Bác chưa có test kĩ đc như em nữa thì đừng vội khẳng định gì nhé bác. Khi nhả ga thì đương nhiên động cơ sẽ ghì lại do tua máy giảm. Nhưng sau đó xe lại bắt trớn và lên số cao là chuyện bình thường. Bác định xách em nó đi đèo Đà Lạt thì e chúc bác may mắn vậy!PHANARSENA5005 nói:Chào các bác,
Hôm trước lễ em có viết 1 bài lăn tăn về vụ chế độ bán tự động trên Captiva LTZ. Hôm nay đã chính thức qua GM cầu chữ Y yêu cầu bên đó cho chạy thử để kiểm tra thực hư thế nào và bây giờ em có vài cảm nhận như sau:
- Đúng là chế độ + - trên cần số không có tác dụng gì hết.
- Còn việc bác chủ của thớt này băn khoăn về việc đổ dốc thì sáng nay em có chạy thử qua cầu Phú Mỹ - qụân 7 (như một bác nào đó đã gợi ý) và khi đổ dốc xe chạy hoàn toàn bình thường (mặc dù dốc khá cao) vẫn chậm rãi và đều đặn (tất nhiên là kg hề đụng chân thắng). Khi đạp ga thì dĩ nhiên xe tăng tốc và khi nhả chân ga thì xe chạy chậm lại. Như vậy rõ ràng xe có hỗ trợ ghìm tốc độ xe khi xuống dốc.
Trên đây là một số cảm nhận thực tế của em khi chạy thử xe và em hoàn toàn yên tâm về vụ đèo dốc khi về Đà Lạt. Qua tuần sẽ chồng tiền để lấy xe luôn.
Chào các bác. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ.
Mà đèo Đà Lạt e nghĩ chắc ko có ép phê lắm đâu. Em nghĩ phải tầm Đèo Cả, hay đèo Cù Mông lúc sương mù tầm nhìn chỉ còn 5-10m thì bác mới thấy quý cái giá trị của việc đi số thấp.
Gởi các bác tham khảo vài note cảnh báo an toàn về chế độ đi số tay trong cuốn manual treo đầu dê bán thịt cầy Captiva 2012. Lẽ ra mấy ông dịch thuật của GMVN nên xóa bỏ mấy cái dòng em bôi đỏ ở dưới chứ ghi 1 đường xe 1 nẻo thế này chả khác tự vả vào mồm mình. Các bác lưu ý những thứ dưới đây toàn là những tính năng an toàn tiêu chuẩn của xe chứ ko phải option xa xỉ gì đâu nhé!
Last edited by a moderator: