Cho tôi đính chính lại: tôi cài đặt chế độ bảo dưỡng định kỳ là 8.000km --> Mọi lần hết 8.000km nó mới báo, lần này chưa hết (còn 1.700km) đã báo nên tôi mới lăn tăn, à quên, tâm tưDo điều kiện vận hành (toàn chạy giật cục) và môi trường làm việc (nóng, ô nhiễm) ở vn khiến tuổi thọ nhớt k đc lâu như nước ngoài.
Bác chủ nào tiết kiệm lắm mới để 10k km thay nhớt, còn thường thì thay mỗi 7k-8k km (km thực tế lăn bánh).
Chưa đầy 20k! Nói túm lại là tôi ít đi!Vay xe cua bac chay duoc bao nhieu k roi.
Như a Moon đã trả lời, báo service nhớt phụ thuộc vào distance và time set, which ever come first bác ạCho tôi đính chính lại: tôi cài đặt chế độ bảo dưỡng định kỳ là 8.000km --> Mọi lần hết 8.000km nó mới báo, lần này chưa hết (còn 1.700km) đã báo nên tôi mới lăn tăn, à quên, tâm tư
Bac ay cai dat o dinh ky la 8000 km service lan. Chu hang xe kg co bat la 8000km phai service. Minh thac mac la tai sao xe ve vn lai service lien tuc nhu vay.minh muon tim hieu la do hang xe dua ra hay la y cac bac tu dua ra.cac bac bao duong xe o vn cung khac hon em nua. Em mua xe la cu leo len chay.hu moi xem.chu kg phai moi thang moi kiem tra.nen thang mon.banh mon cung kg biet....Cho tôi đính chính lại: tôi cài đặt chế độ bảo dưỡng định kỳ là 8.000km --> Mọi lần hết 8.000km nó mới báo, lần này chưa hết (còn 1.700km) đã báo nên tôi mới lăn tăn, à quên, tâm tư [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
Ở VN hiện tại chỉ có 1 đại diện nhập xe BMW từ chính hãng là Euro Auto thôi, xe ở Việt nam thường đặt là bản Euro, setting cài đặt oil service là 8000 - 10.000 km (hoặc 1 năm) - Nhớt vẫn là loại theo chuẩn BMW LL01.
Còn tại sao nó khác Euro và US thì em chịu nha! Hiện tại các hãng nhớt có đại lý tại Việt nam vẫn kg có dám đưa ra mức đảm bảo 10.000 miles hay 20.000 miles như Mỹ, nên cứ theo setting trên xe được cài đặt mà làm theo thôi.
Còn tại sao nó khác Euro và US thì em chịu nha! Hiện tại các hãng nhớt có đại lý tại Việt nam vẫn kg có dám đưa ra mức đảm bảo 10.000 miles hay 20.000 miles như Mỹ, nên cứ theo setting trên xe được cài đặt mà làm theo thôi.
Khách hàng khu vực nào có nanh dài, nhà sản xuất không muốn đụng đến vì sợ bị cắn, luật phạt khô máu nên chất lượng có khác lol..... Điều kiện giao thông VN khác rất nhiều nên nhà sản xuất luôn đưa ra tiêu chuẩn để tối đa lợi nhuận.
Tôi hỏi lại bên gara thì các em nó set là 8.000km, thay vì 10.000 với lý do xứ nhiệt đới nên lifetime của cái nhớt cũng giảm đi + tôi ít đi nên cho dù chưa đạt km nhưng vẫn nên thay /set 8.000, lời của các em đấy và tôi đồng ýneu vay 20k moi dung la service cua chinh hang.con truoc do la do bac tu chia ra de di service dung kg.
Cái tôi muốn nói là cho dù set 8.000 nhưng xe mới đi được 6.300km thì đã bị kêu phải đi thay nhớt nên tôi ko hiểu lắm!
Moon nói đúng, xe mình set 8.000km mới bảo dưỡng (gara đề nghị và mình đồng ý, thay vì 10.000km)Ở VN hiện tại chỉ có 1 đại diện nhập xe BMW từ chính hãng là Euro Auto thôi, xe ở Việt nam thường đặt là bản Euro, setting cài đặt oil service là 8000 - 10.000 km (hoặc 1 năm) - Nhớt vẫn là loại theo chuẩn BMW LL01.
Còn tại sao nó khác Euro và US thì em chịu nha! Hiện tại các hãng nhớt có đại lý tại Việt nam vẫn kg có dám đưa ra mức đảm bảo 10.000 miles hay 20.000 miles như Mỹ, nên cứ theo setting trên xe được cài đặt mà làm theo thôi.