối các bác xài chốt này thì ngại rằng khỏi thấy đường xá và xe cộ phía sau vì lúc đó gương tối om, lúc đó cực nguy hiểm ạ. Còn đi buổi tối mà gặp xe sau pha đèn mới gạt chốt này, qua rồi gạt chốt trở lại thì cực quá. Do đó tốn xiền trang bị option gương chống lóa là cần thiết.longnguyen729 nói:Cái này trang bị cho hầu hết các xe đó bác, dù sao cũng thanks bác đã lên chia sẻ hehe
+1 cho bác thớt
Còn chế độ Sport, em thấy seo trả lời đâu có sai đâu các bác ?? chỉ là thiếu thôi, đầy đủ là : leo dốc, vượt xe khác, đổ đèo... Em vẫn thường sử dụng chế độ +/- này khi leo dốc hoặc qua cầu. Ví dụ Carrem AT có 4 cấp, bắt đầu từ chân cầu Saigon em nó ở số 4 (em gạt cần qua +/- thấy ngay số 4) nếu vẫn D leo tiếp thì xe tiếp tục có trớn nên vẫn ở số 4, tạo ngay cảm giác ì, đuối và leo dốc không nhanh, mạnh, e gạt cần qua +/- rồi chuyển - về số 3 thì khớp ngay vòng tua máy với đòi hỏi sức kéo lúc đó, lập tức xe leo dốc mạnh mẽ hơn, như vậy đỡ hao xăng hơn là bắt em nó cứ số 4 kéo xe qua cầu ạ.
Last edited by a moderator: